'Netflix' เปิดตัวภาพยนตร์ 'Red Notice' รอบปฐมทัศน์ของโลก

Netflix เปิดตัว Red Notice รอบปฐมทัศน์ของโลก ณ แอล เอ ไลฟ์ ในนครลอสแอนเจลิส โดยขนทีมนักแสดงมาครบครัน ทั้ง ดเวย์น จอห์นสัน, แกล แกด็อต, ไรอัน เรย์โนลส์ และ คริส ดิอามานโทพูลัส รวมทั้ง รอว์สัน มาร์แชล เธอร์เบอร์ ผู้กำกับและผู้เขียนบท และทีมผู้อำนวยการสร้าง ได้แก่ โบ ฟลินน์, ฮิราม การ์เซีย และดานี การ์เซีย  นอกจากนี้ยังมีแขกคนดังมาร่วมงานคับคั่ง รวมถึง มอลลี่ ซิมส์, ลอเรน เฮเชียน, คอนนี บริทตัน และลิล เรล ฮาเวอรี

Red Notice เป็นเรื่องราวขององค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ (อินเตอร์โพล) ได้ออกหมายแดง ที่ถือเป็นหมายจับระดับสูงสุดเพื่อตามล่าหาตัวอาชญากรระดับพระกาฬ เจ้าหน้าที่ FBI ระดับสูงอย่าง จอห์น ฮาร์ทลีย์ (ดเวย์น จอห์นสัน) ก็พร้อมออกลุยทันที แต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายเช่นนั้น เมื่อเขาเองเข้าไปพัวพันกับแผนการปล้นระดับเหนือชั้น จนกระทั่งต้องจำใจร่วมมือกับหัวขโมยงานศิลปะตัวร้ายอย่าง โนแลน บูธ (ไรอัน เรย์โนลส์) เพื่อจับกุม “เดอะ บิชอป” (แกล แกด็อต) โจรสาวที่ทั่วโลกต่างต้องการตัว การไล่ล่าสุดมันส์ครั้งนี้จะพาทั้งสามคนเดินทางไปรอบโลกจนต้องเผชิญหน้า และชิงไหวชิงพริบกันทั้งบนฟลอร์เต้นรำ คุกสุดโหด และป่าลึก

นอกจากดาราระดับ A-List ทั้งสามแล้ว ทีมนักแสดงของ Red Notice ยังสมทบด้วย ริตู อารยา (The Umbrella Academy) และ คริส ดิอามานโทพูลัส (Silicon Valley) ภายใต้การกำกับของ รอว์สัน มาร์แชลล์ เธอร์เบอร์ (Central Intelligence, Skyscraper) Red Notice คือ การไล่ล่าข้ามโลก แบบที่ไม่รู้ว่าใครจะจับใคร  Red Notice เปิดตัว 12 พฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พระดล' ฟีเวอร์ 'ปั๊บ โปเตโต้' รับติดใจการแสดง ได้ไอเดียอัลบั้มใหม่ต่อเลย!

นาทีนี้มีแต่คนเรียก “พระดล” กันหมดเพราะกระแสตั้งแต่ภาพคาแรกเตอร์แรกของ “ปั๊บ โปเตโต้ (พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข)” จากซีรีส์เรื่อง “สาธุ” ปล่อยออกมา ชวนให้ทุกคนลืมภาพนักร้องไปหมดสิ้น

'สาธุ' ทะยานขึ้นอันดับหนึ่ง ใครยังไม่ได้ดู ถือว่าพลาด!

กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ กับ สาธุ ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนที่ใช้ความศรัทราเป็นเรื่องมือ พร้อมเสิร์ฟประเด็นร้อนสะท้อนสังคมที่ทำให้โลกโซเชียลระอุ จนทำให้สาธุทะยานสู่อันดับที่ 1 ในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (จากสถิติระหว่างวันที่ 25 มีนาคม - 31 มีนาคม 2567) ใครที่ยังไม่ได้ดูถือว่าพลาด สามารถติดตามได้ ทั้ง 9 ตอนให้จบ ทาง Netflix เท่านั้น!

'ไทสัน' คืนสังเวียนปะทะ 'เจค พอล' ถ่ายสดผ่าน 'เน็ตฟลิกซ์' 20 ก.ค.นี้

ไมค์ ไทสัน ตำนานนักชกรุ่นยักษ์ชื่อก้องโลก เตรียมคัมแบ็คกลับมาขึ้นสังเวียนผ้าใบอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมปะทะ เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังที่ช่วงหลังหันมาเอาดีทางด้านหมัดมวยแบบเต็มตัว ในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา

'แมนสรวง' กลับมาอีกครั้ง ทั่วโลกได้ชมผ่าน NETFLIX

แมนสรวง จากภาพยนตร์ย้อนยุคแนวสืบสวนสอบสวนเข้มข้น นำแสดงโดย อาโป ณัฐวิญญ์ และ มาย ภาคภูมิ ที่สามารถทำรายได้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าสูงสุดในรอบ 20 ปี และได้กอบโกยคำชมจากนักวิจารณ์พร้อมสถิติในสื่อทุกแขนงทั้งไทยและและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จนนำไปสู่การเข้าฉายในหลากหลายเมือง พร้อมโชว์การแสดงเต็มรูปแบบใน Mansuang The magical tour ที่ได้มีการจัดขึ้นที่ Jarkata , Taipei , Hongkong และ Singapore ไปก่อนหน้านี้

'HUNGER คนหิว เกมกระหาย' คว้ารางวัลใหญ่ระดับอาเซียนส่งท้ายปี

ส่งความร้อนแรงตั้งแต่ต้นปีถึงปลายปีสำหรับ “HUNGER คนหิว เกมกระหาย” ภาพยนตร์ในโปรเจกต์ Netflix ทีไทย ทีมันส์ จากฝีมือการกำกับสุดละเมียดของ สิทธิศิริ มงคลศิริ และนำแสดงโดยนักแสดงคุณภาพอย่าง ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม, ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง และ กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ Best Feature Film จากงาน Asian Academy Creative Awards (AACA) ประจำปี 2023