ส่งกำลังใจ 'อ๊อดซีอุย' แอดมิทโรงพยาบาลด่วน

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้รัวๆ สำหรับ อ๊อด ซีอุย หรือ เทิดพร มโนไพบูลย์ อดีตนักแสดงชื่อดังผู้รับบท ซีอุย ในละครเรื่องดัง  โดยเพจดาราภาพยนตร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า

อ๊อด ซีอุย หรือ เทิดพร มโนไพบูลย์ ได้ล้มป่วยด้วยอาการอาเจียน มือไม้สั่น หมดแรง ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาว ฉะเชิงเทรา  วินิจฉัยเบื้องต้นพบว่าน่าจะมาจากการติดเชื้อในเลือด จึงให้ส่งต่อที่โรงพยาบาลวิภาราม ซึ่งแพทย์ตรวจพบพบเม็ดเลือดขาวสูงกว่าปกติให้ยารับประทาน และให้กลับบ้านได้

แต่เมื่อกลับมาพักที่บ้านแล้วอาการไม่ดีขึ้น  ครอบครัวจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแปลงยาวอีกครั้ง ตรวจพบมีเชื้อ มีอาการถ่ายเหลว นอนที่โรงพยาบาลแปลงยาว 1 คืน  วันรุ่งขึ้นอาการไม่ดีขึ้นจึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลวิภาราม พัฒนาการ แพทย์รับตัวไว้ในห้องไอซียู ดูอาการให้ยาฆ่าเชื้อ อยู่ ไอซียู

ต่อมาพบมีอาการปอดข้างขวาล่างอักเสบเพิ่ม และมีการติดเชื้อ แพทย์จึงนำเชื้อที่ตรวจพบไปเพาะเชื้อเพื่อวิเคราะห์อยู่ว่าเป็นประเภทไหน ซึ่งโชคดีที่ครอบครัวนำตัวส่งโรงพยาบาลทัน ตอนนี้ยังคงนอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'All to myself' ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักจาก 'เนเน่' พร้อมดึง 'กลัฟ' เล่น MV

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ นักร้อง-นักแสดง และเมนเทอร์รายการไอดอลเซอร์ไววัล “CHUANG ASIA” (ช่วง เอเชีย) ล่าสุดเธอได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอ “All to myself

แฟนเพลงช็อก! วง 'Hashtax' ตั้งโต๊ะแถลง ยุติบทบาทการเป็นศิลปินในสังกัด

วิลลี่ อนาวิล, เฟรม นรภัทร, ภูมิ สรวิศ และ ภูริ ภูวนนท์ พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม แบงค์ ชาญวุฒิ ประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินภายใต้สังกัดบริษัท เอ็ม.โฟลว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยมีการคุยกันตั้งแต่ต้นปี

'คริส พีรวัส' ชวน 'สิงโต ปราชญา' ขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงทองคำ

หลังประกาศคัมแบ็คทวงบัลลังก์คู่จิ้นก็ทยอยโชว์โมเม้นต์ชวนฟินให้แฟนๆ กรี๊ดไม่หยุด ล่าสุดพิธีกร คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ยังขอชวนพี่ชายสุดที่รัก สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ผู้ชักนำเข้าสู่วงการบทเพลงทองคำ มาเยือนเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ 6”

'ธัญญ่า' แพ้ท้องหนักมาก แพลนต่อเติมบ้านต้อนรับเบบี๋

ว่าที่คุณแม่ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ชัชชญา ทวินันท์ เจ้าของซิงเกิลใหม่ล่าสุด ฮักปลง ในสังกัด อาร์เอส มิวสิค พร้อมสามี อาโล่ ที่ถือโอกาสทำบุญบ้านย่านรามอินทรา-จตุโชติ พร้อมชวนพี่น้องศิลปิน มาร่วมจัดพิธีใหญ่ ทั้งรำบวงสรวง และถวายเสียง แด่องค์เทพเทวา ปู่ย่าพญานาคราช ที่เคารพศรัทธา พร้อมกับได้ออกมาอัปเดตถึงการเตรียมพร้อมที่จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

'จอย บียอนด์' สุดแฮปปี้ แฟนเพลงเปิดใจรับ 'เตกิล่า'

จากนักแสดงที่มีผลงานมามากมาย จอย บียอนด์ ก็ขอผันตัวมาเป็นนักร้อง โดยตอนนี้เรียกได้ว่าขึ้นแท่นศิลปินลูกทุ่งสุดฮอตไปแล้ว ซึ่งก่อนจะมาถึงวันนี้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ง่าย เพราะกว่าจะหาตัวตนเจอต้องใช้เวลาลองผิดลองถูกอยู่หลายปี ล่าสุดที่ปล่อยเพลงที่ชื่อว่า เตกีล่า สาวจอยก็สุดแฮปปี้ เพราะก็โดนใจสายปาร์ตี้

'ดร.แตน ชวัลวัฒน์' สร้างการ์ตูนไทยโด่งดังทั่วโลก

ถือเป็นผู้นำแห่งโลกแอนิเมชันของเมืองไทย สำหรับ ดร.แตน-ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ แห่ง T&B Media Global (ประเทศไทย) หรือที่รู้จักกันในนาม ดร.แตน เชลล์ดอน ได้สร้างการ์ตูนไทยร่วมกับ Hollywood และจีนโด่งดังทั่วโลกมาแล้ว โดยการ์ตูนเชลล์ดอนต่างเป็นที่รู้จักกันดีทั้งไทยและต่างประเทศโดยได้ออกฉายไปมากกว่า 180 ประเทศ ทั่วโลก และถูกแปลมาแล้ว 35 ภาษา