'ไมค์-มุก' จัดเต็มบวงสรวง 'เภตรานฤมิต'

หลังจากเปิดโผ พร้อมปล่อยภาพฟิตติ้งรัว ๆ ขึ้นแท่นละครที่แฟน ๆ รอคอย ล่าสุด ค่ายมีเดีย สตูดิโอ ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงละครโรแมนติกพีเรียดฟอร์มใหญ่ เภตรานฤมิต  รีเทิร์นคู่ขวัญ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุกดา นรินทร์รักษ์  กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ แม็กกี้ อาภา, บอม-พงศกร โตสุวรรณ, มะเหมี่ยว-พรชดา วราพชระ, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, สา-อนิสา นูกราฮา, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์, โตส-อัครัช จิตตะศิริ, ปุ๊-ปิยะมาศ โมนยะกุล, เดือน-ไปรมา รัชตะ, เจี๊ยบ-ปวีณา ชารีฟสกุล, หมู-สมภพ เบญจาธิกุล, ไอซ์-นคินธร ภาษยวรรณ์, ไบร์ท-ณัฐภัทร จิรภาวสุทธิ์, เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย, วินน์-วาทิต โสภา ฯลฯ และได้ผู้กำกับฝีมือดีที่ฝากผลงานละครโด่งดังไว้มากมาย อย่าง ชัชวาล ศาสวัตกลูน รับหน้าที่กำกับสร้างสรรค์ละคร

บรรยากาศพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความอบอุ่น นักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย ณ เรือนแก้ว เดอะสตูดิโอ พาร์ค บางบ่อ เรียกว่าเนรมิตกลิ่นอายยุครัตนโกสินทร์อย่างจัดเต็ม ด้วยการจัดทัพนักแสดงหล่อสวยย้อนยุคตามคาแรกเตอร์ในละคร  นำทีมโดย ไมค์ ภัทรเดช หล่อไทยในมาด คุณหลวงราชมนตรี และ มุกดา  นรินทร์รักษ์  รับบท เขมิอร หรือแม่อร มาในชุดไทยรัตนโกสินทร์ตอนต้นเช่นกัน เรียกว่าหล่อสวยสมกับเป็นคุณหลวงราชมนตรีและแม่หญิงแห่งยุครัตนโกสินทร์สุด ๆ  

ด้าน ไมค์  เปิดใจถึงการร่วมงานละครกันอีกครั้งว่าเผยว่า “วันนี้ครึกครื้นมากครับ นักแสดงคับคั่งเลยทีเดียว สำหรับตัวผมเองตอนนี้ก็ทำการบ้านเตรียมความพร้อมกับการทำงานละครเรื่องนี้เต็มที่ครับ อยากฝากให้แฟน ๆ รอชมนะครับ นักแสดง ทีมงานตั้งใจทำงานมาก ๆ อยากให้ติดตาม เพราะเรื่องนี้นอกจากมีให้ลุ้นเอาใจช่วยกับเรื่องความรักของคุณหลวง และแม่อรแล้ว ที่สำคัญเรื่องนี้ยังมีความเกี่ยวพันกับประวัติศาสตร์ด้วย ผมเชื่อว่าเมื่อละครออกอากาศแฟน ๆ จะสนุกและมีความสุขแน่นอนครับ”

มุกดา กล่าวว่า “มุกดีใจมากค่ะ วันนี้บรรยากาศคึกคักมากค่ะ ดีใจที่วันนี้ได้ทำพิธีบวงสรวงได้ทำบุญเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองในการที่เราจะทำงานละคร เภตรานฤมิต ด้วยค่ะ ซึ่งนาน ๆ ทีที่เราจะได้มีโอกาสพบหน้ากับนักแสดงในเรื่องแบบครบ ๆ  ซึ่งวันนี้ได้มีโอกาสพบหน้ากับนักแสดงทุกคนซึ่งต้องบอกว่านักแสดงในเรื่องนี้เยอะมาก ๆ และทุกคนตั้งใจทำงานละครเรื่องนี้กันอย่างเต็มที่ อย่างไรมุกก็ขอฝากให้ทุกคนรอติดตามชม เภตรานฤมิต ด้วยนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ฐิสา' หวนเจอ 'ไมค์' ในรอบ 10 ปี

นอกจากกระแสตอบรับจะปัง จน 2 แพลตฟอร์มออนไลน์ยอดนิยมจากเวียดนาม TV360 และ VieON ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศแล้ว ดีกรีความสนุกก็ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครโรแมนติก แอ็กชั่น ในรอยทราย จากค่าย มากกว่าฝัน ของ 2 ผู้จัด กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช กับ วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ นำแสดงโดย ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร, สกาย มาเรีย ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งนักแสดงต่างทุ่มเท ถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่ได้รับ ให้แฟนละครได้อรรถรส แบบสมจริงที่สุด จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มุกดา' ชวนแฟนชาวจีน ชม 'เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ'

กวาดทั้งกระแสและเรตติ้ง สำหรับละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ และล่าสุดจะโกอินเตอร์ให้แฟนชาวจีนได้ลุ้นไปกับเรื่องราวความสนุก เมื่อแพลตฟอร์มออนไลน์ดัง YOUKU (โยวคู่) ได้ซื้อลิขสิทธิ์ ไปออกอากาศให้แฟน ๆ ชาวจีนได้ติดตามเรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกสาว มุกดา นรินทร์รักษ์ ขอเป็นตัวแทน เปิดความรู้สึกว่า

'ไมค์ ภัทรเดช' เล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง

อิ่มเอมใจสำหรับการพูดคุยสด ๆ สุดเอ็กคลูซีฟของพระเอกมากความสามารถ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ซึ่งครั้งนี้มาเยือนคลื่น Goodtime Radio 88.5 FM ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก พร้อมเปิดใจถึงช่วงเวลาดี ๆ กับ Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี

'ไมค์ ภัทรเดช' ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้า

แม้ว่าอากาศจะร้อนสักแค่ไหนก็ไม่เป็นอุปสรรค สำหรับ ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี ที่จะออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้า โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังอยู่ในคูหา พร้อมกับเชิญชวนคนไทยให้ออกไปใช้สิทธิ์

'แม็กกี้ อาภา' ร้ายเพราะรัก รับกระแส 'เภตรานฤมิต' สุดปัง

ลุ้นกันทุกฉากทุกตอนเลย สำหรับละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง เภตรานฤมิต ทางช่อง 7HD กับเรื่องราวรักข้ามภพ ของคุณหลวงราชมนตรี (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) และ เขมิอร (มุกดา นรินทร์รักษ์) ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคนานา โดยเฉพาะตัวละครสำคัญ แม่บัว ซึ่งรับบทโดย แม็กกี้ อาภา ที่ปักใจรักคุณหลวง และเฝ้ารอเวลาให้คุณหลวงยกขันหมากมาสู่ขอตามคำสัญญาที่พ่อของทั้ง 2 คนได้ให้กันไว้