'พชร์ อานนท์' ร้อนตัว ไลน์ถาม 'แทค ภรัณยู' แซะใคร?

ทำเอาร้อนตัว เมื่อเห็นโพสต์แซ่บของดารานักแสดงหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม  สำหรับ พชร์ อานนท์ งานนี้ถึงกับต้องส่งไลน์ไปถามส่วนตัวกับหนุ่มแทคว่า แซะใคร  และล่าสุดเจ้าตัวขอมาตอบคำถามด่วนๆ หลังมาเป็นพิธีกรในรายการ เผ็ดมันส์ บันเทิง ช่อง 8  เคลียร์ใจประเด็นนี้ทันที

โดยหนุ่ม ปอ อรรณพ ได้ถามว่า วันก่อนที่พี่แทค ภรัณยู เค้าลงไอจีว่า “มีผู้ใหญ่ที่เคารพคนนึง ไปด่าว่าเค้าเล่นยา ก่อนขึ้นเวทีทำงาน ใช่  พี่พชร์หรือป่าว? 

ซึ่ง พชร์ อานนท์ ได้ตอบว่า “จริงๆ บอกตามตรงเลยนะ ไม่ใช่ฉัน เพราะว่าหลังจากที่ฉันเห็นไอจีอันนี้ รู้มั้ยใครส่งมาให้ฉัน โปรดิวเซอร์รายการนี้เลย   โปรดิวเซอร์ถามฉันว่าเธอด่าแทคใช่มั้ย ฉันเลยถามว่าจะไปด่าแทคมันเรื่องอะไร ฉันก็เลยอ่านข้อความดู ว้ายใช่เราหรือป่าววะ เอ๊ะหรือว่าฉันเผลอพูดตอนไหนไป  คือผู้ใหญ่ที่เคารพมันก็เคารพกูนะไอ้แทคน่ะ ฉันก็เลยไลน์ไปถามแทค โทรไปก่อนใจร้อน ร้อนใจ ร้อนตัว โทรไปถามแล้วมันไม่รับสาย ใจก็ร้อนรนเลยนะ แล้วพี่เป็นคนชอบพูดไง บางทีอาจจะไปพูดแล้วลืม  คือไม่ได้คิดอะไร

จนมันโทรกลับมา เลยถามว่าแทค ที่แทคเขียนนี่หมายถึงพี่หรือป่าว ถ้าใช่พี่เนี่ยพี่ต้องขอโทษด้วยนะ เพราะพี่บางทีพี่พูดไปพี่ไม่ได้คิด เพราะพี่ไม่ค่อยมีความคิด แทคมันก็บอกว่าไม่ใช่พี่ ผมจะไปว่าพี่ทำไม พี่กับผมคุยกับทุกเรื่องอยู่แล้ว คือสนิทกันมากไงเมื่อก่อนเคยไปมัลดีฟด้วยกัน แต่ไม่ได้กันนะ เพราะมันจะคอยเตะพี่ตลอด  (แล้วพี่แทคหมายถึงใคร) พี่ก็สาระแนอยากรู้ไง ถามเลยว่าแล้วแทคบอกได้มั้ย แทคหมายถึงใคร แทคบอกว่าอย่าไปรู้เลย ช่างมันเหอะ พอซักพักตอนเย็น แทคเค้ามีงานอีเว้นท์ไง แต่เค้าก็ไม่ได้คุยกับนักข่าวก็หนีนักข่าว ที่เค้าบอกกันมานะ ตกลงว่าไม่ใช่ฉันนะ ทำไมคนมันชอบใส่ร้ายฉัน ฉันไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ ไม่ใช่คนอย่างนั้นจริงๆ ปอ ปอเชื่อพี่มั้ย ฉันจะไปพูดได้ไง เรื่องยาเสพติดฉันไม่ยุ่งอยู่แล้ว แทคมันก็ไม่ยุ่งอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ แต่พี่ก็สงสัยอยู่นะว่าเป็นใคร “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์หยุดโลก3วันติด ส่งท้ายเมษาเดือด 'ช่อง 8'ถ่ายทอดสด3รายการ

สมเป็น King of Fighting Sports พร้อมสนุกฟาดแข้ง และปล่อยหมัดหนักกันหรือยังกับ 3 รายการถ่ายทอดสดมวยดังสุดสัปดาห์ ปิดท้ายเดือนเมษายนทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่อัดแน่นความสนุก เร้าใจไปกับเหล่านักสู้เลือดร้อน ขวัญใจคนชอบกีฬาการต่อสู้กันแบบไม่หยุดพัก ในรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน เวลา 17.00 น. ต่อด้วยรายการ LWC SUPER CHAMP ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน เวลา 17.30 น. และปิดท้ายรายการ THAI FIGHT LEAGUE ถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน เวลา 18.00 น. ห้ามพลาด!

รวบตึง 4 ตำนานนักแสดง 'ทายาทไหทองคำ'

เข้มข้น ดรามาทะลุปรอท สำหรับละคร ทายาทไหทองคำ ทางช่อง 8 ที่ต้องยอมรับว่าได้นักแสดงมากฝีมือทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาถ่ายทอดบทบาทการแสดงให้แฟน ๆ ได้อินกันแบบขั้นสุด ถึงขั้นคอมเมนต์ พูดถึงชื่อตัวละคร และแสดงความคิดเห็นสอดคล้องไปกับเรื่องราวของเรื่อง งานนี้นอกจากนักแสดงนำรุ่นเล็ก อย่าง อั๋น อัครพรรฒ, แป้ง มิตรชัย, ต้นข้าว อาร์สยาม และ สกาย สุทธินันท์ มารับบทที่ท้าทายแล้ว รุ่นใหญ่ของเราก็ฝีมือระดับเทพ และเป็นถึงระดับตำนานของซุปเปอร์แมสเมืองไทย ถ้าเอ่ยชื่อขึ้นมา รับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก

'เจน ญาณทิพย์' ชื่นชม 'พชร์ อานนท์' ปลื้มเล่น 'หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด'

เจน ญาณทิพย์ ที่ได้โอกาสมาประเดิมงานแสดงเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง หอแต๋วแตกแหกสัปะหยด ผลงานการกำกับฯ พชร์ อานนท์ เผยเป็นการทำงานที่สนุกและท้าทาย เพราะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง พร้อมซูฮก พชร์ เป็นผู้กำกับที่เก่งมาก ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29

เลิกสามีแล้ว ถึงเวลาใช้เงิน! 'เป็กกี้' เปย์ 20 ล้านซื้อความสุข

เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความสดใสกับสามพิธีกร พชร์ อานนท์, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ "ทัวร์มาลง" ทางช่อง MONO29 โดยเปิดประเด็นที่พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ใช้เงินก้อนใหญ่ทุ่มซื้อรถสปอร์ตหรูรุ่นลิมิเต็ดสีเหลืองรับวันวาเลนไทน์เปย์ตัวเองหลังเลิกสามี

'เบียร์ เดอะวอยซ์' เปิดใจหลังดราม่าแห่งชาติ หลั่งน้ำตากลางรายการ 'ทัวร์มาลง'

เปิดใจนักร้องสาวมหากาพย์วาระแห่งชาติ เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ ยอมมาพูดคุยสด ๆ ที่แรกในรายการ "ทัวร์มาลง" ในวันจันทร์ที่ 29 มกราคม กับสามพิธีกรฝีปากกล้า พชร์ อานนท์, นิกกี้ ณฉัตร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา

'ปอ' บุกร้านใหม่ 'อี๊ด โปงลาง'

สนุกกรามค้างไปกับ “ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์” ที่จะพาไปเปิดซิงร้านใหม่สาขา 2 ของร้าน ครัวสะแตกแดกตับ ของ “อี๊ด โปงลาง” ที่ตั้งอยู่เลี่ยงเมืองปากเกร็ด นนทบุรี พร้อมโคจรปะทะคารมครบทีม “ลาล่า-ลูลู่” ใน “ภารกิจสุดคิดถึง”