พลังความคิดถึง 'เป๊ก ผลิตโชค' เครื่องประดับ ALYANA หมดเกลี้ยงใน 5 นาที!

เรียกว่าทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นกันยกใหญ่ สำหรับ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” กับบทบาทครั้งใหม่ ในฐานะ Creative Director และเจ้าของแบรนด์ “ALYANA” (อัลยาน่า) แบรนด์ Fashion Accessories เครื่องประดับ และเครื่องแต่งกาย ที่เกิดมาจากการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ชอบ และสอดแทรกความเป็นตัวเองลงไปเพื่อส่งต่อความรู้สึกดีให้กับผู้ที่ได้รับ

สำหรับเครื่องประดับรุ่นแรกที่รังสรรค์ คือ เรื่องราวของผีเสื้อ บนท้องฟ้า A CLASSIC NECKLACE WITH THE BUTTERFLY PENDANT และได้มีการเปิดขาย ในวันพุธที่ 29 มิถุนายน ผ่านทาง GMMSHOPS.com และ LINE SHOPPING (@gmmshops) ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยพลังแห่งความคิดถึงของแฟน ๆ ที่สะสมมานาน ทำให้สิ้นค้า Sold Out ภายใน 5 นาที และพาเอาแฮชแท็ก #AlyanaThailand #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke ติดอันดับ1 ถึง 3 ของทวิตเตอร์ในทันที

ซึ่งก็มีแฟน ๆ ที่พลาดจองไม่ทัน ติดแฮชแท็ก #AlyanaThailand ขอร้องให้เปิดพรีออเดอร์อีกครั้งให้ด่วน แต่ก็ยังไม่มีประกาศใด ๆ ออกมาจาก AlyanaThailand งานนี้แฟนๆ คงต้องปักหมุดเฝ้าติดตามผ่านทาง Instagram : @alyana.thailand ว่าจะมีประกาศอะไรออกมาเร็วๆ นี้หรือไม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'DE GIFT' (เดอ กิฟท์) เตรียมปล่อยของ โชว์ Performance ที่เวียดนาม

เพิ่งเดบิวท์เปิดตัวซิงเกิล “จะแคร์เพื่อ "Who Cares?" มาบุกตลาด T-Pop ได้ไม่ทันไร ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ไฟแรงวง 'De GIFT’ (เดอ กิฟท์) ภายใต้สังกัด Just Dance Entertainment ที่มาพร้อมกับแนวเพลง Pop Dance & Performance อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ที่พร้อมจะนำเสนอตัวตนและความมั่นใจในแบบของตัวเอง

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น