'บอย-เจี๊ยบ' พา 'พาร์ค ยูชอน' เที่ยวตลาดน้ำเป็นครั้งแรก

เรียกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม บอย พีซเมคเกอร์ หรือ บอย อนุวัฒน์ กับศิลปินหนุ่มเกาหลี พาร์ค ยูชอน (Park Yu Chun) ที่ล่าสุด บอย และภรรยาสุดที่รัก เจี๊ยบ พิจิตตรา ได้ทำหน้าที่เป็นไกด์รับ พาร์ค  ยูชอน ไปทัวร์ที่ ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ พาร์ค ยูชอน ได้มาสัมผัสทำเอาเจ้าตัวตื่นตาตื่นใจไม่เบาเลยทีเดียว

และในสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า หนุ่มบอยกับพาร์ค ยูชอน จะมีโอกาสทำงานเพลงร่วมกันมั้ย ทางสาวเจี๊ยบก็ขอเป็นตัวแทน เผยว่า ถ้ามีโอกาสและเวลาที่ใช่ทุกคนจะได้ฟังเพลงของเราทั้งคู่แน่นอน แต่ที่ได้ฟังตอนนี้เลยแน่ๆ คือคอนเสิร์ต 2022 LOGBRIDGE “YU AND YOUR DAY” FAN – CON Celebrate his birthday together with Park Yu Chun ที่ทุกคนจะได้อยู่ใกล้ชิดแบบปะชิด พาร์ค ยูชอน แบบตัวต่อตัวกันได้เลย ส่วนใครที่อยากเห็นความน่ารักของ พาร์ค ยูชอน ในยูทูป BoyJeab Channel : บอยเจี๊ยบ เปิดตัวน้องชายที่พลัดพราก พาเที่ยวตลาดน้ำครั้งเเรก  ติดตามได้ที่ https://youtu.be/dW1GiaAer_Y

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย-เจี๊ยบ' มอบอาหารแห้งให้ 400 ครอบครัว

เป็นคู่รักที่นอกจากจะสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ สม่ำเสมอแล้ว บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ยังเป็นผู้ให้ด้วยหัวใจทำทุกอย่างด้วยใจ โดยหวังเพียงให้ทุกคนได้มีรอยยิ้มนั่นคือความสุขสุดๆ ของ บอย-เจี๊ยบ

'บอย พีซเมคเกอร์' ปล่อย 'ส่วนเกิน' เวอร์ชั่นใหม่ แฟนคลับลุ้นเพลงคู่ 'เจี๊ยบ'

เป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตในตำนาน ที่แม้เวลาจะผ่านไป 20 ปี แต่แฟนๆ ก็ยังร้องตามกันได้ทุกคำ สำหรับเพลง "ส่วนเกิน" ของนักร้องเสียงนุ่ม "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" หรือ "บอย พีซเมคเกอร์" ที่ล่าสุดหนุ่ม "บอย" ได้เอาเพลงนี้กลับมาทำดนตรีใหม่อีกครั้ง เป็นแบบเดียวกับที่นำไปแสดงสดบนเวที

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' เจอมิจฉาชีพตั้งเพจปลอมเป็นชื่อของตัวเอง

ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวงานนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา ไม่ขอนิ่งเฉยประกาศแจ้งเตือนแฟนๆทันที เมื่อมีมิจฉาชีพตัวดีเอาชื่อของตัวเองไปตั้งชื่อเพจว่า เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมกับโพสต์ข้อความล่อลวงทรัพย์ เพื่อไม่ให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของทุกคนและเพื่อแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันว่าเพจที่โพสต์ขึ้นมาคือ เพจปลอม

'เจี๊ยบ พิจิตตรา' สุดเศร้า! สูญเสียคุณยายอันเป็นที่รัก

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้เจ้าหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมอัญเชิญน้ำหลวงอาบศพพระราชทาน คุณยายลำใย สิริเวชชะพันธ์ คุณยายของ เจี๊ยบ พิจิตตรา

'บอย อนุวัฒน์' อิ่มเอมใจ ควงภรรยาทำบุญวันเกิด

คู่รักสายบุญ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา จูงมือกันไปที่ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมอบของและส่งความรักพร้อมพลังใจให้กับผู้ป่วย และเหล่าคุณหมอ คุณพยาบาล ที่ได้ทำงานกันอย่างหนักเพื่อดูแลช่วยเหลือประชาชน

'บอย พีซเมคเกอร์' ส่งซิงเกิลพิเศษ ชวนคนไทยส่งต่อความรักผ่านการทำความดี

หลังจากที่มอบกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรด่านหน้า ในการปฏิบัติงานสู้ภัยโควิด-19 ผ่านเสียงร้องของ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ไปแล้วกับเพลง “คำสั้นสั้น” วันนี้ ไบรท์แพนเทอร์ ร่วมร้อยเรียงความดีในวาระครบรอบ 100 ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์ จับมือศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำ สร้างสรรค์ซิงเกิลใหม่ ชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใยมอบให้คนสำคัญ ด้วยการทำความดี มอบสิ่งดีๆ ให้กันทุกวัน