'ลี' สุดท้าทาย! รับบทผู้ชายเก็บกด

ถือเป็นหนุ่มฮอตแห่งปี เพราะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มมากฝีมือ ลี-ฐานัฐพ์  โล่ห์คุณสมบัติ ซึ่งแต่ละบทบาทที่ได้รับ เรียกว่าท้าทายความสามารถเอามากๆ ล่าสุดกับบท พิชญ์ ในซีรีส์สุดเข้มข้น ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You  ที่ดัดแปลงจากนิยาย วงกตดอกไม้ โดย ใบสน จาก GMMTV

ที่ถือว่าเป็นชาเลนจ์ใหม่อีกหนึ่งบทบาทที่พิสูจน์ฝีมือด้านการแสดง เพราะเจ้าตัวต้องมาถ่ายทอดความเป็นหนุ่มเก็บกดที่เป็นเหมือนความหวังเดียวของครอบครัว ทั้งสื่อสารและดีไซน์ตัวแสดงออกมาได้อย่างลึกซึ้งจนคนดูอินตาม ซึ่งกว่าจะได้แต่ละซีนเจ้าตัวต้องตีโจทย์ทำอารมณ์อย่างหนักทุ่มสุดพลังเต็มที่เลยทีเดียว

 ลี เผยว่า “ครั้งแรกที่ผมอ่านบทรู้สึกว่า พิชญ์ เป็นตัวแสดงที่เข้าใจยากเหมือนกัน เพราะในเรื่อง พิชญ์ คือพี่ชายของพันทิวา (รับบทโดย แพรวา ณิชาภัทร) ซึ่งเป็นความหวังเดียวของครอบครัว และยังเป็นคนที่ค่อนข้างที่จะเก็บกด เก็บทุกอย่างไว้ไม่ว่าจะโดนกระทำจากใครเขาก็จะเก็บไว้คนเดียว ก็จะมีความคล้ายกับตัวเองบ้างเพราะผมก็ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ในบางมุม เป็นคนค่อนข้างเก็บอารมณ์เหมือนกันครับ

เพราะฉะนั้นการเล่นบทนี้จึงถือเป็นชาเลนจ์แรกที่ท้าทายตัวผมมากๆ คือผมจะต้องสื่อสารตัวแสดงนี้ออกมาในลักษณะไหนเพื่อให้คนดูเข้าใจได้ แล้วคนดูจะอินร่วมไปกับผมได้ไหม ซึ่งเป็นความท้าทายที่สนุกครับ แล้วยังได้ร่วมงานกับนักแสดงหลายๆ คนที่เราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ทำให้เล่นได้ลื่นไหล ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ รวมถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ทุกคน ที่ผมรู้สึกทึ่งมาก”

ติดตามชมซีรีส์ ด้วยรักและหักหลัง P.S. I Hate You ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'ผู้กำกับ' การันตี 'เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน' สนุกครบรส!!

เรียกว่าพอเปิดตัวหนังเรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ของ GMMTV ก็มีแฟนๆ เฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ เพราะแค่ Trailer และ Poster ที่ถูกปล่อยออกมาแฟนๆ ต่างคาดเดาเรื่องราวความสนุกสนานไปต่างๆ นานา บวกกับว่าชื่อหนัง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ก็ทำเอาโซเชียลคึกคักพากันแชร์ความแปลกใหม่ของหนังเรื่องนี้

ยิ้มแก้มปริ! 'เดรก' คว้าปริญญาตรีได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง เดรก-สัตบุตร แลดิกี นักแสดงหนุ่มมากความสามารถ สังกัด GMMTV ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิ ชาการจัดการอีเว้นท์คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

'เต-นิว' เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษเพื่อชาว 'โพก้า'

GMMTV คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เปิดสเตจชวนแฟนๆ ร่วมเดินทางข้ามเวลารับความสุขแสนพิเศษแบบฉ่ำๆ ไปกับคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคู่จิ้นคู่ฮอต เต-ตะวัน วิหครัตน์ และ นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในงาน POLCA TIME TRAVELING CONCERT ที่จัดหนักจัดเต็มเสิร์ฟความสนุกพร้อมเนรมิตโชว์สุดอลังการตระการตา จากคอนเซ็ปต์ TI ME TRAVELING สู่จักรวาลความสุขของ เต-นิว ที่เตรียมขนมาสร้างรอยยิ้มให้เหล่า #โพก้า (POLCA : ชื่อแฟนด้อม) ได้ฟินกันแบบจุ ใจ

GMMTV ประกาศพักงาน 'ภวิน ธนิก' เซ่นปมทำร้ายร่างกายแฟนเก่า!

หลังจากที่ทางต้นสังกัดอย่าง GMMTV ได้ออกมาโพสต์ว่าไม่ได้นิ่งนอนใจและขอสืบสวนเรื่องของ ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงหนุ่มในสังกัดที่มีข่าวทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร นั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้ประกาศพักงานนักแสดงหนุ่มแล้ว

GMMTV ออกแถลงการณ์ไม่นิ่งนอนใจ หลังสาวอ้าง 'ภวิน ธนิก' ทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวของ คือ เกลิน-ธัญรดี ชาญชนินท์กุล หรือ คุกกี้-อรนลิน ชัยพร โพสต์ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ หรือชื่อเดิม ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ นักแสดงจากสังกัด GMMTV ทำร้ายร่งกายจนเกิดแผลทั้งตัวและขาหักนั้น ล่าสุดทาง GMMTV ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงกรณีดังกล่าวแล้ว