สุดปวดใจ 'เป็ด เชิญยิ้ม' ย้อนเล่าสูญเสียพ่อ-แม่ จากโควิด

ชีวิตตลกที่ไม่ได้ได้ตลก! สำหรับตลกอาวุโสชื่อดัง เป็ด เชิญยิ้ม ที่เกิดความสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อคุณพ่อและคุณแม่จากไปในระยะเวลาไล่เลี่ยกันด้วยโควิด-19 ซึ่งเจ้าตัวได้มาย้อนเล่าเหตุการณ์ในตอนนั้นให้ฟัง ผ่านทางรายการโต๊ะหนูแหม่ม

“สูญเสียพ่อแม่ คุณพ่ออายุ 95 คุณแม่อายุ 90 ซึ่งทั้งคู่ก็อยู่แต่ในบ้าน ซึ่งเกิดจากโควิด คุณแม่มาเสียก่อนและคุณพ่อก็เสียตาม เหมือนคู่นี้เค้าจะรู้กัน เหมือนพอเริ่มรู้ว่าใครเป็นอะไรอีกคนก็จะเริ่มทรุด ตอนนั้นคุณแม่ไปแล้วแต่เราก็ยังบอกคุณพ่อว่าคุณแม่หายแล้วนะ ก็บอกเขาว่าต้องต่อสู้นะเดี๋ยวออกมาเจอแม่ข้างนอกนะ พ่อก็บอกว่าไม่ได้ และเหมือนเค้ารู้ สัมผัสด้วยด้วยเซ้นท์เหมือนจิตเขาสื่อถึงแม่ได้ หลังจากนั้นพ่อเลยมีอาการเฉาลงและจากไป ซึ่งห่างกันกับแม่แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น

(การสูญเสียครั้งนี้ สอนอะไรให้กับเรา) มนุษย์ต้องช่วยตัวเอง อย่าไปรอให้ใครช่วย อย่าไปโทษตัวเอง อย่าไปโทษบ้านเมือง ขอโทษตัวเองมากกว่าว่าเราดูแลพ่อแม่ไม่ดี ถ้าไปคิดถึงแต่เรื่องอื่นมันจะทำให้เราโกรธและไม่จบ ที่บอกว่าหมอพร้อมแต่เราไม่พร้อมก็มัวแต่ทะเลาะเรื่องวัคซีนกันนี่แหละ ก็เลยได้ส่งแม่เรียบร้อย พอส่งพ่อแม่เสร็จก็เอารูปไปไว้ที่ฐานพระประธาน ที่วัดดารา ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วเอาพ่อกับแม่ไปอยู่ และเราจะไม่เก็บกระดูกไว้เป็นภาระของลูกหลานก็ตัดสินใจเอาไปลอยอังคารหมดเลยเหลือเพียงแค่รูปพ่อกับแม่ และเอารูปท่านไปเก็บไว้ใต้ฐานพระซึ่งก็ได้ทำเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ถือว่าสบายใจ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชิน' จิ้มฤกษ์แต่ง 'ลิลลี่' ปีหน้า

อีกหนึ่งคู่รักเด็กแนวที่หวานหนักมาก สำหรับ ชิน ชินวุฒ กับ ลิลลี่ ภัณฑิลา ที่ขยันมีคลิปน่ารักเกินต้านออกมาปล้นใจชาวเน็ตอยู่บ่อยๆ งานนี้หลายเสียงเลยลุ้นเห็นงานแต่งของทั้งคู่ หลังซ้อมชีวิตคู่ลงขันสร้างบ้านอยู่ด้วยกันเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดฝ่ายชายอัปเดตผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม เผยฤกษ์แต่งปีหน้าไม่ไกลเกินเอื้อม

'ใบเตย สุธีวัน' น้ำตาคลอ! เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี

ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด 24 มีนาคมนี้ เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง ใบเตย-สุธีวัน กุญชร ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ล่าสุดนักร้องสาว ใบเตย พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

'ติ๊ก ชีโร่' เป็นหนี้ 20 ล้าน รับวางแผนการเงินพลาด

อีกหนึ่งนักร้องนักดนตรีคนคุณภาพที่อยู่มาแล้วทุกยุคทุกสมัย ติ๊ก ชีโร่ ชีวิตสุดสตรองยิ่งกว่าแมวเก้าชีวิต ซึ่งกว่าจะมีวันนี้ต้องล้มลุกคลุกคลานเจออุปสรรคมากมาย ล่าสุดย้อนเล่าอดีตแบบไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม แชร์ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ครั้งหนึ่ง เคยเจอชีวิตสุดดิ่ง ติดลบหมดเนื้อหมดตัวเป็นหนี้ 20 ล้านบาท

ปลดล็อคปมในใจ 'ป๋าต๊อบ' ถูกข่มขืน-ติดยา 30 ปี

ยอมเปิดเผยเรื่องลับที่อยู่ในใจมาตลอดชีวิต สำหรับสาวห้าว ป๋าต๊อบ ปฏิญญา สามีของอดีตเซ็กซี่สตาร์สาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ที่ผ่านเรื่องราวดราม่ามามากมาย ล่าสุดเล่าครั้งแรกกับอดีตอันเจ็บปวด ผ่านรายการโต๊ะหนูแหม่ม ถึงสาเหตุการตกอยู่ในวังวนยาเสพติดกว่า 30 ปี และปมบาดแผลถูกคนขับรถข่มขืนจนต้องยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

ปิดมา 4 ปี 'เบนซ์' พร้อมแต่ง 'ไฮโซแก๊ป' ปีหน้า

ทำเอาสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉา สำหรับเรื่องราวความรักของ เบนซ์ ปุณยาพร ที่เปิดตัวแฟนไฮโซนามสกุลดัง แก๊ป วิทนาถ เจ้าของโรงแรมดังย่านพัทยา และมีดีกรีเป็นนักเทนนิสระดับโลก พร้อมรูปโดนเซอร์ไพรซ์คลุกเข่าขอแต่งงานที่หน้าหอไอเฟล งานนี้ สาวเบนซ์ ขอเมาท์เรื่องลับการถูกขอแต่งงานเพิ่มเติมที่แรกผ่าน รายการโต๊ะหนูแหม่ม ว่าทั้งหมดทั้งมวลล้วนมาจากการจัดฉากเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์ ถูกขอแต่งงานถึง 2 รอบ 2 สถานที่ ที่สำคัญรักครั้งนี้มีเหตุต้องปิดมายาวนานถึง 4 ปีเต็ม