'ฮาย ชุติมา' ชวนทุกคนมาขยับร่างกายกับ 'บ่ฮักกะลองเบิ่ง' แดนซ์เวอร์ชัน!

นักร้องลูกทุ่งสาวสวย “ฮาย ชุติมา” จากค่าย แกรมมี่โกลด์ นอกจากความสามารถด้านการแสดงและการร้องเพลงแล้วนั้น ล่าสุดเธอยังได้ออกมาโชว์สกิลการเต้นกับเพลง “บ่ฮักกะลองเบิ่ง” ที่หลังจากได้ปล่อย MV โชว์อิทธิฤทธิ์การเป็นแม่หมอจอมขมังเวทย์แสนซนให้หนุ่มๆต้องตกหลุมรัก จนทำให้เพลงนี้แอบเป็นกระแสเบาๆอยู่ใน Tiktok ที่มีคนนำเพลงไปใช้มากกว่าพันวิดีโอแล้ว

งานนี้สาวฮายเลยขอออกมาปล่อย MV Dance Version แบบจัดเต็มทั้งเพลงให้แฟนๆได้ดู เผื่อว่าถ้าใครอยากจะมาลองแกะท่า เต้น cover ออกสเต็ปพนมมือร่ายมนต์ตามแม่หมอฮายลง Tiktok ไม่ให้ตกกระแส ก็สามารถไปดู MV ทั้งหมดของเธอกันได้ที่ YouTube Grammy Gold Official ได้เลย

โดย ฮาย ชุติมา กล่าวความรู้สึกว่า "ฮายดีใจมากๆเลยค่ะ ที่ทุกคนชื่นชอบและนำเพลง บ่ฮักกะลองเบิ่ง ไปใช้เล่นกันใน Tiktok นั่งดูแล้วก็ชื่นใจ เพราะส่วนตัวฮายเองก็ติดตามฟีดแบคจากแฟนๆอยู่ตลอดด้วยค่ะ ถ้าใครอยากจะฝึกเต้นตามฮาย ก็สามารถไปดู Dance Version กันแบบเต็มเพลงกันได้แล้วนะคะ แล้วอย่าลืมแท็กมาให้ฮายดูด้วยนะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก'ลาลีกา'จับมือ'TikTok' ตอกย้ำโอกาสพัฒนาฟุตบอลในไทย

ลาลีกา จับมือ TikTok จัดงาน “LALIGA Extra Time” ชี้โอกาสในการยกระดับอุตสาหกรรมกีฬา พร้อมโปรเจกต์ใหม่ ๆ ตอกย้ำความเจริญก้าวหน้าของอนาคตฟุตบอลในประเทศไทย

'แจ็คสัน หวัง' ศิลปินจีนคนแรกที่ขึ้นโชว์โคเชลลาเป็นครั้งที่ 3

ศิลปินหนุ่ม Jackson Wang (แจ็คสัน หวัง) ปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 โดยครั้งล่าสุดเขาได้ร่วมแสดงโชว์ให้กับศิลปินวง Number i ในเพลง 'GOAT (Jackson Wang Remix)' และศิลปินสาว BIBI ในเพลง ‘Feeling Lucky'

'อ๊ะอาย' เล่าเรื่องสุดพีคถูกตัดต่อภาพอนาจาร!

เปิดเส้นทางในวงการบันเทิงที่ยาวนานกว่า 10 ปี ของนักร้องนักแสดงสาว “อ๊ะอาย กรณิศ” หรือ “อ๊ะอาย 4EVE” ที่ล่าสุดได้มาเล่าเรื่องสุดพีคที่ถูกหนุ่มปริศนาตัดต่อทำภาพอนาจาร ผ่านรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง One31

'ไมค์ ภิรมย์พร' ดีใจเฮลั่น 2 ต่อ ได้หลานชาย พร้อมปล่อยเพลงใหม่ในรอบหลายปี

นับเป็นศิลปินที่เป็นขวัญใจผู้ใช้แรงงานมายาวนาน สำหรับ “ไมค์ ภิรมย์พร” ล่าสุดเจ้าตัวได้เฮดังๆหลังโพสต์รูปคู่กับหลานชายตัวน้อยที่เพิ่งคลอดจากลูกสาวคนโต “น้องเมย์” โดยไมค์บินไปรับขวัญหลานชายไกลถึงประเทศแคนาดาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้น ไมค์ ภิรมย์พร ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “เมาเหล้าเมารัก” เพลงสนุกๆ ที่ได้ “มอส คำหมากบิน” มาร่วมร้องเพลงนี้ด้วย

'ไททศมิตร' ปล่อยเพลงรักชื่อยาว ร่วมงาน 'ต๊อก ศุุภกร-นะโม ธันวาพร'

หลังปล่อยซิงเกิลเปิดอัลบั้ม 3 ‘จะหมัดจะมวย’ ออกมากระตุกต่อมความมันคนฟัง พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา “ไททศมิตร” (TaitosmitH) แห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 14 กันยายนนี้ ให้แฟนเพลงได้เตรียมตัวพบกับความมันครั้งใหญ่กันไปแล้ว