'อิงฟ้า-ชาล็อต' ทุบสถิติบุก EFM Fandom live ทำโซเชียลแทบแตก!

ทำเอาตึก GMM แทบแตก เมื่อรายการ EFM Fandom live โดย EFM 94 เปิดสตูดิโอต้อนรับคู่จิ้นนางงาม “อิงฟ้า วราหะ และ ชาล็อต ออสติน” จากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่มาทุบสถิติใหม่ทำยอดรับชมทุกช่องทางทั้ง Facebook , Tiktok ของ EFM94 และ YouTube Atimeonline สูงสุด เรียกว่าโซเชี่ยลแทบล่ม และยังสร้างปรากฏการณ์ไว้เพียบ อาทิ ยอดชมรายการสด 4 หมื่นกว่า, ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ประเทศไทย, ยอดทวิตทะลุ 1 ล้านในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง, ยอดเข้าถึง (Reach) กว่า 1,400,000+ ครั้ง เป็นต้น

วันนี้ทั้งคู่มาในลุคสปอร์ตเกิร์ลน่ารักปนเซ็กซี่ เล่นเอาทั้ง 2 ดีเจ อย่าง ดีเจ.ดาว ณัฐภัสสร และ ดีเจ.แนน รชาดา อดแซวไม่ได้ว่าวันนี้มาในตีมครูพละที่น่ารักที่สุด โดยบรรยากาศในวันนี้เป็นไปอย่างสนุกสนาน ได้เห็นโมเมนต์น่ารัก อบอุ่นของทั้งคู่ ทำเอาฟินกันไปทั้งรายการ

ทั้งคู่ยังได้ฝากความในใจถึงกันและกันแบบหวานๆ ซึ่งชาล็อต ขอเป็นฝ่ายเริ่มก่อน “หนูอยากให้พี่ฟ้าสู้ๆกับทุกเรื่องที่เข้ามา โอกาสดีๆจะรอพี่อยู่เสมอ หนูจะอยู่ข้างๆพี่ ใช้ชีวิตให้มีความสุข ระบายมาที่หนู จะเป็นน้องที่น่ารักอยู่ข้างพี่ฟ้า รอยยิ้มพี่ฟ้าเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคน อย่าลืมยิ้มให้ตัวเองด้วยนะคะ

ถึงตาคนพี่อิงฟ้าฝากถึงน้องรักไว้ว่า “อยากให้ชาเป็นเด็กที่เก่ง อยากให้เป็นผู้ใหญ่ที่สวยงาม อยากให้น้องมีคนรักเยอะๆ เติบโตไปด้วยกัน เราจะยังหวังดีและเป็นพี่สาวที่มีความหวังดีกับน้องตลอดไปค่ะ

งานนี้ต้องขอบคุณพลังซัพพอร์ตจากเหล่าแฟนคลับของ “อิงฟ้า - ชาล็อต” ที่มาร่วมกันส่งความรักและกำลังใจ รวมถึงมาเซอร์ไพรส์กันถึงตึก GMM แทบแตกกันเลยทีเดียว พบกับ EFM Fandom live ด้อมไหนก็ฟินได้! เปิดอาณาจักรต้อนรับทุกด้อม ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.30 - 22.00 น. ทาง EFM 94 

#ENGLOTxEFMFandom #EngfaWaraha #อิงฟ้ามหาชน #ชาล็อตออสติน #EFMFANDOMLIVE #EFM94

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'แอนโทเนีย' นางมโหธรเทวี กับชุดลายสร้อยบุษบาบรรณ ที่ทำนานกว่า 6 เดือน

สวยสมกับการเป็นนางงามจริงๆ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ที่ล่าสุดมาในชุดไทยนางสงกรานต์ ในการแสดงตำนานนางสงกรานต์ (Maha Songkran World Water Festival) ณ วัดพระสิงห์ วรมหาวิหาร จังหวัดเชียงใหม่

เปิดจักรวาลค้นหา 'เด็กฝึก' กรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! 'HOTWAVE HOTBOYS'

หน้าร้อนนี้จะร้อนทะลุองศากว่าที่เคย เมื่อ ATIME ผุดบิ๊กโปรเจกต์เตรียมตกกรุ๊ปเด็กวัยรุ่นหนุ่มฮอตเข้าจักรวาล กับ “HOTWAVE HOTBOYS” อีกก้าวของความฝันที่จะสนับสุนทุกการเติบโตของวัยรุ่น สู่รายการออนไลน์น้องใหม่! ค้นหากรุ๊ปวัยรุ่นหนุ่มฮอต! ความสามารถหลากหลายที่จะได้เป็น ‘เด็กฝึก’ ของ HOTWAVE ภายใต้สังกัด ATIME ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'ป๊อป ปิโยรส' ล้างอาถรรพ์นางรอง ซิว 2 มงกุฏกลับไทย

สู้สุดใจจริงๆ สำหรับนางงามสาวมาดเท่ ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World เมื่อปี 2022 ได้เพียงรองอันดับหนึ่ง ทำให้สาวเจ้า ตั้งปณิธาน ไว้อย่างแรงกล้า ไหนๆ ประกวดเมืองไทย ได้แค่นางรอง ลองไปประกวดต่างประเทศดูสิจะเป็นยังไง กลายเป็นที่มาของศึกครั้งใหม่ในระดับนานาชาติ ของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ให้กับความล้มเหลว

'แอนโทเนีย' โดนวิจารณ์รูปร่างหน้าตาแต่เด็ก จนเกิดเป็นแผลในใจที่ยากจะหาย

"แอนโทเนีย โพซิ้ว" สาวงามลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 เปิดเรื่องราวในชีวิตและเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรก