'แพนเค้ก-พี่หมี' เข้าเฝ้าสมเด็จพระสังฆราช รับประทานน้ำพระพุทธมนต์

อีกหนึ่งคู่รักคู่หวานแห่งปี "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และพันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" พร้อมแล้วกับการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ก่อนจะถึงวันแต่ง 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ล่าสุดจัดเต็มสวยสง่า หล่อเต็มสูตร จูงมือทำบุญพิธีไทย ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอรับประทานพรและ รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เนื่องในวันมงคลสมรสและวันคล้ายวันเกิด พร้อมถวายเครื่องสักการะเพื่อเป็นสิริมงคลสูงสุดของชีวิตคู่

ด้านนางเอกเรื่องราวดีดีสวยฉ่ำ มาในชุดไทยสีเงินเรียบหรูดูแพงตามแบบฉบับหญิงไทยสายหวาน เข้าพิธีพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครั้ง นำทีมโดย "พ่อหนุ่ย-นทีเทพ" และ "แม่แพม-นวลนง" พร้อมน้องชาย "พัตเตอร์" และ ภรรยา ร่วมไปถึงน้องสาวคนเล็ก "มิกิ" เติมเต็มความอบอุ่นให้บรรยากาศในการทำพิธีในครั้งมีแต่รอยยิ้ม และอิ่มเอมไปด้วยความรัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

สมเด็จพระสังฆราช ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันมาฆบูชา

สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันมาฆบูชา ว่า“ดิถีมาฆบูชาได้เวียนมาบรรจบอีกคำรบหนึ่งแล้ว ดิถีเช่นนี้ชวนให้พุทธบริษัท น้อมรำลึกถึงเหตุการณ์ที่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

สมเด็จพระสังฆราชเป็นประธานพิธีเบิกเนตรพระนิรโรคันตราย (จำลอง) พระประจำเนติบัณฑิตยสภา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เสด็จออกหน้าพระอุโบสถ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เพื่อทรงเป็นประธานประกอบพิธีเบิกเนตรพระนิรโรคันตราย (จำลอง) พระประจำเนติบัณฑิตยสภา

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)