'แอนนา' เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ไว้อาลัยส่งแตงโมสู่สวรรค์ พร้อมเล่าเบื้องหลังกว่าจะมาเป็นเพื่อนสนิท

ภาพจากเฟซบุ๊ก แอนนา

24 พ.ค. 2565 – ‘แอนนา’ เพื่อนสนิทของ “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” ดาราสาวผู้ล่วงลับ ได้ตัดสินใจเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ โดยเธอระบุว่า ขอเปลี่ยนภาพเพื่อไว้อาลัย 24 ชม.กับการส่งโมสู่สวรรค์นะคะ ร่วมกันส่งนางฟ้าด้วยกันได้นะคะ

พร้อมกันนี้ในเพจ แอนนา ทีวีพูล ยังได้มีข้อความที่เขียนถึง เรื่องราวย้อนหลังสมัยเรียน ของแอนนา ที่กลายมาเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม ความว่า

ตอนเข้าเรียนปี1 ที่ม.ธุรกิจ เราและเพื่อนๆตื่นเต้นมากที่จะได้เรียนกับดาราที่โด่งดังมากในตอนนั้น แอนนาติดละครเรื่องยัยใบบ้ามาก ถึงขั้นต้องฟังเพลงนอนหลับน่ะหรือคือการพักผ่อนที่ประกอบละครฟังทุกคืนก่อนนอน Patty Natthapitchaya Thongyoo หล่อนน่าจะจำโมเม้นท์นั้นได้ วันแรกที่เจอโมเดินมาขอนั่งด้วย คำอธิษฐานที่ขอให้ได้เป็นเพื่อนกับโมได้ผล หลังจากนั้นเราใช้ชีวิตมหาลัยด้วยกันอย่างสนุกสนาน เรียนเสร็จไปรอเพื่อนถ่ายละคร วันที่ต้องเรียนเราขอโมให้ถือป้ายคณะให้ นางก็ทำ แอนนาอยากไปแข่งโต้วาที ต้องมี3คนในทีม นางก็ยอมไปร่วมด้วย การแข่งขันวันนั้น โบกัส ซุปตาร์ เป็นฝ่ายชนะ ถึงเราจะแพ้แต่เราก็เห็นแล้วว่าเพื่อนแพ้ชนะเราอยู่ข้างกันเสมอ เพื่อนๆในมหาลียจะเห็นแก๊งเราไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ในชีวิตไม่เคยคุยโทรศัพท์กับแฟนเพราะไม่เคยมีแฟนในตอนนั้นมีแค่เพื่อน คุยกับโมวันละ3-5ชั่วโมง

ชีวิตเราเหมือนกันหลายอย่าง โมระบายหลายๆอย่างให้ฟัง เรารู้เลยตั้งแต่ตอนนั้น ว่าเพื่อนเราคนนี้ต้องการความรัก รักที่บริสุทธิ์ หลังจากเรียนจบเราก็ห่างกัน แต่ก็ไม่เคยขาดการติดต่อ โมจะตามหาเบอร์แอนนาอยู่บ่อยๆ แล้วนางก็บ่นว่า มึงเลิกเชื่อเรื่องเปลี่ยนเบอร์แล้วดวงจะเปลี่ยนได้แล้ว นางบอกให้เราขยัน อดทน สู้ชีวิต 2ปีหลังมานี้ เราเริ่มกลับมาสนิทกันมากขึ้น เพราะเรารู้ว่าโมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีพ่อโส นางใช้ชีวิตแบบมีพ่อดูแลมาตลอด กลับกัน นางคือหัวหน้าครอบครัวมาตลอดเหมือนกัน ดูแลคนมากมาย ต้นเดือนกุมภาโมมาช่วยไลฟ์สดขายของที่บ้าน วันนั้นเหมือนกับการสั่งเสีย คุยกันตั้งแต่1ทุ่มถึงเที่ยงคืนแล้วเบิร์ดก็มารับ นางสอน นางระบาย นางพูดความในใจมากมายที่เราเองก็ไม่เคยรู้ วันนี้ไม่มีโมแล้ว อธิบายออกมาไม่ถูก เพื่อนผู้หญิงในชีวิตของกะเทยมีไม่มากหรอก และเธอก็ได้พื้นที่ตรงนั้นมาตลอด จะไม่มีใครมาแทนเธอได้ เสียใจที่เธอต้องมาเจอจุดจบแบบนี้ แต่นี่ก็คือการประกาศศาสนาที่ยิ่งใหญ่ผ่านพิธีงานศพของโม พระเจ้าต้องรักเธอและกอดเธอแน่นๆ เธออยู่ในอ้อมกอดพระเจ้าแล้ว เรื่องเดียวที่ชั้นมั่นใจ คนอย่างเธอไม่มีทางที่พระเจ้าจะปล่อยมือ ไปมีความสุขบนสวรรค์นะ ลาก่อน

