'โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์' เดบิวต์โชว์ 'TOFFE' ศิลปินเบอร์แรก กลางสยาม

ค่ายเพลง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” จัดเต็มความสนุกกลางสยามสแควร์ในงาน “Sony Music Thailand X Siam Walking Street Performance” เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินสองสาววง “TOFEE” (ท็อฟฟี่) ดูโออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบสาวเบอร์แรกของค่าย พร้อมด้วยเซอร์ไพร์สยกพลเพื่อนศิลปินอาทิหนุ่ม T!NE (ไทน์)และ CD GUNTEE (ซีดี กันธี) มาร่วมกันมอบความสุขสาดความมันส์สนั่นสยามสแควร์เมื่อค่ำวันก่อน

หลังจากหนึ่งในสามค่ายเพลงอินเตอร์ของโลกอย่าง “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” ประกาศเปิดตัวศิลปินแรกวง “TOFFE” (ท็อฟฟี่) ที่ประกอบด้วย ฟรองซ์- วรรณชยาณี สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ แตงโม- อารดา วิชชาผลิผล ออกมาในดนตรีสไตล์อัลเทอร์เนทีฟป๊อบส่งผลให้ซิงเกิ้ลแรก “เธอคนไหน” (U-WHO) เข้าไปเป็นเพลงแทนใจหลายๆคนในการใช้ส่งให้คนที่ตัวเองแอบชอบจนครองใจแฟนไปเรียบร้อยแล้ว

โดยบรรยากาศในเย็นวันนั้นประเดิมด้วยหนุ่ม “T!NE” ที่เอาเพลง Everyday, ช่วงแรก, 18, Best one ,เรือ และ รู้สึกดี ออมาให้แฟนได้มันส์ไปกับสไตล์เพลง Emo Rap อันเป็นเอกลักษณ์ ก่อนถึงคิวสองสาว ท็อฟฟี่ มาจัดเต็มความสนุกต่อด้วย Shout out to my ex , Pride heart,Good 4 u , โอนะ , ฉลามชอบงับคุณ และ เธอคนไหน(U-WHO) ให้แฟนคลับร้องตามอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยหนุ่ม CD GUNTEE ที่ขนเพื่อนศิลปินอาทิ Timethai, dawut, sripoppa , k3nnyb มาร่วมแจมด้วย ไมโครโฟน (Hook) , อะไรครับเนี้ย , พระเอกลิเก , เมื่อไหร่ , ไม่เป็นไร , แค่อยากฟัง , ขอให้รวย , Gocrazy และ ไมโครโฟน จนเหงื่อชุ่มกันไปทั้งคนร้องคนฟังกันเลยทีเดียว

เสร็จงานสองสาว "ท็อฟฟี่" เผยความรู้สึกว่า "อยากบอกว่าตื่นเต้นมากค่ะวันนี้ พวกเรารู้สึกว่าเป็นการโชว์ที่เอ็นจอยและสนุกมากๆ เพราะเราไม่เคยได้เจอคนที่ฟังเพลงเรามาก่อนเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ยินคนมาฟังเราร้องเพลงของเราเอง ระหว่างโชว์ก็รู้สึกว่าบางคนร้องได้ด้วยอยากจะขอบคุณทุกๆคนที่มาดูเรา และวันนี้เรายังมีพี่น้องศิลปินในค่ายมาร่วมโชว์กับพวกเราด้วย ทุกคนสุดยอดมาก ทุกคนสนุกมากๆเอ็นจอยมาก ทำให้เวลามันผ่านไปเร็วมากด้วย ฝากถึงแฟนๆ ครั้งหน้าหวังว่าพวกเราจะได้เจอกับทุกคนในโชว์ต่อๆไปนะคะ แล้วไปเจอกันนะคะ ทุกคนสามารถ

ติดตามผลงานของพวกเราได้ทาง Instagram Facebook TikTok แล้วก็ Twitter ชื่อว่า toffe_band ฝากเพลงล่าสุดของพวกเราด้วยนะคะ เพลง เธอคนไหน (U-WHO) ขอบคุณค่ะ"

ติดตามซิงเกิ้ลแรก “เธอคนไหน” (U-WHO) ของดูโออัลเทอร์เนทีฟ ป๊อบ “TOFFE” (ท็อฟฟี่) ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOX / Apple Music / Spotify

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'EMPRESS' เเรงเกินต้านแฟนคลับแห่เต้น Blah Blah Blah สนั่นสยาม!

อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แห่งค่าย Rising Entertainment อย่างวง EMPRESS ที่ประกอบไปด้วย 6 สาว เบล, แจ็คพอต, คาเล็ท, ณัฐ, ต้นข้าว และ ตะวัน กับซิงเกิลแรกที่กำลังเป็นกระแสในวงการ T POP ทั้งในไทยและต่างประเทศ กับเพลงที่มีชื่อว่า Blah Blah Blah (บลา บลา บลา)

เปิดภาพผู้ต้องสงสัย ยิงกลางห้างพารากอน!

จากเหตุยิงกันภายในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้นเอ็ม ถนนพระราม 1 โดยมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทำให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการต่างวิ่งหลบหนีออกจากห้างฯอย่างโกลหล