'กวาง AB Normal' ทั้งระทึกทั้งเสียว ฉลามเฉี่ยวหัว!

กวาง AB Normal  หรือ ศิริศิลป์  โชติวิจิตร  ซึ่งตอนนี้กำลังคลั่งรักกิจกรรมดำน้ำ ถึงขนาดก้าวขั้นขึ้นมาเป็นครูฝึกสอน และจะเป็นครูสอนดำน้ำในระยะเวลาอันใกล้นี้ ล่าสุดเจอเรื่องระทึกขวัญ ในขณะที่ทำการฝึกสอน instructor ที่เกาะลิ้น บางเสร่ เพราะว่าฉลามโฉบมาเฉี่ยวหัว แถมยัไปกระแทกครูของกวางอีก 2-3 รอบ ซึ่งครูได้ให้ความรู้กับกวางว่า นิสัยกระแทกแบบนี้ถือเป็นนิสัยฉลามที่ไม่ปกติ

 ซึ่ง กวาง AB Normal ได้เล่าถึงเหตุการณ์นาทีระทึกครั้งนี้ให้ฟังว่า “กวางไปทำการฝึกสอน instructor ที่เกาะลิ้น บางเสร่ ครับ ระหว่างฝึกอยู่ที่พื้นทรายกับครูอีก 3 คน ครูใหญ่ของเราก็บอกให้หยุดๆๆ และทำสัญญาณบอกว่ามีฉลาม ไอ้เราก็ดีใจ อยากเห็นฉลาม แต่ก็มองหาไม่เจอ น้ำขุ่นใช้ได้ ครูบอกให้ฝึกต่อ สักพักเอาอีก  แต่รอบนี้ครูใหญ่ดูหน้าตาจริงจังมาก และลงมาอยู่ที่พื้นทรายกับทุกคน พร้อมกับครูผู้ช่วย ควักมีดออกมารออยู่ในมือ รู้ทันทีว่านี่ไม่ปกติแล้ว

ครูบอกว่าฉลามตัวใหญ่มาก บรรยากาศตอนนั้นเงียบสงัด เหมือนหนังผี ผสม หนังฉลาม ครูส่งสัญญาณ cancel dive ดีกว่า ทุกคนก็เริ่มขึ้นสู่ผิวน้ำ ระหว่างขึ้น ก็คอยสอดส่องรอบตัวตลอด มองลงข้างล่าง แต่ก็ไม่เห็นอะไร พอถึงผิวน้ำ ครูบอกว่า ตัวใหญ่เท่าคนและเกเรมาก ว่ายมาชนครู 2-3 รอบ อาการมันไม่ปกติ ระหว่างนั้น มีครูอีกคนที่ต้องลงไปเก็บพวกทุ่นใต้น้ำ โดนมันพุ่งใส่ไปที ทุกคนรีบกลับขึ้นเรือ คนบนเรือบอกว่า มันว่ายวนอยู่บนหัวบริเวณที่ทำการฝึกสอนกันท่าทาง aggressive และครูใหญ่บอกว่า มันว่ายเฉี่ยวผมไป

ตอนนี้คนที่เห็นบอกว่ามันคือ Bull shark แต่ใน social บอกว่าน่าจะ Black tip เลยยังไม่ได้ข้อสรุป แต่ที่แน่ๆ ตัวนี้มันเกเร โดยปกติฉลามเป็นสัตว์ที่น่ารัก และไม่ทำร้ายคนถ้าไม่ไปกวนมัน เป็นสัตว์ที่นักดำน้ำทุกคนอยากเจอ ภาพยนต์ทำให้ภาพลักษณ์ของน้องเสียหาย แต่ถึงยังไง เราก็ต้องระวังตัวกันนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน ซาซ่า' พูดครั้งแรกหลังอดีตแฟนเปิดตัวรักใหม่ พร้อมเผยสถานะหนุ่มนักบิน

น้ำหวาน พิมรา เปิดใจครั้งแรก หลังอดีตแฟนหนุ่มเปิดตัวรักครั้งใหม่ เผยหมอดูทักจะเจอคนที่ใช่เร็วๆนี้ ไม่รู้ว่าคุณแม่ของสาวน้ำหวานโอเคกับหนุ่มคนนี้หรือเปล่า แล้วจะว่ายังไงหลังชาวเน็ตมองต่างฝ่ายต่างมูฟออนเร็วไปไหม ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องOne31 ที่มีเบนซ์ พรชิตา และ ชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ขอพูดบ้าง! 'น้ำหวาน'เคลียร์ปมเลิก'กวาง'

กลายเป็นดรามาลุกลามใหญ่โต สำหรับกรณีที่ กวาง AB normal หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร กับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือ พิมรา เจริญภักดี ตัดสินใจจบความสัมพันธ์หลังคบหากันมาได้ 3 ปี โดยทางหนุ่มกวางกับคุณแม่ของน้ำหวานได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางโซเซียลฟาดคำคมกันรัวๆ ก่อนที่คนกลางอย่างน้ำหวานจะตัดสินออกมาพูดทุกอย่างผ่านรายการแฉ

'น้ำหวาน ซาซ่า' รับทะเลาะ 'กวาง เอบีนอร์มอล' ตอนดำน้ำ

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรที่ยกทัพมาสร้างสีสันอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ยุ้ย ชไมพร” เสิร์ฟความสนุกแบบไม่ยั้ง