ไม่ต้องเดา 'เวียร์' พูดแล้ว เตรียมแต่งงาน 17 ก.ค.นี้

หลังมีข่าวลือออกมาว่าพระเอกหนุ่ม เวียร์ -ศุกลวัฒน์ คณารส มีแพลนแต่งงานกับ วิกกี้ สาวนอกวงการในเร็วๆ นี้  ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริง  ได้วางแผนแต่งงานในวันที่ 17 กรกฏาคมที่จะนี้  งานจัดที่กรุงเทพฯ เฉพาะคนในครอบครัว พร้อมแล้วที่จะเป็นทั้งสามีและพ่อ

โดยหนุ่มเวียร์เผยว่าด้วยวัยก็พร้อมแล้ว และเรื่องนี้ก็ไม่ได้คิดจะปิดบัง ได้มีการวางแผนมานานแล้ว มีการคุยกับทางว่าที่เจ้าสาวมาตลอด ถ้าทุกอย่างใช่ เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสม ก็พร้อมมีครอบครัว “ถ้าเราจะแต่งงานก็ขอเป็นช่วงเวลาทุกอย่างเสร็จแล้ว น่าจะเป็นช่วงกลางเดือนนี้ 17 กรกฏาคมนี้   รู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละ ถึงเวลาที่เราจะต้องมีครอบครัวจริงจัง

ดูฤกษ์ที่เหมาะสม  ก็เลยเลือกวันนี้ เป็นวันที่ดีที่สุด เมื่อก่อนคิดว่าต้องคบกันนาน แต่ตอนนี้คิดว่าถ้าใช่ ถึงเวลาก็มาเอง ทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด รักครั้งนี้มันดีที่สุดแล้ว ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราเข้ากัน คุยกันรู้เรื่อง   ส่วนงานจัดที่กรุงเทพ เป็นงานปิด มีเพียงครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ คนสนิท เพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19  วิกกี้เขาโดนใจเราทุกอย่าง คุยกันได้ทุกเรื่อง เขาน่ารักทุกอย่าง ชีวิตหลังแต่งยังไม่ได้แพลนเลย ถามว่าอยากมีลูกไหม อายุขนาดนี้ก็อยากมีเนอะ ผมพร้อมเป็นทุกอย่างทั้งสามีและคุณพ่อ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย