'วิโรจน์ ทองชิว' ผู้กำกับชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว

วงการภาพยนตร์ไทยสูญเสียอีกครั้ง เมื่อผู้กำกับมากความสามารถอย่าง วิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์ หรือ บุตรศรัณย์ ทองชิว ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยเพจตั๋วร้อน worldwide แจ้งข่าวการจากไปของผู้กำกับคนดังว่าได้เสียชีวิตมาสามวันแล้ว ญาติเพิ่งพบร่างไร้วิญญาณ  

นอกจากนี้ เพจสมาคมผู้กับกับภาพยนตร์ไทย ก็ได้โพสต์ไว้อาลัยถึงการจากไปในครั้งนี้ของ วิโรจน์ ทองชิว  ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ คุณวิโรจน์ ทองชิว ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่อง แอบคนข้างบ้าน ขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของคุณวิโรจน์ด้วยนะคะ  กำหนดการ เมื่อทราบจากทางครองครัวแล้ว จะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรม ได้รับการเปิดเผยว่า จะมีขึ้นในเวลา 18.30 น. ตั้งแต่วันที่ 9 -11 สิงหาคม 2565 และจะมีพิธีฌาปนกิจในเวลา 20.00 น.วันที่ 11 สิงหาคม 2565 ณ วัดป้อม จังหวัดสมุทรสาคร

วิโรจน์ ทองชิว สร้างผลงานภาพยนตร์ประดับวงการไว้มากมาย อาทิ แอบคนข้างบ้าน , รักเป็นบ้า , เทวดาท่าจะเท่ง , คนหอนขี้เรื้อน และอีกมายมาย นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นคุณพ่อของนักแสดงผู้ล่วงลับ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ 5  ซึ่งจากไปตั้งแต่อายุยังน้อยด้วยโรควัณโรคหลังโพรงจมูกเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูไอดี (TrueID)' เปิดตัว 'The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ'

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากทรูไอดีอย่าง "The Package พัสดุฝ่าแดนมรณะ" ที่ได้ฤกษ์งามยามดีให้แฟนๆ ได้รับชมแบบใกล้ชิดพร้อมนักแสดงทั้ง 3 ท่าน นำโดย มิว ศุภศิษฏ์, เบล เขมิศรา, แมน-ธฤษณุ สรนันท์ ณ ลิโด้ คอนเนค เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'บิ๊ก ดีเจอราร์ด' ดูเอทคู่ 'มายด์ 4EVE' หวานปนซึ้งในเพลงประกอบหนัง 'อนงค์'

เป็นภาพยนตร์ไทยอีกหนึ่งเรื่อง ที่มีกระแสพูดถึงกันอย่างมากในช่วงนี้ สำหรับ "อนงค์" ผลงานการกลับมากำกับภาพยนตร์ในรอบ 17 ปี ของ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ที่ได้ 2 นักแสดงนำ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมแสดง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว