'อะตอม' ชี้แจงสาเหตุลาออกจากพรรคการเมือง

จากนักแสดงมากความสามารถ เมื่อถึงจุดอิ่มตัว อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ก็ตัดสินใจเบนเข็มชีวิตผันตัวไปเล่นการเมือง โดยเป็นที่ทราบกันว่า อะตอม นั้นได้สมัครเป็นสมาชิกของพรรคพลังประชารัฐ ก่อนที่จะผันตัวมาอยู่ในพรรคกล้า โดยตอนนั้นมี กรณ์ จาติกวณิช เป็นหัวหน้าพรรค  แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแจ้งผ่านทางเฟซบุ๊กว่า ได้ลาออกจากสังกัดพรรคการเมืองมานานนับปีแล้ว

โดยข้อความที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุใจความว่า “มีหลาย​ท่าน​ส่ง "inbox" เข้า​มาสอบถามผมว่าไม่ได้​อยู่​พรรคการเมือง​ที่​เคยเริ่มทำแล้ว​หรอ? ขอตอบให้​ทุกท่าน​ทราบ​ผ่าน​โซเชียล​เลยนะครับ ว่าผมไม่ได้อยู่​เป็น​ปี​แล้ว​ครับ​และ​ผม​ก็​ลาออกมานานแล้วครับ ลาออกตั้งแต่​ก่อนผมเกิดอุบัติเหตุ​อีก​ครับ

หากถามผมว่าทำไม​ถึงลาออก?  ขอตอบให้​ทุกท่าน​ทราบ​ผ่าน​โซเชียลเลยนะครับ ว่าที่​ผมลาออก​มาเพราะว่า​ผมไม่ได้รับความชัดเจน​ในเรื่อง​การ​สนับสนุน​เรื่อง ​"การกีฬา" อย่าง​จริงจังครับ​ และ​ในส่วน​ตัวผมรู้ตัวเองว่าผมไม่เก่งเรื่อง "การเมืองและเศรษฐกิจ" ​มากนัก เพราะว่า​ผมรู้ตัว​เอง​ว่าเป็น​เรื่อง​ที่​ผมไม่เก่ง​พอที่จะทำ เพราะว่า​ชีวิต​ผมมีโอกาสทำในเรื่อง​ต่างๆ จุดเริ่มต้น​มาจากเรื่อง​กีฬา​ทั้ง​สิ้น ​และ​ผมอยาก​ตอบ​แทนสังคมในเรื่อง​กีฬา​ซึ่งเป็นเรื่องที่​ตัวเอง​อยาก​ทำ​ที่สุด​ครับ

หากอยาก​มาถามผมว่า เพราะ​เหตุ​ใดบุคลากร​ที่ก่อตั้ง​พรรคการเมือง​ที่ผมเคยอยู่ใน​ชุดแรกๆ ทำไม​เค้าถึง​ลาออกกันเกือบ​หมด? ขอตอบให้​ทุกท่าน​ทราบ​ผ่านโซเชียล​เลยนะครับ เรื่อง​นี้​เป็น​เรื่องส่วน​ตัว​ของ​แต่ละ​ท่าน​ ผมตอบแทน​ไม่ได้ครับ​เพราะไม่รู้​ปัญหา​ของ​แต่ละ​ท่าน​ที่ประสบพบเจอจริงๆ ​ครับ​ แต่​ในส่วน​ตัว​ของ​ผม​ๆ ไม่​ได้​ทำ​ใน​เรื่อง​ที่​ผมอยาก​ทำ​ครับ​และ​รู้​สึกอึดอัด​ที่​อยู่​เลย​ลาออกครับ

*นี่คือเรื่องที่​ผมตอบทุกท่าน​ที่​ทุกท่าน​ "inbox" มาสอบถาม​หมด​แล้ว​นะ​ครับ​ และ​อีกอย่าง​ผมชอบอยู่​ใกล้​ๆ คนที่ปากบอกว่าอยากทำและทำจริง​ๆ ไม่ใช่​บอกสังคมว่าจะทำแต่ไม่เห็นมีความชัดเจน​ในการทำซักทีครับ​ และ​อีก​อย่าง​ผม​คงเอาตัวเองเป็นบรรทัดฐาน​ว่าถ้าอยากทำอะไรจริงจัง​ทำ​เลย​ไม่ต้องรอหรือพูดให้​ดูดีแต่ไม่ลงมือทำให้เป็นรูปเป็นร่าง​ซักที

ท่านอื่นเวลาฟัง​นักการเมือง​พูดดีดูมีความรู้อาจเคลิ้มและชื่นชมครับ ​แต่​ผมชอบคนพูดจริงทำจริงครับ ​ผมไม่ได้เคลิ้ม​ด้วย​เพราะผมเคยเป็นอดีต​ "นักแสดง" มาก่อนและ​ผม​ก็​เป็น​จิต​อาสา​อยาก​ทำ​ใน​เรื่อง​กู้ภัยเพื่อช่วยเหลือ​ผู้อื่น​ที่​เป็น​คน​ไทย​ด้วย​กัน ผมรู้​จักและสนิทและ​เจอ​กับนัก​การเมือง​ระดับ​ใหญ่ๆ ของประเทศชาติ​ที่​ใจนักเลง​กล้าได้กล้าเสีย​หลายท่านครับ เพราะ​เหตุ​นี้​ครับ​ผมถึงเห็นมาหมด และ​มีโอกาสได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดจึงได้รู้ว่าใครคนจริงและถูกจริตกับตัวผมเองกับ​ใคร​ที่ดีแต่พูด​ครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง