'ตั๊ก บงกช' ขู่ใช้กฎหมายจัดการ หลังเจอเพจปลอมกุข่าวเสียหาย

มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับ ตั๊ก-บงกช  เบญจรงคกุล เพราะล่าสุดโดนเพจลงข่าวปลอมทำให้เกิดความเสียหายหนัก โดยอ้างเจ้าตัวมีบ้านหรู ท่ามกลางภูเขา พื้นที่กว่า 2000 ไร่ ที่เจ้าสัวยก ซึ่งตั๊กเองหวั่นคนเข้าใจผิด จึงได้ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม

"สวัสดีค่ะทุกคน ตั๊กขอเเจ้งเรื่องข่าวปลอมนี้นะคะ เราไม่ได้มีบ้านบนเขานะคะ หากเพจนี้ยังไม่ลบตั๊กจะเเจ้งลบที่โรงพักค่ะ #ข่าวไม่เป็นความจริงนะคะ ช่วยเเชร์ด้วยค่ะ เเละขอให้เพจนี้ลบด่วนค่ะ จะเกิดความเข้าใจผิดได้นะคะ

ตั๊กเชื่อว่าจะมีการใส่ร้าย เเละเขียนข่าวปลอมอีก เเต่อยากให้ทุกท่านรู้ว่าตั๊กก็จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างถูกต้อง หากมีอีกก็จะสู้เรื่อยๆ จะไม่นิ่งเฉย ให้ใส่ร้ายเเละเขียนข่าวปลอมเเบบนี้ ขอส่งข้อความนี้ไปถึงคนที่คิดปองร้ายตั๊ก ว่าตั๊กก็จะไม่หยุดอยู่เฉยๆ ให้ใครมาทำร้ายเหมือนกัน เเต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามกฎหมายค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำ รพีภัทร' เคลียร์ปมเพจปลอมกุข่าว เผยลูกถามพ่อเลิกแม่?

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล อัปเดตหลังเข้าแจ้งความ ถูกเพจปลอมกุข่าวเลิกภรรยา ซ้ำร้ายยังโดนโยงเอี่ยวเว็บพนัน พร้อมยืนยันขาเตียงยังแข็งแรง ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 ที่มี เป็กกี้ ศรีธัญญา และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

เตือนประชาชน อย่าหลงเชื่อ เพจปลอม อ้างชื่อ ‘ธนินท์ เจียรวนนท์’ หลอกลงทุน

เนื่องด้วยปัจจุบันมีมิจฉาชีพใช้  Facebook Line  Tiktok  Youtube เปิดบัญชีปลอมหลอกให้ร่วมลงทุนโดยแอบอ้างชื่อบุคคลที่มีชื่อเสียง หรือประสบความสำเร็จ

'ตั๊ก บงกช' โชว์ภาพสแกนสมอง หลังปวดหัวหนัก

แฟนๆ ต่างส่งกำลังใจให้ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล กันแบบรัวๆ เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ MRI สมอง เหตุเพราะปวดหัวหนัก โดยสาวตั๊กได้เล่าผ่านอินสตาแกรมว่า