'บุพเพสันนิวาส ๒' มอบความสุข ซื้อตั๋ว 1 ที่ แถม 1 ที่

จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ผู้ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ บุพเพสันนิวาส ๒ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ที่ทำให้รายได้หนังทะยานสู่ 400 ล้านบาททั่วประเทศ ด้วยการมอบความสุข สนุกคูณสอง ซื้อตั๋วหนังบุพเพสันนิวาส ๒ 1 ที่ แถม 1 ที่ทันทีทุกที่นั่ง ตั้งแต่วันที่ 1-14 กันยายน 2565 ทุกเครือทั่วประเทศ

​บ๊อบบี้-นิมิตร เผยว่า “ผมต้องขอบคุณ ปิ๊ง ผู้กำกับ และ จีดีเอช ที่มอบโอกาสดีๆ ให้ผมได้มารับบท สุนทรภู่ ที่เป็นตัวช่วยสร้างสีสันและความสนุกให้กับผู้ชม หนังเรื่องนี้ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพอย่างโป๊ป ที่เขาทุ่มเท ตั้งใจและมีสมาธิในการแสดงมาก รวมทั้ง เบลล่า,กิ๊ก ,ปุ๊กกี้, ไอซ์-พาริส ฯลฯ ทุกคนในเรื่องคือสุดยอดทีมเวิร์คมากๆ ปิ๊งคือผู้กำกับที่ทำให้เรามีความสุขกับการแสดง และพอเราได้เห็นคนดูมีความสุข ได้ยินเสียงหัวเราะ ได้เห็นรอยยิ้ม ผมรู้สึกดีมากๆ เลยครับ

และวันนี้หนังบุพเพสันนิวาส ๒ ก็สามารถทำรายได้ทะยานสู่ 400 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อย จีดีเอช เลยจัดมอบความสุข สนุกคูณสองให้กับผู้ชมทุกท่าน ด้วยการซื้อตั๋วหนัง 1 ใบ แถมอีก 1 ใบทันทีทุกที่นั่ง ทุกเครือทั่วประเทศ ท่านใดที่ยังไม่ได้ไปดูก็ชวนเพื่อน คนรัก ครอบครัว หรือใครที่ดูแล้วก็ไปดูซ้ำกันอีกสักรอบก็ได้นะครับ และผมขอบคุณผู้ชมทุกท่านอีกครั้งครับที่ชอบหนังเรื่องนี้ หนังที่สร้างปรากฏการณ์ที่ลูกหลาน พา พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ที่ไม่ได้ดูหนังในโรงภาพยนตร์มานับกว่า 10 ปี ได้กลับมาดูหนังในโรงภาพยนตร์กันอีกครั้ง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จีดีเอช' เผยที่มาหนัง 'หลานม่า' แรงบันดาลใจจากชีวิตคนเขียนบท

เก้ง-จิระ มะลิกุล และ วัน-วรรณฤดี พงษ์สิทธิศักดิ์ 2 โปรดิวเซอร์มากฝีมือ ค่าย จีดีเอช เปิดใจบทภาพยนตร์เรื่อง หลานม่า ได้แรงบันดาลใจมาจาก เป็ด-ทศพล ทิพย์ทินกร คนเขียนบท ที่ต้องกลับไปดูแลอาม่าที่อายุต่างกันเกือบ 50 ปี เรื่องราวที่ดูเหมือนจะเรียบง่ายแต่กลับโดนใจ 2 โปรดิวเซอร์ เพราะมันคือการบันทึกความผูกพันของครอบครัวใหญ่ที่นับวันจะหายไปจากสังคมไทย

'จีดีเอช' ชวนร่วมฉลองครบรอบ 20 ปี 'แฟนฉัน'

ในวาระครบรอบ 20 ปี ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ทางบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด จึงถือโอกาสร่วมย้อนรำลึกถึงความประทับใจ และความสำเร็จผ่านโปรเจกต์ 20 ปี แฟนฉัน..ยังคิดถึงกันเสมอ โปรเจกต์พิเศษที่นำภาพยนตร์ แฟนฉัน มารีมาสเตอร์สู่เวอร์ชั่นใหม่ในระบบ 4K ให้ภาพคมชัดสดใสกว่าที่เคย พร้อมเพิ่มคลิปพิเศษท้ายเรื่อง เพื่อส่งความรู้สึกดีๆ ให้แก่ผู้ชมที่ยังคงตกหลุมรัก เจี๊ยบ, น้อยหน่า และแก๊งเพื่อนๆ ของพวกเขา รวมถึงผู้ชมหน้าใหม่ที่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ชมหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์

'ลองลีฟเลิฟว์' ทำเงินต่อเนื่อง มุ่งหน้าสร้างสถิติสู่ 100 ล้าน

M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา ผู้ผลิตภาพยนตร์ Long Live Love! ลองลีฟเลิฟว์ หนังไทยที่สร้างปรากฏการณ์ยืนหนึ่งกับกระแสบอกต่อ จนทำให้รายได้มุ่งสู่ 100 ล้านบาท จัดงานเลี้ยงฉลองรายได้ Long Live Love! มุ่งสู่ 100 ล้าน ณ ร้าน BeerBelly เพื่อขอบคุณทีมงาน นักแสดง สื่อมวลชน ร่วมถึงผู้ชมทุกท่านที่มาร่วมกันสร้างปรากฏการณ์นี้ โดยมี โบ ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกร พูดคุยกับ มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ ผู้กำกับ และ 2 นักแสดง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต , ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข และความประทับใจ

'จีดีเอช' เพิ่มช่องทางธุรกิจ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศ

ค่ายจีดีเอช เพิ่มธุรกิจใหม่ จัดจำหน่ายหนังต่างประเทศครั้งแรก โดยเลือก PAST LIVES ครั้งหนึ่ง ซึ่งคิดถึงตลอดไป หนังรักบาดลึกกระแสดีจากค่าย A24 มาเข้าฉายให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกัน 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

'บ้านเช่า บูชายัญ' ขยายตลาดลุยละตินอเมริกา

ภาพยนตร์ไทยเรื่อง บ้านเช่า บูชายัญ ค่าย จีดีเอช และ เอ็นเอท สตูดิโอ กระแสตอบรับดีทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ เตรียมเข้าฉายทั่วทั้งตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงขยายตลาดไปฉายทางแถบละตินอเมริกาอีกด้วย

'จีดีเอช' เนรมิตงานวัด เปิดตัว 'เธอกับฉันกับฉัน'

จีดีเอช จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน เนรมิต ลานอินฟินิซิตี้ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เป็นงานวัด มีชิงช้าสวรรค์, ม้าหมุน, สายไหม, สอยดาว ให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก ก่อนชมบรรยากาศบนเวที โดยได้พิธีกรสุดฮอต โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พูดคุยกับโปรดิวเซอร์ โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล และสองผู้กำกับฝาแฝด วรรณแวว-แวววรรณ หงษ์วิวัฒน์