เรื่องที่เราได้รู้ว่าโมไม่ชอบให้ใครเห็นตอนไม่สวยก็คือเหตุการณ์ตอนรถคว่ำเราโทรคุยกันด้วยความเป็นห่วงแต่นางไม่ให้ไปหานางบอกตอนนี้ฟันหรอรอให้ทำฟันก่อนเพื่อนๆค่อยมาหา

โมหวงพื้นที่ความเป็นส่วนตัวมากเพื่อนๆหรือแฟนจะรู้ว่าจุดไหนที่เป็นพื้นที่ส่วนตัวนางจะหวง จุดไหนที่นางเปิดให้รับรู้นางจะเล่าออกมาเองทั้งหมดโดยไม่ต้องถาม เวลามีข่าว เพื่อนๆจะไม่เคยถามเราให้เกียรติกันเพราะโมจะบอกเสมอว่าพวกเธอคือเซฟโซน ชั้นขอเรื่องเดียวคือไม่ตั้งคำถามที่ทำให้ชั้นลำบากใจที่จะต้องตอบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชี้เคสเเม่เเตงโมหากทนายความยักยอกจริง โดนผิดมรรยาททนายความด้วย!

9 ม.ค.2567 - ห้องประชุมสภาทนายความฯถนนพหลโยธิน นายวิเชียร ชุบไธสงกล่าวถึงกรณีปรากฎเป็นข่าวดังทางสื่อมวลชน ที่นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน มารดาของแตงโม อดีตดาราสาว เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง

ชาวบุรีรัมย์ ปลูกแตงโมใช้น้ำค้างธรรมชาติ สลับมัน-ข้าวโพด ทำเงินปีละกว่าแสนบาท

ลุงอิ้ง วัย 55 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ปลูกแตงโมโดยไม่ต้องต่อระบบน้ำหยดลดต้นทุน อาศัยเพียงน้ำค้างจากธรรมชาติหล่อเลี้ยง บนเนื้อที่ 3 ไร่ สลับกับปลูกมันเทศและข้าวโพดหมุนเวียนทั้งปี ขายทั้งปลีกและส่งเป็นอาชีพเสริมนอกจากการทำนา สร้างรายได้ปีละกว่าแสนบาท

'โม อมีนา' ท้อใจทัวร์ยังลงไม่หยุด เจ็บหนักโดนด่า "ไม่ดังหรอก ถ้าพี่ไม่ตาย"

นางร้ายสายแซ่บ โม-อมีนา พินิจ ลัดคิวมาเคลียร์ดราม่าสด ๆ ทุกเรื่องผ่านสามพิธีกร เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย, พชร์ อานนท์ และ ปุ้มปุ้ย-พรรณทิพา อรุณวัฒนชัย เปิดวงโต๊ะข่าวด้วยเรื่องราวในชีวิตของสาวโม ตั้งแต่เข้าวงการมาโดนทัวร์ลงนับครั้งไม่ถ้วน แถมมีข่าวเกาเหลาในวงการไม่เคยขาด พอขยับทำอะไรก็โดนชาวเน็ตแซะจนเสียใจ และแอบน้อยใจไปหลายหน กับรายการ "ทัวร์มาลง"

'แอนนา' ลุ้นจะได้เดินแบบหรือไม่ ในสัปดาห์ 'โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค'

มีเรื่องให้ลุ้น และ ตื่นเต้นกันอีกแล้ว สำหรับ LGBTQ คนดังอย่าง “แอนนา วรินทร” ที่บินลัดฟ้า สู่ปารีส เตรียมบินไปแคสงานเดินแบบระดับโลก ซึ่งงานนี้บอกได้เลยว่าลุ้นมาก สำหรับ สัปดาห์ Paris Fashion Week ฤดูกาล Spring/Summer 2023 โอต์ กูตูร์ ปารีส แฟชั่นวีค

รวมดาราที่ลาลับทิ้งท้ายปี 'เสือดุ'

ปี 2565 ที่ผ่านมาทั้งปีเรียกได้ว่าเป็นปีที่วงการบันเทิงไทยต้องสูญเสียบุคคลคุณภาพไปมากมายไม่เว้นแม้แต่เดือนเดียว ไม่ว่าจะเป็นนายแบบ, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, ผู้กำกับ ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่สร้างความเสียใจให้ครอบครัวเพื่อนๆและแฟนคลับเป็นอย่างมาก