'วิว วรรณรท' ชวนลุ้นโค้งสุดท้าย 'หัวใจรักพิทักษ์เธอ'

เดินเรื่องมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว  สำหรับหัวใจรักพิทักษ์เธอ ละครโรแมนติกแอ็คชั่น ที่ได้นางเอกสาว วิว-วรรณรท สนธิไชย โคจรประกบกับพระเอกหนุ่ม เคน- ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค จนคนดูชมว่า เคมีจิ้นน่ารัก เข้าขากันสุดๆ   งานนี้สาววิวเลยขอออกมาพูดถึงความปลื้มในครั้งนี้ว่า 

“เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ สำหรับการเล่นละครคู่กับเคนครั้งแรก  รู้สึกปลื้มและดีใจมากๆ ค่ะ ที่แฟนๆ ชอบและชมว่าเคมีเข้ากันดี  ซึ่งตอนนี้ก็เดินเรื่องมาจนถึงโค้งสุดท้ายแล้ว และเรื่องราวก็กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  บทบาทของตัวละครแต่ละตัวก็จะพีค และมีการหักมุมมากขึ้น  ฝั่งคนดีก็จะต้องเร่งหาทางจัดการคนร้ายให้ได้  ส่วนฝั่งคนร้ายก็จะยิ่งต้องร้ายให้สุดๆ เพื่อที่จะดิ้นหนีความผิดไปให้ได้ ในขณะที่เส้นเรื่องของความรักกุ๊กกิ๊กก็จัดเต็มไม่แพ้กันค่ะ มีฉากหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันอีกเพียบแน่นอน  เรียกว่าครบรสทั้งรัก ทั้งบู๊เลย

ซึ่งวิวมั่นใจว่าจะทำให้คนดูได้ลุ้นไปกับเรื่องราวในละครกันแบบสนุกสุดๆไปจนถึงตอนสุดท้ายเลยค่ะ  ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลายคนบ่นเสียดายว่าไม่ได้ดูในช่วงแรกๆ วิวก็อยากจะย้ำตรงนี้อีกทีนะคะว่าละครหัวใจรักพิทักษ์เธอ ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน 31 และสามารถชมย้อนหลังกันได้ที่ TrueID  ตั้งแต่เวลา 23.20 น. หลังละครออกอากาศ ค่ะ” 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รักเริ่มมีปัญหา 'เอสเธอร์' ขอเวลาทบทวนเลิกหรือไปต่อ

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาศ ตัดสินใจบินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศเป็นเวลา 3 เดือน หลายคนก็เลยเกิดความสงสัยว่าแล้วความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ดูใจกันมากว่า 7 ปี ยังคบกันอยู่หรือเลิกรากันไปแล้ว ซึ่งล่าสุดทางเอสเธอร์ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว

'อินดี้ อินทัช' หนักใจบท 'เทวัญ' ต่างกับตัวตนสุดขั้ว

เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับฉายา เป็นพ่อหนุ่มไมโครเวฟของละคร "เลือดกากี" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สำหรับ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ ในบท "เทวัญ" หนุ่มแสนดี มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ

'ช่องวัน 31' ร่วมกับ ททท. ต่อยอดกระแส 'พนมนาคา'

ช่องวัน31 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานแถลงข่าวความร่วมมือ ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว ในพื้นที่ภาคอีสาน ภายใต้โครงการ ตามรอยพญานาค "ศรัทธานำทาง เส้นทางนำเที่ยว" หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยว ในช่วงเทศกาลออกพรรษา ซึ่งถือเป็นเทศกาลใหญ่ในภาคอีสาน ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

'มิว-เบล-แมน' ร่วมบวงสรวง 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

TrueID (ทรูไอดี) ตอกย้ำความเป็นสุดยอดผู้นำความบันเทิง เดินหน้าผลิตคอนเทนต์คุณภาพภายใต้ทรูไอดี ออริจินัล ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงภาพยนตร์ The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ นำโดย ชัมพูนท์ จันทรไทย ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านคอนเทนต์ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด และ เก็ทมอร์ฟิล์ม พร้อมด้วยนักแสดง มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, เบล-เขมิศรา พลเดช, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนสิงหาคม

'ช่องวัน 31-GMM25' จัดงาน 'ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ'

ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ระฟ้า ดำรงชัยธรรม, นิพนธ์ ผิวเณร, เดียว วรตั้งตระกูล, อรรณพ เสนะสุทธิพันธุ์, สมศรี พฤทธิพันธุ์, สถาพร พานิชรักษาพงศ์, สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา, วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย, สุธาสินี บุศราพันธ์ ฯลฯ จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023

'กีตาร์ นิภาพร' น้ำตาซึม! ภูมิใจร้องเพลงส่งตัวเองเรียนจบ

สาวน้อยนักสู้ กีต้าร์ นิภาพร ลูกแม่ค้าข้าวแกงจาก มหาสารคาม เจ้าของแชมป์เงินล้าน จากรายการ ดวลเพลงชิงทุน ทางช่องวัน 31 ที่มีฝันอยากเป็นศิลปิน โดยมี ต่าย อรทัย เป็นไอดอลต้นแบบ ได้เปิดใจผ่านรายการ วันบันเทิง Talk ทางช่องยูทูบ วันบันเทิง ถึงจุดเริ่มต้นความฝันที่อยากเป็นศิลปิน