'อิสร์-มิกซ์' เข้ารับพระราชทานรางวัลเกียรติยศ

อิสร์-อิสรพงศ์ ดอกยอ ศิลปินแกรมมี่ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ นักแสดงสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี สุดภูมิใจ เข้ารับพระราชทานโล่เกียรติยศและเกียรติบัตร เด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน เนื่องในพิธีเปิดงานวันเยาวชนแห่งชาติประจำปี 2565 จัดโดยกระทรวงการพัฒนาสังคม  และความมั่นคงของมนุษย์

โดย  อิสร์  อิสรพงศ์  ได้รับรางวัลบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน และ มิกซ์  สหภาพ  ได้รับรางวัลเยาวชนดีเด่นแห่งชาติ ในสาขาสื่อมวลชนเพื่อเด็ก  และเยาวชนที่ป้องกันปัญหาสังคม รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายสาขาเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

อิสร์  อิสรพงศ์  เปิดเผยว่า “ผมและครอบครัวรู้สึกปลาบปลื้มและเป็นเกียรติอย่างมากครับที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในวันนี้หลังจากนี้จะนำความรู้ในด้านดนตรีและศิลปวัฒนธรรมไทย ไปเผยแพร่สู่สังคมต่อไป อยากฝากถึงน้องๆ ว่า ทุกคนมีความรู้ความสามารถที่แตกต่างกันไปครับ อยากให้นำสิ่งเหล่านี้ออกมาใช้พัฒนาสังคม และประเทศชาติให้ดียิ่งขึ้น จะได้มีแบบอย่างที่ดีในสังคมให้กับเยาวชนรุ่นหลังได้ทำตาม เพื่อสังคมไทยของเราเป็นสังคมที่น่าอยู่ครับ”

มิกซ์  สหภาพ  เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากครับที่ได้รับรางวัลนี้ การที่ได้มาเป็นนักแสดงทำให้เรามีพื้นที่สื่อในมือ ผมอยากจะใช้พื้นที่ตรงนี้ช่วยสังคมเท่าที่สามารถจะทำได้ สำหรับผมสิ่งสำคัญในการทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย คือ ความรับผิดชอบครับ อยากฝากน้องๆ ให้ตั้งใจทำหน้าที่ของตนเองให้เต็มที่ เราอาจจะไม่สามารถทำทุกอย่างพร้อมกันได้หมด เพราะไม่มีใครเก่งไปทุกอย่าง แต่แค่เรามีความรับผิดชอบ และทำให้เต็มที่เท่าที่เราทำไหว ก็ถือเป็นเยาวชนคุณภาพของสังคมแล้วครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 ศิลปินไทย สาดความสนุกงานสงกรานต์ที่ฮ่องกง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แท็กทีมศิลปินสุดฮอต มิ้วส์ อรภัสญาน์ , แป้งร่ำ ศิวนารี และ อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินจากจีเอ็มเอ็ม มิวสิค เป็นตัวแทนศิลปินไทย ร่วมส่งมอบความสุข สาดความสนุก ในงาน เทศกาลสงกรานต์ ณ เมืองฮ่องกง ประจำปี 2567 จัดโดย กระทรวงการต่างประเทศ โดย สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง ร่วมกับสำนักงานเขตเกาลูนซิตี้ เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเพณีและวัฒนธรรมไทยให้เป็นที่รู้จักและสร้างความผูกพันในหมู่ชาวไทยที่พำนักในฮ่องกง

ไทยคว้ารางวัลจัดงาน 'เวิลด์ ยูธ'ยอดเยี่ยม 'บัวขาว'หนุน'มวยไทย'บรรจุโอลิมปิก

ประเทศไทยคว้ารางวัลจัดงาน "เวิลด์ ยูธ เฟสติวัล แบงค็อก 2022" ยอดเยี่ยมจนได้รับคำชมทั่วโลกในงาน "สปอร์ต แอคคอร์ด เวิลด์ สปอร์ต แอนด์ บิสซิเนส ซัมมิท" ที่เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ขณะที่บูธ มวยไทย ชาวต่างชาติให้ความสนใจคึกคัก ด้านโคตรมวยอย่าง "บัวขาว บัญชาเมฆ" ประทับใจเชียร์กีฬามวยไทย บรรจุชิงชัยโอลิมปิกเกมส์ ส่วนกีฬาทหารโลกอ้าแขนรับ "มวยไทย" เข้าบรรจุชิงชัย

'อิสร์' ปลื้มร่วมงาน 'หนู มิเตอร์' ในเพลงใหม่แนวลูกทุ่งแท้ที่ไม่ได้ร้องมานาน

จากเสียงเรียกร้องถึงเพลงลูกทุ่งแท้ จากศิลปินหนุ่มเสียงหวาน “อิสร์ อิสรพงศ์” ที่ครั้งนี้จัดเพลง “น้อยใจ” เสิร์ฟแฟนๆแบบหวานหยดถึงใจ แม้ชื่อเพลงจะดูเศร้า แต่ฟังแล้วจะมีความสุขแน่นอน เพราะเพลงนี้มีเอกลักษณ์คือความลูกทุ่งสายธรรมชาติบ้านๆ ฟังสบาย มีเสียงขลุ่ยเพราะๆ บรรเลงให้ชวนหลงใหล จากฝีมือการแต่งเพลงของศิลปินมากความสามารถอย่าง “หนู มิเตอร์” ที่ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงดนตรี ครบจบในคนเดียว

'ตรี-แป้งร่ำ' เชิญชวนร่วมใจซื้อดอกป๊อปปี้ วันทหารผ่านศึก

ตรี ชัยณรงค์, อิสร์ อิสรพงศ์, แป้งร่ำ ศิวนารี, Only Monday และ Uefa Hari (ยูฟ่า ฮาริ) เชิญชวนซื้อดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดย มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เพื่อช่วยเหลือทหารผ่านศึกและครอบครัว เนื่องในโอกาสวันทหารผ่านศึก ซึ่งตรงกับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อรำลึกถึงความดีและความเสียสละของทหารผ่านศึก รวมทั้งยกย่องเชิดชูเกียรติแก่ทหารผ่านศึกในฐานะที่เป็นผู้ปกป้องประเทศชาติ

'เอิร์ท-มิกซ์' โผล่เล่นซีรีส์ญี่ปุ่น

เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย ตั้งแต่ GMMTV ประกาศถ่ายทำ แฟนๆ ต่างก็ตั้งตารอชมซีรีส์รี เมคเวอร์ชั่นไทย Ossan's Love ซีรีส์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้ 2 นักแสดงคุณภาพมากฝีมืออย่าง เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ โคจรกลับมาแสดงคู่กันอีกครั้ง

'ช่องวัน31' ขนทัพศิลปิน-ดาราร่วมปาร์ตี้ ส่งท้ายปี

เตรียมตัวมาม่วนเวอร์ จอยสุดไปกับปาร์ตี้สนุกแบบสุด Fun กับ รายการ “one สังสรรค์ ส่งท้ายปี 2566” และรายการ “one สังสรรค์ ต้อนรับปี 2567” ที่ช่องวัน31 ยกทัพศิลปิน&ดารามาเสิร์ฟความสุขส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะ เกมสนุก มันส์ ฮา ให้คุณผู้ชมได้ใจฟูอยู่กับบ้านตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข