เตรียมสละโลด! 'อนันดา' คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน

เตรียมสละโสดอีกคนแล้วสำหรับ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม  พระเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย โดยล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (8 สค) เจ้าตัวได้คุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการ ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์  เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหากันมานานกว่า 5 ปี

โดยบรรยากาศของการเซอร์ไพสต์ในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเป็นขอแต่งงานกันท่ามกลางสายฝน โดย เก๋ ชลลดา เพื่อนสนิทของทั้งคู่ ได้โพสต์คลิปช่วงวินาทีสำคัญของหนุ่มอนันดาและแฟนสาวไว้ในอินสตาแกรม พร้อมกับระบุข้อความว่า

"Congratulationssssssss ดีใจด้วยที่สุด welcome on board Mr & Mrs @ananda_everingham @nichath มาอีกคู่ละค่า ฝนตกอย่างกับหนังเกาหลี! ปล เราหายโควิดมาเพื่อการนี้เลยยยยยน้า มีความสุขมากๆ นะคะ ดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนของอนันดามาตลอด อ่อ มีคนกระซิบต่อกางร่มเถอะค่ะ คุณเก๋ ฝนตกหนัก เป็นโควิดแล้ว ก็เป็นไข้หวัดใหญ่ต่อได้นะคะ! อ่าว ยอมค่ะ เพื่อเพื่อนรัก #bff #congratulations #happyending Oh and happy birthday to @nichath นะจ้ะ หนูได้ของขวัญที่วิเศษที่สุดแล้ว “คู่ชีวิต” + “คู่คิด” #เจ้าสาวไม่กลัวฝน #อนันดาตื่นเต้นมาก #ใส่รองเท้าไม่ได้"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)