'ดาบอยเวย์' ปล่อย 'Cake Diet' ได้ 'อิงฟ้า' เล่นเอ็มวี

ดาบอยเวย์ หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย หลังจากห่างหายไปกว่า 2 ปี ที่ไม่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เลย  ล่าสุดยกมือขออาสาพาทุกคนไปโดดกันให้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพลง Cake Diet (เค้ก ไดเอท) เพลงที่มีจังหวะสนุกๆ ผสมผสานความเป็น ฮิปฮอปละติน ที่ตั้งใจเขียนเนื้อเองทั้งหมดอยากใส่ความสนุก-ความรู้สึกเหมือนไปงานปาร์ตี้ ที่พวกเราห่างหายกันมานานมาก 

ซึ่งเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้  อิงฟ้า วราหะ มารับบทเป็น Cake Queen  ที่สวยเปรี้ยวที่สุด  โดย ดาบอยเวย์  ได้เล่าให้ฟังถึงเบื้องหลังการถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ว่า “ผมได้คอนเซ็ปไอเดียเพลงนี้เริ่มมาจากที่ช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา ทุกคนประสบกับปัญหาเรื่องโรคระบาดแทบจะทุกคนที่ตกอยู่ในสภาวะเครียด  เลยเกิดเป็นไอเดียขึ้นว่าอยากทำเพลงสนุกๆ สักเพลง จึงเกิดเป็น Cake Diet ขึ้นมา เป็นเพลงที่ผมได้มีโอกาสที่ได้ทำงานร่วมกันกับ ริคกี้ ลูน่า และ แมกซ์ แกลโล โปรดิวเซอร์ฝีมือระดับเทพมากๆ ส่วนการถ่ายทำเอ็มวีก็จะสนุกมากๆ เราได้รับเกียรติจาก น้องอิงฟ้า มารับบทเป็น Cake Queen น้องอิงฟ้าเก่งมากๆ เลยครับ”

ด้าน อิงฟ้า วราหะ เล่าเสริมให้ฟังว่า “ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ คือตัวอิงฟ้าเองก็เป็นแฟนคลับมาตั้งแต่ไทยเทเนี่ยมแล้วค่ะ ก็ตั้งใจทำการบ้านมาเต็มที่ ใส่เต็มเลยค่ะ ทำงานกับพี่เวย์ก็สนุกมาก พี่เวย์น่ารักและเป็นกันเองมากสนุกมากค่ะ อยากฝากให้ทุกคนได้ดูเอ็มวี.เพลง Cake Diet กันนะคะเพราะเราถ่ายทำกันเต็มที่เลย โดยเฉพาะท่าเต้นรอดูกันนะคะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

'อิงฟ้า' เปิดตัวเพลงสากลสู่ตลาดโลก

ซุ่มเงียบ! ปล่อยตู้มเดียวดังสมใจ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล กับการเปิดตัวโปรเจกต์เพลงสากล The one and only (เดอะ วัน แอน โอนลี่) ของ อิงฟ้า วราหะ สู่ตลาดโลกอย่างเป็นทางการ เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

'อิงฟ้า' เจอ 'โรคซึมเศร้า' เล่นงาน

อิงฟ้า วราหะ นางงามมหาชน ออกมายอมรับผ่านรายการคุยแซ่บshow ว่ามีภาวะโรคซึมเศร้า โดยแพทย์วิเคราะห์ว่าเรื้อรังมาตั้งแต่คุณพ่อเสียชีวิต ที่ตนเองนั้นอายุเพียง 18 ปี และต้องทานยารักษาตัวจนถึงตอนนี้ แถมในอดีตยังเคยคิดสั้น พร้อมเสิร์ชหาวิธีตายที่ไม่เจ็บปวด

'ดาบอยเวย์' คว้า 'แอนโทเนีย' เป็นนางเอกเอ็มวีเพลงใหม่

ขึ้นชื่อยี่ห้อ DABOYWAY (ดาบอยเวย์) หรือ เวย์-ปริญญา อินทชัย ชื่อนี้มีเซอร์ไพร์ทมาให้แฟนเพลงได้ว้าวตลอด ซึ่งล่าสุดไม่รอช้าคว้าตัวสาวสวยดีกรีระดับโลกที่มีตำแหน่งรองอันดับ 1 MU คนแรกของประเทศไทย อย่าง แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2023 ที่แอบปิดเงียบมานานว่าสาวสวยคนล่าสุดที่จะมาร่วมงานเป็นนางเอกในมิวสิควีดีโอเพลง Perfectly Perfect (เพอร์เฟคลี่ เพอร์เฟค) จะเป็นใคร

'เวย์-นานา' ชวนดื่มด่ำกับมิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยสุดในสวนผึ้ง

2 สามีภรรยาคนบันเทิง เวย์ ปริญญา และ นานา อินทชัย เผยถึงโปรเจกต์ใหม่ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต LAND OF MUSIC 2023 มิวสิคเฟสติวัลที่วิวสวยที่สุดในสวนผึ้ง ณ Land of us Camp สวนผึ้ง จ.ราชบุรี รับรองความสุขและความสนุกตั้งแต่บีทแรกไปจนจบงาน เต็มอิ่มทั้งแสง สี เสียง แบบบรรยากาศความเย็นรอบทิศทาง ที่ทุกคนจะได้พบเหล่าศิลปินชื่อดังระดับแนวหน้าของวงการที่จะมาร่วมร้องเพลงให้ได้ฟังกันแบบใกล้ชิด