'สิงโต ปราชญา' เดินทางมาเลือกตั้ง พร้อมฝากถึงผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่

นักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ก็ได้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันนี้ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 3 ตึกสามัคยาจารย์ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย พร้อมฝากถึงผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ที่กำลังจะมาบริหารและช่วยเหลือชาวกรุงเทพฯจากปัญหาต่างๆ

"อยากได้ผู้ว่าฯที่มองเห็นถึงปัญหาของชาวกรุงเทพฯ และสามารถแก้ปัยหาได้อย่างที่ตัวเองวางนโยบายไว้ทุกอย่าง อาจจะใช้เวลาหน่อย แต่ถ้าเลือกคุณมาแล้วเราให้เวลากับคุณแน่นอนครับ หวังว่าคุณจะสามารถแก้ปัญหาของกรุงเทพฯได้ครับ

ปัญหาที่อยากให้แก้ ถ้าหลักๆนอกจากโควิดก็เรื่องรถติด เพราะช่วงนี้ฝนตกบ่อยแล้วรถติดมาก ยิ่งน้องๆเริ่มเปิดเทอมแล้ว บางทีออกจากบ้าน้าไปแค่ 5 นาทีก็รถติดอยู่บนถนนเป็นชั่วโมงสองชั่วโมงเลย เชื่อว่าชาวกรุงเทพฯมีปัญหาเรื่องนี้กันทุกคน เวลาจะไปทำงานหรือไปตามนัดมันเสียเวลาค่อนข้างเยอะและมันทำให้เราสูญเสียเวลาที่มีค่าไปกับการติดอยู่บนถนน ผมว่าทุกคนน่าจะอยากให้ปรับแก้เรื่องนี้

ฝากถึงผู้ว่าฯคนใหม่ คือไม่ว่าคุณเป็นใคร เมื่อประชาชนเลือกคุณมาแล้ว ขอให้คุณยึดเอาปัญหาของประชาชนเป็นหลักและค่อยๆปรับแก้กันไป หวังว่าจะได้เห็นผลงานของคุณเป็นรูปธรรมครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

พื้นที่ของคนสำคัญ! 'เปรม วรุศ' เปิดตัวตนอีกมุมมองที่ชวนให้หลงรักมากกว่าเดิม

เป็นพื้นที่เต็มไปด้วยความสุข และรายล้อมไปด้วยคนหัวใจเดียวกัน ที่มาเติมรอยยิ้มไปพร้อมกันกับหนุ่ม “เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์” ที่ปิดฮอลล์เพื่อรวมคนพิเศษมาอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวให้ได้สนุกและสร้างความทรงจำสุดประทับใจในงาน “PREM PRIVATE SPACE IN BANGKOK” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อฉลองอายุครบ 26 ปีของหนุ่มเปรม