ส่งกำลังใจให้ 'โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม' อาการไม่สู้ดี หมอให้ญาติทำใจ

 

แฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจรัวๆ ให้กับตลกชื่อดังอย่าง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยจากโรคไต และล่าสุดอาการทรุด ทางครอบครัวได้นำส่งโรงพยาบาล โดยหมอแจ้งให้รอดูอาการและให้ญาติทำใจแล้ว

ล่าสุด ทางเพจ คุยแซ่บโชว์ ได้โพสต์ข้อความหลังจากที่ได้พูดคุยลูกชายแท้ๆ ของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม  "อัปเดตอาการล่าสุดจาก ปาก เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายแท้ๆ ของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ว่า

ตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก ลูกชายและญาติๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆ ทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ นี้ไปได้นะคะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเศร้าวงการตลก 'เจมส์ เชิญยิ้ม' เสียชีวิตแล้ว

วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

'เอ เชิญยิ้ม' เล่าชีวิตหลังถูกมองเป็นตลกตกอับ

ชีวิตตลกที่ไม่ตลกอีกหนึ่งคน สำหรับตลกหน้าคุ้นตา เอ เชิญยิ้ม ที่เคยงานแน่น แต่ช่วงหลังออกจากวงการไปจนโดนเมาท์ว่าเป็นตลกตกอับ ล่าสุดเปลี่ยนโหมดจากงานตลก ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์สายมุสลิม เปิดช่องรีวิวอาหารฮาลาลยอดวิวถล่มทลาย ล่าสุดพร้อมเปิดประเด็นร้อนเผยทุกเรื่องราวดราม่า ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'กิ๊งก่อง สมบัติเจริญ' ทายาทคนสุดท้องราชาลูกทุ่ง 'สุรพล' เสียชีวิตแล้ว

วงการเพลงสูญเสียอีกครั้ง กิ๊งก่อง-สุรเดช สมบัติเจริญ ทายาทคนสุดท้องของราชาเพลงลูกทุ่ง สุรพล สมบัติเจริญ ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นโรคไต และมีการผ่าตัดเปลี่ยนไต ซึ่งพี่ชายอย่าง สุรชาติ สมบัติเจริญ เป็นผู้บริจาคไตให้

อดีตตลก 'เดฟ เชิญยิ้ม' ป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรง 'MONO29' เข้าช่วยเหลือ

ส่งต่อน้ำใจด้วยพลังแห่งการให้ไม่สิ้นสุด สำหรับโครงการ “ปันด้วยใจสร้างรอยยิ้มให้คนบันเทิง” โดย ช่อง MONO29 ล่าสุดเดินทางไปมอบของบริจาค เพื่อช่วยเหลืออดีตดาวตลกที่ชีวิตไม่ตลกอีกต่อไป “เดฟ เชิญยิ้ม”