'ฟลุค เกริกพล' งง! สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน

ทำเอางง เมื่อสมัครบัตรเคดิตกับธนาคารแห่งหนึ่งแต่ไม่ผ่าน ซึ่ง หนุ่มฟลุค -เกริกพล มัสยวาณิช ได้ออกมาเล่าเรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว  โดยชี้แจงว่าไม่ใช่แค่ตนเองที่ไม่ผ่าน ภรรยคนสวยอย่าง นาตาลี เจียรวนนท์ ทายาทเครือซีพี ก็ไม่ผ่านเช่นกัน

“งงมากเลย ปกติเวลาสมัคร credit card จะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดของธนาคารเเทบทุกใบ สมัครบ้าง ไม่สมัครบ้าง เพราะเลือกดู benefit ว่าคุ้มและเหมาะกับเราไหม  ไม่เคยมีของสีม่วง เพราะ benefit ไม่เหมาะ และไม่คุ้ม สำหรับผม เมื่อเดือนก่อน ลองให้เลขาสมัคร travel ของสีม่วงเพราะเห็นว่าฟรี และน่าจะได้ใช้บ้าง เเต่ .. ดันไม่ผ่านเฉย

จุดนี้ ต้องมาคิดเลย  เราผิดตรงไหน ?  เเต่จันทร์นี้ขายหุ้นทีมีก่อนเลย  ไม่เชื่อละว่าจะดีจริง ตามด้วยปิดบัญชีดีไหม ? ในเมื่อไม่อยากให้ ใช้บัตรอื่น สีอื่นที่เค้าเชิญเเล้วเชิญอีกเยอะเเยะ ใครโดนปฏิเสธ แบบ งงๆ เเบบผมบ้าง  ยืนงงนอกทุ่งลาเวนเดอร์

และล่าสุดทางหนุ่มฟลุคแจ้งว่า “15:54 ได้รับอนุมัติเรียบร้อยทั้ง 2 คนครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

How to ใช้บัตรเครดิตอย่างชาญฉลาด ไม่เป็นหนี้ก้อนโต

บัตรเครดิตเป็นเครื่องมือทางการเงินที่มีประโยชน์มาก แต่ก็อาจนำพาไปสู่ปัญหาหนี้สินได้ถ้าใช้อย่างไม่ระมัดระวัง การใช้บัตรอย่างชาญฉลาดจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ และหลีกเลี่ยงการเป็นหนี้ก้อนโต

เปิด 5 ข้อดีของการใช้บัตรเครดิต-เดบิตเดินทางด้วย MRT

สำหรับคนเมืองเรื่อง “เวลา” ถือเป็นเงื่อนไขสำคัญในการใช้ชีวิต โดยเฉพาะการเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งหากมีเรื่องของความสะดวกสบายเข้ามาร่วมด้วยยิ่งได้เปรียบ

บัตรเครดิต VS บัตรเดบิต ต่างกันยังไง เลือกทำใบไหนดี?

ใครๆ ก็น่าจะทราบดีว่ายุคนี้เป็นยุคของสังคมไร้เงินสด นอกจากการสแกนจ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารแล้ว บรรดาบัตรต่างๆ ก็ยังคงมีอิทธิพลกับผู้บริโภคอยู่มากพอสมควรในเรื่องของความสะดวกและสิทธิประโยชน์ต่างๆ

'กิตติรัตน์' แจงลูกหนี้บัตรเครดิต 23 ล้านใบ มีสิทธิได้ลดดอกเบี้ยเหลือ 3-5%

นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับการแก้ไขหนี้สินของประชาชนรายย่อย ตอบคำถามแทนนายกฯ ถึงมูลหนี้ทั้งหมดในระบบว่า ครอบคลุมหนี้ครัวเรือนทั้ง 16 ล้านล้านบาท ซึ่งมากกว่าร้อยละ 90 ของจีดีพี และในส่วนของเนชั่นแนลเครดิตบูโร

เคทีซี โชว์กำไรครึ่งปีแรกกำไรสุทธิ 3,678 ล้านบาท

เคทีซีเปิดงบการเงินรวมครึ่งปีแรก กำไรสุทธิ 3,678 ล้านบาทเพิ่มขึ้น 1% ขณะที่กำไรสุทธิไตรมาส 2/2566 เท่ากับ 1,806 ล้านบาท ลดลง 4.6% พอร์ตสินเชื่อทุกผลิตภัณฑ์เติบโตตามเป้าหมาย โดยมูลค่าพอร์ตรวมอยู่ที่ 105,589 ล้านบาท เติบโต 11.1%

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า