ผู้จัดงานชี้แจงเพิ่ม กรณีเลื่อนคอนเสิร์ต 'นนท์ ธนนท์' ที่ออสเตเลีย

จากกรณีที่ทาง Mask Off Events ได้ออกมาประกาศขอเลื่อนคอนเสิร์ตของศิลปินไทย นนท์ ธนนท์ ที่จะไปแสดงที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายนนี้ ทั้งที่บัตรขายหมดไปแล้ว โดยมีการแจ้งว่าเป็นเพราะวีซ่าของ นนท์ ธนนท์ไม่ผ่าน ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้

โดยระบุว่าข้อความผ่านเพจว่า MASK-OFF ว่า “ประกาศสำคัญเรื่องงานคอนเสิร์ต นนท์ ธนนท์  ทางทีมงานต้องกราบขออภัยอย่างสูงสุด  ต่อเพื่อนๆ / สปอนเซอร์ / แฟนคลับของนนท์ ธนนท์ / และต้องขออภัยตัวน้องนนท์เองเป็นอย่างมาก  ที่ไม่สามารถทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการค่ะ

ส่วนใครที่อยากholdสิทธิ์ไว้  **เราขอคืนเงินให้หมดก่อน**  และเมื่อเรากลับมาจัดงานนนท์อีกครั้ง เราจะติดต่อคนที่เคยได้บัตรไป เพื่อเป็นการไม่ให้เสียโอกาสของลูกค้า ที่ได้พยายามซื้อบัตรของงานนี้

เมื่อคืนบัตรกับทางร้าน รบกวนให้ลูกค้าทิ้งอีเมล ชื่อ และเบอร์โทรไว้นะคะ

เราจะได้คอนแทคของลูกค้าทุกคนในมือ และเราจะส่งหลักฐานการใช้สิทธิ์เมื่อเรามีจัดงานคอนเสิร์ตนนท์อีกครั้งค่ะ

และล่าสุดทาง Mask Off Events ได้ออกมาโพสต์ข้อความขี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า “จากที่แอดมิน LINE OFFICIAL ได้ให้ข้อมูลกับลูกค้าไปโดยพลการ ก่อนจดหมายทางการจาก Mask Off Events จะออกมานั้น มีผลกระทบทำให้เป็นข่าว จึงอยากขออภัยอย่างสูงต่อผู้ที่เกี่ยวข้องมา ณ ที่นี้

เราตอบคำถามแทนเจ้าหน้าที่ไม่ได้จริงๆ ว่าทำไมถึงพิจารณาแบบนั้น สิ่งที่เรา (ในฐานะผู้จัดในเมลเบิร์น) อยากชี้แจง มีดังนี้

1.ทางผู้จัดขอยืนยันว่าทางเอเจนต์ที่ดำเนินการขอวีซ่าให้ศิลปินและทีมงาน ได้ขอวีซ่าถูกประเภทอย่างแน่นอน (SUBCLASS 408)

2.เอกสารในการยื่นขอวีซ่าจากศิลปินและทีมงาน และจากทางค่าย เรียบร้อยครบถ้วนสมบูรณ์เหมือนกันทุกครั้งที่เคยยื่นขอวีซ่าให้ศิลปินท่านอื่นๆ ที่ผ่านมาทุกประการ ซึ่งไม่เคยมีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น

3.ผลการพิจารณาวีซ่าที่ออกมานั้น ทางเราเคารพการตัดสินใจของเจ้าหน้าที่ แต่ขอยอมรับว่าอดคิดไม่ได้ว่า ทางอิมมิเกรชั่นได้เช็กข้อมูลที่ถี่ถ้วนมากน้อยแค่ไหน เราไม่ได้มีเจตนาจะกล่าวโทษทางอิมมิเกรชั่นให้เสียหายแต่อย่างใด เพียงแต่เรามีคำถามมากมาย และไม่ได้นิ่งนอนใจ ซึ่งกำลังดำเนินการสอบถาม เพื่อความชัดเจนต่อไป

4.อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดนี้ แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทางเราในฐานะผู้จัดที่เมลเบิร์น ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งแฟนเพลงของคุณนนท์ ธนนท์ อีกครั้ง ที่ไม่สามารถทำให้งานคอนเสิร์ตครั้งนี้เกิดขึ้นได้ตามกำหนดการ

ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าใจและสนับสนุนเรามาตลอดสิบกว่าปีที่ผ่าน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรทาง LINE OFFICIAL เราได้ทำการคืนเงินให้ครบถ้วนแล้ว หากมีท่านใดตกหล่นไป สามารถติดต่อทางทีมงานผ่านทุกช่องทางได้ทันที

ส่วนลูกค้าที่ซื้อบัตรจากร้าน ตลาดไทย เสบียงทอง และอำไพ สามารถนำบัตรไปคืนและรับเงินสดตรงจากทางร้านได้ (ร้านที่ซื้อลูกค้าบัตรมา) ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 ส.ค. นี้เป็นต้นไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรก 'เจฟ ซาเตอร์' จัดเต็มโปรดักชันอลังการเพื่อแฟนเพลง

ปิดเอเชียทัวร์พาร์ทแรกอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘est Cola Presents JEFF SATUR: SPACE SHUTTLE NO.8 ASIA TOUR IN BANGKOK’ (เอส โคล่า พรีเซ้นท์ส เจฟ ซาเตอร์ : สเปซ ชัทเทิล นัมเบอร์ เอท เอเชีย ทัวร์ อิน แบงคอก) คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถ ‘เจฟ ซาเตอร์’

'พุ่งใต้เฟส 2' สร้างประสบการณ์เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของชาวใต้

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคใต้ Chang Music Connection presents “พุ่งใต้เฟส 2” ในปีนี้จัดหนักจัดเต็มความสนุกสุดมัน พุ่งตรงไปหาชาวใต้โดยเฉพาะ

'นนท์ ธนนท์-แบมแบม' ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพแฟนคลับ เหยื่อกราดยิง

หลังจากเข้ารับการรักษาตัวนานถึง 10 วัน ล่าสุด หนุงหนิง หรือ เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ แฟนคลับของศิลปิน GOT7 และ นนท์-ธนนท์ จำเริญ หนึ่งในผู้บาดเจ็บที่ถูกเด็กวัย 14 กราดยิง ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทางครอบครัวจึงได้ออกมาแจ้งถึงกำหนดการสวดอภิธรรม โดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดบางไผ่พระอารามหลวง จ.นนทบุรี ศาลา 2

'Beach Boys & Girls Concert' รวมตัวศิลปินตัวท็อป ยกพลขึ้นหาด 25 มีนาคมนี้

ซัมเมอร์นี้เตรียมฟินแบบไฟลุกกันอีกครั้ง เมื่อ Atimeshowbiz ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย เตรียมเปิดประเดิม Music Fest แห่งแรกของปี ชวนทุกคนมาท้าความร้อนฟินหาดแตกกันอีกครั้ง! ในมหกรรมคอนเสิร์ตฟินริมทะเล “Beach Boys & Girls Concert" (บีช บอย แอนด์ เกิร์ล คอนเสิร์ต) มหกรรมคอนเสิร์ตที่สุดของการรวมศิลปินตัวตึงฮอตปรอทแตกติดแท่นท็อปชาร์ตมาไว้บนเวทีเดียวกัน

'นนท์ ธนนท์ - SLAPKISS - BEAN NAPASON' จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตครบรส

เป็นอีกหนึ่งมินิคอนเสิร์ตที่เรียกเสียงกรี๊ดตลอดงานกับ THE POWER BAND 2022 เวทีประกวดดนตรีสากล ประจำปี 2565 รอบชิงชนะเลิศ เปิดตัวด้วยศิลปินขวัญใจวัยรุ่น สามหนุ่มไฟแรง SLAPKISS และ BEAN NAPASON มอบความสุขผ่านเสียงเพลง

'เลิฟอีส' จี้ 'ผู้จัดงาน' ขอโทษ 'นนท์ ธนนท์' ปมวีซ่าไม่ผ่านบิดเบือน

จากกรณีที่ทาง Mask Off Events ได้ออกมาประกาศขอเลื่อนคอนเสิร์ตของ นักร้องสุดฮอต นนท์ ธนนท์ ที่จะไปแสดงที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ในวันที่ 2 กันยายนออกไปก่อน โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์บางส่วนได้อ้างถึงคำชี้แจงของทีมงานที่ระบุทำนองว่าเป็นเพราะวีซ่าของนักร้องหนุ่มไม่ผ่าน เนื่องจากทางนั้นไม่เชื่อว่าเจ้าตัวเป็นศิลปิน ล่าสุดทาง บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ต้นสังกัดของ นนท์ ธนนท์ได้เผยแพร่ประกาศชี้แจงการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าในครั้งนี้