อดีตสามีคนเดิม ยกสินสอด 30 ล้าน สู่ขอ 'หนึ่ง บางปู'

หนึ่ง บางปู หรือ วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม นักแสดงรายการก่อนบ่ายคลายเครียด แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ได้เข้าพิธีวิวาห์กับ ปวิช ฉิมพาลี อดีตสามี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันไป แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกับอดีตสามีโดยมี น้องมะนาว ลูกสาวเป็นกาวใจ

โดยวันนี้ทั้งคู่ได้จัดพิธีแต่งงานขึ้นที่ ควายนาคาเฟ่ Manaw & หนึ่ง บางปู @อุทัยธานี ท่ามกลางญาติพี่น้องที่มาร่วมงานอย่างอบอุ่น โดยมี พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก. กก.ปป. เป็นเถ้าแก่ฝ่ายเจ้าบ่าว  พิธีแต่งงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เจ้าบ่าวนั่งเกวียนเทียมควาย น้องกัปตัน ควายไทยเผือกราคา 2 ล้าน นำขบวนขันหมากไปสู่ขอเจ้าสาว โดยมีพญาควายดีกรีแชมป์ราคาแพงอย่าง เสี่ยทองคำ กับ มังกรฟ้า ร่วมขบวนขันหมากด้วย ซึ่งควายทั้งสองก็คือสินสอดที่เจ้าบ่าวนำมาสู่ขอเจ้าสาว รวมมูลค่า 25 ล้าน นอกจากนั้นก็ยังมีรถมินิคูเปอร์เป็นสินสอด รวมทั้งหมด 30 ล้านบาท

โดย ปวิชเจ้าบ่าวได้กล่าวว่า การแต่งงานครั้งนี้ไม่มีเงินเป็นสินสอด เพราะควายงามตัวนี้เป็นสินสอดที่มีมูลค่ามากกว่าเงิน เพราะเมื่อเลี้ยงแล้วก็ออกลูกสร้างมูลค่าให้มากมาย เช่นเดียวกับความรักของตนที่มีให้กับหนึ่ง บางปูและลูกที่มีมูลค่ามากมาย

ด้านหนึ่ง บางปู วันนี้เป็นวันที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นเลย มีโอกาสจะเกิดขึ้น 0.001 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งเป็นคนที่ไม่เดินถอยหลังชอบเอาชนะ จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า จนสอนให้รู้ว่า ให้อภัยบ้างก็ได้ เวลาผ่านไป 1 ปีความโกรธลดลงก็กลับมาคืนดี ก็บอกเขาว่าจะต้องไปขอกับพ่อกับแม่ และเราก็บอกว่าให้สิ่งนี้ได้ไหมที่เขารักก็คือควาย 2 ตัวซึ่งเป็นพญาควาย หนึ่งจะเอาไปขายหรือไปทำอะไรก็ได้ เขาก็บอกพี่ให้ ที่ผ่านมาหนึ่งเป็นคนไม่พูด ตอนนี้ทำให้รู้แล้วว่ามีอะไรเราควรจะพูดกัน เราก็ปรับปรุงตัวและจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่เฒ่า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน

'ปู ไปรยา' เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจนักธุรกิจ

สละโสดอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 พ.ย.) ตามเวลาของประเทศไทย กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี ที่ลอสแอนเจลิส ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น จากคนในครอบครัวและแขกที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้