'เปาวลี-ตรี' เข้าสักการะ 'แม่ผึ้ง' รำลึกครบรอบ 30 ปี ที่จากไป

ในทุกๆ วันที่ 13 มิถุนายนของทุกปี สำหรับชาวลูกทุ่งนั้นจะรู้กันดีว่าเป็นวันครบรอบการจากไปของราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งในปีนี้ 2565 จะเป็นการครบรอบ 30 ปี ดังนั้น แกรมมี่ โกลด์ ที่จัดงานรำลึกถึง แม่ผึ้ง พุ่มพวง มาตลอด ก็เตรียมจัดงาน รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์  ในรูปแบบ Virtual Concert ในวันที่ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ ชมผ่าน เฟซบุ๊ก Grammy Gold

และวันนี้ 9 มิถุนายน นับเป็นฤกษ์งามยามดี เปาวลี พรพิมล และ ตรี ชัยณรงค์ เลยชวนกันมาสักการะหุ่นขี้ผึ้งของ แม่ผึ้ง พุ่มพวง  ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี โดยทั้งสองเดินทางมาถึงที่วัดทับกระดานตั้งแต่เช้า โดยนำเอาผลไม้ 5 อย่าง กุหลาบแดง พร้อมทั้งสคริปงานคอนเสิร์ต เพื่อมาสักการะ บอกกล่าว และขออนุญาตแม่ผึ้งในการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าว

เปาวลี พรพิมล กล่าวว่า “เปา เป็น เปาวลี ได้ทุกวันนี้ก็เพราะได้แสดงหนังเรื่อง พุ่มพวง เมื่อปี 2554 แม่ผึ้งจึงเป็นทั้งต้นแบบ เป็นครู และผู้ให้โอกาสกับเปา แม้จะไม่มีโอกาสเจอตัวจริง เพราะเปาเกิดปีเดียวกับที่แม่ผึ้งจากไป แต่เปาก็ฝึกร้องเพลงจากเพลงแม่ผึ้งเสมอ ทุกปีเปาก็จะแวะเวียนมาหาแม่ผึ้งเสมอ แม้จะไม่ตรงวันครบรอบก็ตาม แต่ปีนี้พิเศษตรงครบรอบ 30 ปีที่แม่ผึ้งจากไป เปาและพี่ตรีก็เลยมาสักการะแม่ผึ้ง เพื่อจะมาอนุญาตจัดงานคอนเสิร์ตด้วยค่ะ ซึ่งในงานก็จะมี เปา, พี่ตรี, พี่ต่าย, พี่หญิงลี และศิลปินอีกหลายท่านมากค่ะ ยังไงฝากติดตามชม ในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 1 ทุ่มตรง ทางเฟซบุ๊ก Grammy Gold นะคะ”

ด้าน ตรี ชัยณรงค์ กล่าวว่า “ตรีเอง เป็นแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชื่นชมในการแสดง การร้องเพลงของแม่ผึ้ง ทุกปีตรีจะมาร่วมรำลึกในการจากไปของแม่ผึ้งเสมอ วันนี้เป็นโอกาสดี ได้มีโอกาสมาสักการะแม่ผึ้งก่อนวันงาน และที่จะพลาดไม่ได้คือการขอโชคลาภจากหุ่นแม่ผึ้งที่ศาลากลางน้ำ ปีนี้ตรีก็ไม่พลาด เสี่ยงเซียมซี ได้ออกมาคือ 6 0 ซึ่งบังเอิญมากทั้งเปาและตรี เสี่ยงได้เลขเดียวกัน ใครอยากลองเสี่ยงโชคก็ลองดูนะครับ และท้ายสุด ตรี ก็ขอเชิญชวนให้แฟนๆตรี และแฟนเพลงแม่ผึ้ง ชม Virtual Concert รำลึก 30 ปี ดวงจันทร์...กลางดวงใจ พุ่มพวง ดวงจันทร์”ด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แกรมมี่ โกลด์' ต้อนรับอุบอุ่น เปิดตัว 'ศาล สานศิลป์'

นับเป็นศิลปินที่มีเพลงอยู่ในกระแสตลอดเวลา สำหรับ ศาล สานศิลป์ เจ้าของเพลงดังมากมาย เช่น ระเบิดเวลา ,ขอบใจเด้อ ล่าสุด ศาล สานศิลป์ ได้หมดสัญญากับสังกัดเดิม ซึ่งจากกันด้วยดี และพร้อมลุยไปข้างหน้ากับสังกัดใหม่อย่าง แกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อยแล้ว มีการเซ็นสัญญากันไปเมื่อเร็วๆ นี้

'เบียร์ พร้อมพงษ์' ขอบคุณแฟนเพลง 'ขอกอดจั๊กบาดแน' ทะลุล้านวิวแรกแล้ว

ยอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับเพลงรักละมุน “ขอกอดจั๊กบาดแน” ของ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ที่ปล่อยไปได้ไม่นานก็ทะลุล้านวิวแรกอย่างรวดเร็ว แถมพ่วงติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบตั้งแต่วันปล่อยถึงตอนนี้ ถือว่าเป็นแนวเพลงรักชวนยิ้มสไตล์ ”เบียร์ พร้อมพงษ์“

สุดยินดี 'เปาวลี' ประกาศ ตั้งครรภ์ 8 สัปดาห์ หลังจากรอคอยมานาน 4 ปี

มาแล้วแม่จ๋า น้องมาแล้ว กรี๊ดลั่นดีใจหนักมากกับ 4 ปีที่รอคอย สำหรับสาว “เปาวลี พรพิมล” กับคุณสามี “เอิร์ธ-กานต์ กิจเจริญ” หลังได้รับข่าวดีจากผลตรวจร่างกายของสาวเปา ว่ามีการตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ทำเอาดีใจกันยกบ้าน

'ตรี-แป้งร่ำ' เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ วันทหารผ่านศึก

ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์, แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

'ยุ้ย ญาติเยอะ' เผย 'พุ่มพวง' สั่งห้ามเลียนแบบ หลังถูกมองเป็นเงามาทั้งชีวิต!

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงและเป็นนักร้องที่มีผลงานมาอย่างมากมายสำหรับนักร้องชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ที่ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจของแฟนๆเป็นเสียหมด แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ สาวยุ้ยกลับถูกมองเป็นเงาของราชินีลูกทุ่งตลอดกาล ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ มาตลอด โดยที่ไม่เคยได้เป็นตัวเอง

'เปาวลี' ปลื้มพี่น้องศิลปินแกรมมี่โกลด์แต่งเต็ม มาเป็นกำลังใจให้ ที่ละครเวที

แช่ม แช่มรัมย์ นำทีมศิลปินแกรมมี่โกลด์ เอ็มโบ, นุ, กิ๊ก, มัทรี น้องๆศิลปิน NEW COUNTRY พร้อมช่อดอกไม้จาก "ฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม" ผู้บริหาร GMM Music มอบเป็นกำลังใจให้ "เปาวลี พรพิมล" กับบทบาท "ทองกวาว" ในละครเวที "มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาว เดอะมิวสิคัล" ที่แสดงเป็นรอบแรก ฌ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