'ปู-นภ' จัดคอนเสิร์ตหารายได้ทำบุญ วัดป่าห้วยลาด จังหวัดเลย

ปิดฉากความประทับใจกันไปแล้ว กับ One Night With คืนในฝันวันพิเศษ การพบกันครั้งแรกบนเวที ของ ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ และ นภ พรชำนิ  ร่วมด้วยวงน้องใหม่ไฟแรง BOVINI โดยผู้จัด เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ณ Search Studio รามคำแหง 81  และชมสดพร้อมกันทั่วโลกผ่านทาง Live Streaming TTM Live เพื่อให้แฟนๆ ที่กดบัตรไม่ทันสามารถรับชมกันได้อย่างทั่วถึง

One Night With คืนในฝันวันพิเศษ กับ ปู พงษ์สิทธิ์ และ นภ พรชำนิ เปิดงานด้วยคลื่นลูกใหม่อย่างวง BOVINI (โบวีนี่) มาด้วยเพลง มือปืน,กระทันหัน,เด็กน้อย,ชีวิต,คนจน และ หลบบ้าน พร้อมเปิดตัว MC ของงานในวันนี้-อาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจรส่งเวทีต่อให้ นภ พรชำนิ ที่ขนเพลงฮิตมาทำใหม่ในโปรเจค Five-O-Nobody มาแสดงในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรกอย่างเพลง ขอให้เหมือนเดิม,ดึกแล้ว,ความในใจ ตามด้วยเมดเล่ย์เพลงที่สมกับเป็นสุดศิลปินสุดโรแมนติกอย่าง ห่างไกลเหลือเกิน,Home,ที่แห่งนี้,รัก,ความสุข,อยากจะขอ และ ฤดูที่แตกต่าง

ส่งต่อเวทีกันที่ ปู พงษ์สิทธิ์   เจ้าพ่อเพลงเพื่อชีวิต มาในเพลง คิดถึง,มาตามสัญญา,สุดใจ,เสือตัวที่11,แรงยังมี,รามี่,รัฐฉาน,ยอดชาย,โรงเรียนของหนู,พรุ่งนี้,หนุ่มน้อย   ก่อนส่งท้ายงาน One Night With คืนในฝันวันพิเศษ กับ ปู พงษ์สิทธิ์ และ นภ พรชำนิ ด้วยความสุข พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับแฟนๆ โดยมีหนึ่งไฮไลต์ของงาน  ซึ่งก็คือการร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก ปู พงษ์สิทธิ์ และ นภ พรชำนิ ที่มาในเพลง รักเดียว  ทำเอาแฟนแฟนๆ เซอร์ไพรส์ไปตามๆ กัน

งานนี้นอกจากทุกคนที่มาร่วมงานจะได้ร่วมสร้างความทรงจำใหม่แสนพิเศษร่วมกัน ได้พกความสุขกลับบ้าน แถมยังได้ร่วมบุญกันอีก เพราะรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายร่วมทำบุญที่ วัดป่าห้วยลาด จังหวัดเลย ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่น้ำโขงกำลังป่วย นักธรรมชาติวิทยาเดินริมโขงระยะทางกว่า 1,000 กม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในเพจ Mekong Walk เดินโขง ของ “บาส” นายปรมินทร์ วัฒน์นครบัญชา ซึ่งเป็นนักธรรมชาติวิทยา ได้โพสต์ข้อความเรื่องการเดินเท้าเพื่อรณรงค์สร้างความเข้าใจต่อแม่น้ำโขง โดยเริ่มออกเดินทางเมื่อวันที่ 15 มกราคม เนื้อหาในเพจระบุว่า ”สวัสดีครับ บาสนะครับ ตอนนี้ผมอยู่ที่ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

'พวงเพ็ชร' แจงกระเช้าภูกระดึงเป็นโครงการเสนอโดยจ.เลย ใช้งบศึกษาฯ 28 ล้าน ยันปชช.ในพื้นที่อยากได้

ที่สนามหลวง นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าในการประชุมคณะรัฐมนตรีที่จังหวัดหนองบัวลำภูเมื่อวัน

'พัชรวาท' แจง ครม.สัญจร ยังไม่เคาะงบ 28 ล้าน ศึกษากระเช้าขึ้นภูกระดึง เหตุมีเสียงคัดค้าน

พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่า ที่ประชุมครม.สัญจรจ.หนองบัวลำภูยังไม่พิจารณาเรื่องที่ จ.เลย

'พวงเพ็ชร' เผยครม.ไม่ได้หารือ 'กระเช้าขึ้นภูกระดึง' แต่เห็นชอบหลักการงบกลุ่มจังหวัด

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการขออนุมัติงบประมาณในการเขียนแบบก่อสร้างกระเช้าไฟฟ้าขึ้นภูกระดึงอุทยานแห่งชาติภูกระดึง จ.เลย

'กระเช้าขึ้นภูกระดึง' สะดุดหัวทิ่ม! ยังไม่เสนอเข้า ครม.สัญจร

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่ หรือ ครม.สัญจร ว่า ที่ประชุม ครม.ไม่มีการหารือประเด็นกระเช้าไฟฟ้าภูกระดึงแต่อย่างใด

'มอส-แบงค์' นำทีมเปิดตัว 'ตาโขน' (TA KHON) เผยแพร่ประเพณีไทยสู่ชาวโลก

แถลงข่าวเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ตาโขน” (TA KOHN) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ สร้างโดย บริษัท สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) สำนักงานจังหวัดเลย