'แอน ทองประสม' พูดครั้งแรก ถูกลูกน้องฉกทรัพย์ 19 ล้านบาท

นางเอกสาว แอน ทองประสม เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ  เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม กรณีที่ถูกผู้ช่วยคนสนิทแอบขโมยทรัพย์สินมูลค่าเกือบ 19 ล้านบาท โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว คือผู้ช่วยเลขาวัย 33 ปี และมีการยอมรับว่าขโมยทรัพย์สินไปจริง สาเหตุที่ขโมยเพราะติดพนันออนไลน์ โดย แอน ทองประสม เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

“ตอนเกิดเหตุแอนจะออกไปงาน เลยเข้าไปเปิดเซฟเพื่อเอาเครื่องประดับ เลยทราบว่าของและเงินหายไป เลยไปแจ้งความ ก็แจ้งว่ามีอะไรหายไปบ้าง เอาข้อมูลจากกล้องวงจรปิด เพราะจะเห็นว่าคนที่เข้ามาถึงห้องเราได้มันมีไม่กี่คน บังเอิญคนเหล่านั้นเป็นคนในหมดเลย หลังจากนั้นก็เห็นว่ามีใครบ้าง เลยเชิญตัวทั้งหมดที่เราเห็นมาให้ปากคำกับตำรวจ จนตำรวจบอกมีคนรับสารภาพแล้ว เราก็เลยรู้ว่าเป็นผู้ช่วยเรา

มูลค่าทรัพย์สินที่หายไปก็ตามที่แจ้งไป ก็เกือบ 19 ล้าน ตอนนี้รู้ว่าของอยู่ตรงไหน อยู่โรงรับจำนำไหน ก็ต้องติดตามเอาคืนมา ต้องอาศัยพี่ๆ ตำรวจให้ช่วยติดตามเอาคืนให้ทางแอน เรื่องจะไปไถ่คืนเองหรือไม่ ตรงนี้แอนยังพูดอะไรไม่ได้ แอนอยู่ในจุดที่ได้รับข้อมูลว่าใครเป็นคนร้าย คนร้ายถูกดำเนินคดีแล้ว ขั้นตอนต่อมาก็คือในฐานะที่เราเป็นผู้เสียหาย กฎหมายจะคุ้มครองอะไรเราบ้าง อันนี้แอนรู้ ซึ่งตรงนี้แอนทำคนเดียวไม่ได้ แอนต้องให้ข้อมูลและให้ทางตำรวจเป็นคนดำเนินการติดตามเอาของคืน

มีข่าวออกไปว่าแอนได้คืนมาแล้ว ยังนะคะ ก็แค่รู้ว่าของเหล่านั้นอยู่ตรงไหน อยู่ครบ เราตามเจอครบ มันไม่ได้หายไปเลยแบบไร้ร่องรอย แต่เงินหายหมดค่ะ เขาสารภาพว่ายังไงบ้าง วันนั้นแอนติดงานไม่ได้อยู่ร่วมฟัง แอนเลยไม่ได้ทราบรายละเอียด  อยู่ด้วยกันมานานเป็น 10 ปี ทำละครกับแอนมาหลายเรื่อง เราก็รู้พฤติกรรมเขามานิดหน่อย แต่พอรู้ก็มีเตือนเขาไปบ้าง

ส่วนการเก็บของมีค่า มุมที่เราเก็บของและเราก็มีเซฟ นั่นหมายความว่าเราไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปตรงนั้น อันนี้แอนก็ชัดเจน เขาก็ไม่ควรเข้าไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาเอารหัสมาได้ยังไง แอนก็งง มันไม่ได้ถูกงัดแงะด้วย ปกติก็ไม่ได้มีการเคลื่อนย้ายทรัพย์สิ น แอนเป็นคนค่อนข้างเซฟระบบแล้วนะ  รหัสเซฟก็ไม่มีใครรู้ มีแอนรู้คนเดียว “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โจ๊ก' ยื่นอุทธรณ์คำสั่งให้ออกจากราชการ ปูดแผนผังแก๊ง 4x100 สยบปีกพระพรหม

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรม (ก.พ.ค.ตร.) กรณี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ร

'บิ๊กต่าย' เซ็นแบ่งงานรองผบ.ตร. 'ธนา-สราวุฒิ' แทน 'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กรอย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) มีคำสั่ง ตร.ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เม.ย. 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.