'ธัญญ่า' ลงทุนธุรกิจใหม่ หลังคลายล็อคโควิด ระลอก 4

ลงทุนธุรกิจใหม่หลังคลายล็อคโควิด ระลอก 4 โดยเปิดร้านคาเฟ่ Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่) ในซอยสุขุมวิท 11 เอาใจคอกาแฟและชื่นชอบครัวซองต์มาได้หนึ่งเดือนเต็ม โดย ธัญญ่า - ธัญญาเรศ เองตระกูล ได้เปิดเผยถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดว่า 

"เดิมตรงนี้ก็คือบริเวณเรือนหอเก่าของธัญญ่ากับพี่เป๊ก ซึ่งเอาพื้นที่ส่วนนึงมารีโนเวทเป็น BB Clinic ไปก่อนแล้ว และเรายังมีพื้นที่ด้านหน้าเหลืออยู่ ปุ๊กกี้ น้องสาวพี่เป๊ก (สินีนารถ เองตระกูล) ก็มีไอเดียว่าน่าจะเปิดเป็นร้านคาเฟ่เก๋ๆ จะได้เอาไว้รองรับลูกค้าที่มารอใช้บริการที่ BB Clinic ได้นั่งเล่นชิลล์ๆ แล้วที่หลายคนน่าจะรู้กันแล้วก็คือเรามีครัวซองต์สูตรของคุณพ่อพี่เป๊ก ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมากๆ และเป็นที่ติดใจของหลายๆ คน ก็เห็นด้วยกับกี้เลยตัดสินใจทำร้านนี้ขึ้นมา

ก็ใช้ช่วงเวลาที่ล็อคดาวน์โควิดหลังสงกรานต์เริ่มออกแบบ และตกแต่งจนออกมาเป็นร้านในสไตล์โมเดิร์น-มินิมอล ซึ่งก่อนที่จะเปิดร้านก็แอบหวั่นใจว่าจะไปรอดไหมเพราะเปิดในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ แต่ผ่านมาเดือนนึงตอนนี้บอกได้เลยว่าโล่งใจขึ้นเยอะ เพราะได้รับการตอบรับค่อนข้างดีเลย ทุกคนชมว่าร้านสวย ที่สำคัญคือกาแฟกับครัวซองต์อร่อยมาก"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก-ธัญญ่า' ร่วมถวายผ้าป่า ยอด 11,111,111 บาท

อิ่มบุญกันทั่วหน้า สำหรับคณะบุญที่นำทีมโดย เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล และ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี พร้อมเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมทำบุญ อาทิ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม, แพนเค้ก เขมนิจ-พี่หมี, เธอ รวรีย์, แอนดรูว์ โคร์นิน, เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ, ตั้ม สมประสงค์, หม่อมถนัดแดก, กีตาร์ ศิริพิชญ์

ฟังจากปากที่แรก บทเรียนของผู้ชายเจ้าชู้ 'เป๊ก สัณณ์ชัย - จิน จรินทร์'

"คนละเป็ก" ep. 2 แคมป์ตราดทะเลเดือด เมื่อ "เป๊ก-สัณณ์ชัย เองตระกูล" เอ่ยปากชวนน้องรัก "จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" มาออกทริปแบบ unseen ที่หาดหอยขาว อ่าวตาลคู่ จ.ตราด ดื่มด่ำบรรยากาศตั้งแคมป์ปิ้งสุดชิล พร้อมเสิร์ฟ Welcome Drink เมนูเครื่องดื่มและอาหารวัตถุดิบพื้นถิ่นจากฝีมือพี่เป๊ก

'ธัญญ่า ธัญญาเรศ' ประเดิมผู้จัดซีรีส์วาย

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล นำทีมงานและนักแสดง บวงสรวงนำฤกษ์นำชัยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับซีรีส์วายเรื่อง Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา ผลิตโดยบริษัท สตาร์ทติ้ง จำกัด ครั้งนี้กับบทบบาทผู้จัดซีรีส์วาย ธัญญ่า ทุ่มสุดตัวกับโปรเจกต์นี้พร้อมทั้งคัดเลือกนักแสดงเองกับมือ

'เชียร์' ควง 'ไฮโซบิ๊ก' เปิดใจจิตตกกลัวร่างกายไม่เหมือนเดิมหลังเกิดอุบัติเหตุ

นางเอกสาว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ควงแฟนหนุ่มสุดหล่อ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ มาเปิดโมเมนต์คู่สุดน่าอิจฉา พร้อมเปิดใจสาวเชียร์หลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนเอ็นหัวเข่าฉีกทำเอาเจ้าตัวนอยด์ขั้นสุด เพราะกลัวร่างกายไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ธัญญ่า' หดหู่ชะตากรรม 'พิ้งกี้' แต่ก็ต้องเป็นไปตามกฏหมาย

ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล เปิดใจถึงกรณีที่ได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ผู้จัดการส่วนตัวของ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช หลังออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ดาราสาวเกี่ยวข้องกับปม Forex-3D ส่วนกับพิ้งกี้ ยอมรับว่าเห็นภาพแล้วหดหู่ เชื่อไม่มีใครอยากเข้าไปอยู่ในนั้น แต่สุดท้ายมันก็ต้องเป็นไปตามกระบวนการของกฏหมาย

'หน่อง-กิ๊ฟ' จากลูกค้าร้าน 'ธัญญ่า' ขอซื้อแฟรนไชส์เปิดเอง

ติดใจเป็นลูกค้าประจำร้าน Le Pere Bakery (เลอแปร์ เบเกอรี่) คาเฟ่สุดชิค ของ ปุ๊กกี้- สินีนารถ กับ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล มานาน จนอดีตนักวอลเล่ย์บอลทีมชาติสุดฮอต หน่อง-ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ กิ๊ฟ-วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ขอทุบกระปุกลงทุนซื้อแฟรนไชส์ร้าน Le Pere Bakery มาเปิดแถวย่านวัชรพล – ถนนเทพรักษ์ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว