'แอนนา' งง! หลังอเมริกาปฏิเสธการเข้าเมือง

ทำเอางงไปเลย เมื่อพิธีกรมากความสามารถ แอนนา เปรมยุดา  ถูกอิมมิเกรชั่นที่ประเทศดูไบ ปฎิเสธไม่ให้เดินทางต่อไปสหรัฐ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า

“ล่าสุดอิมมิเกรชั่น ปฏิเสธไม่ให้แอนนาเข้าอเมริกา ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการมีคดีหรือเกิดจากข่าวที่แอนนาอยากทำวีซ่าไปอยู่ที่นั่น”

ซึ่งก่อนหน้านี้ แอนนาต้องไปร่วมงานถ่ายแบบ Miss Universe ในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการร่วมงานถ่ายแบบคู่กับ Miss Universe USA แต่ระหว่างเดินทางถึงประเทศดูไบปรากฎว่า อิมมิเกรชั่นที่ประเทศดูไบ ปฎิเสธไม่ให้แอนนา ต่อเครื่องไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยแอนนา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “บินไปถึงดูไบกำลังจะต่อเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอิมมิเกรชั่นอเมริกาไม่ให้เข้า งงสิคะ“ ทำให้งานนี้แอนนาเปลี่ยนแผนบินไปประเทศอังกฤษแทน

พร้อมกันนี้แอนนายังแจ้งอีกว่า “อยากรู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร โทรเข้าสถานทูตอเมริกาในไทยเขาก็ตอบไม่ได้ ปลายทางที่อเมริกาก็ไม่ให้เหตุผลในการห้ามเข้า แล้วคดียังสอบสวนไม่จบเลย งง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม รวมสติอยู่นานกว่าจะกล้าโพสต์ ไม่รู้จะถามใครมืดแปดด้าน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ภูมิธรรม' บุกอเมริกาโปรโมต-ขายข้าวไทย มอบตรา Thai SELECT ร้านอาหาร

​“ภูมิธรรม” เตรียมเดินทางเยือนนครลอสแอนเจลิส ระหว่างวันที่ 17-22 มกราคมนี้ จัดกิจกรรมโปรโมตข้าวไทย หวังสร้างการรับรู้และสั่งซื้อเพิ่มขึ้น พร้อมเป็นประธานลงนาม MOU ซื้อขายข้าวและอาหารกระป๋อง คาดมีข่าวดีเพิ่มมูลค่าส่งออก และมอบตรา Thai SELECT ร้านอาหารไทยรายใหม่ เปิดตัวอาหารไทยเข้าห้างดัง Costco

สหรัฐอเมริกาคว้าแชมป์ 'เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปียนชิพ' ไทยจบ31ร่วม

ทีมกอล์ฟสหรัฐอเมริกาผงาดคว้าแชมป์เวิลด์ อเมเจอร์ ทีม แชมเปียนชิพ คว้าถ้วยไอเซนฮาวเออร์ โทรฟี ที่อาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) หลังเอาชนะ นอร์เวย์ และ ออสเตรเลีย อันดับสองร่วมห่าง 11 สโตรก เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 นับเป็นแชมป์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2004 และเป็นสมัยที่ 16 ในประวัติศาสตร์รายการนี้ ขณะทีมไทย ซึ่งประกอบด้วย อชิตะ เปี่ยมกุลวนิช, ปรินทร์ สารสมุทร และ ศิรเดช จันทร์หา จบอันดับ 31 ร่วม

หนุ่มผิวขาวสังหารคนผิวดำในฟลอริดา…ตามอุดมการณ์

การใช้อาวุธปืนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันในสหรัฐอเมริกา และครั้งแล้วครั้งเล่าที่การเหยียดเชื้อชาติเป็น

'สมชาติ-สเตฟาน ฟ็อกซ์' ปลื้มสหรัฐฯ ร่วมตอบรับ'มวยไทย' สู่เวทีโลก

หลังจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงวอชิงตัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการจัดงานเทศกาลไทย ในกรุงวอชิงตัน SAWASDEE DC ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา โดยได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขัน "กีฬามวยไทย" ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติ โดยมี 5 หน่วยงานหลักร่วมกันรับผิดชอบโครงการได้แก่ สหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย กกท. นั้น