'วันเดอร์เฟรม' จับมือศิลปินญี่ปุ่น ปล่อย 2 ซิงเกิล

เป็นอีกหนึ่งการทำงานก้าวสำคัญในเส้นทางดนตรีระดับอินเตอร์ ของนักร้องสาว เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม  กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ได้ทำงานร่วมกับ REPEZEN FOXX  5 หนุ่มวงบอยแบนด์แดนปลาดิบ DJ Shacho, DJ Foy, DJ GINTA, DJ WAKI และ DJ MARU  เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทมากมายในประเทศญี่ปุ่น  มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนการทำงานและแนวคิดร่วมกันในนามของ  WONDERFRAME X REPEZEN FOXX จนเกิดเป็น 2 ซิงเกิล Onlyfans และ Recall Memory กับสไตล์ดนตรีที่มีความผสานผสาน แต่ยังคงคอนเซ็ปท์และตัวตนของทั้งคู่เอาไว้

ซึ่ง วันเดอร์เฟรม ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้นมากค่ะ  ตอนแรกที่ทาง Repezen Foxx ติดต่อมาว่าจะมาเมืองไทย และสนใจจะมาร่วมงานด้วย เฟรมก็แอบตกใจว่าเค้ารู้จักเราได้ไง แต่พอได้มาคุยกับทางนั้นก็คือน่ารักมากๆ เลยค่ะ ซึ่งเพลง Onlyfans เป็นซิงเกิลหลักของเฟรม  โดยจะมี Ginta และWaki ซึ่งเป็นสมาชิกในวงเค้าจะมาร่วมร้องด้วย  ส่วนเพลง Recall Memory จะเป็นเพลงที่เฟรมจะไปร่วมฟีทฯกับทางRepezen Foxx ค่ะ 

ถ้าพูดถึงความยากในการทำงาน  ก็น่าจะเป็นในเรื่องของภาษาค่ะ ด้วยความที่เราอยากให้เพลงเป็นภาษาอังกฤษ ก็เลยต้อง Work hard กับการแต่งเพลงภาษาอังกฤษมากๆ  แต่โชคดีที่เวลาทำงานกับ Repezen Foxx พวกเค้าน่ารักและเฟรนด์ลี่มากๆ ต่อให้มีกำแพงเรื่องภาษาเราก็คุยกันเข้าใจค่ะ  ถ้าพูดถึงแนวเพลง และคอนเซ็ปท์ ก็ยังคงเป็นฟีลยั่วตามสไตล์วันเดอร์เฟรมเลยค่ะ  แต่ครั้งนี้จะผสมความเป็นละตินเข้าไปในเพลง ให้มีจังหวะโยกๆ สนุกๆ ค่ะ  ส่วนเพลง Recall Memory ที่เฟรมไปร่วมฟีทฯกับ Repezen Foxx ความหมายก็จะพูดถึงการต่อสู้และมิตรภาพ สวยงามค่ะ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดู 'WONDERFRAME' จากนักร้องสู่ผู้ประสบภัย คนดูฉีดน้ำขึ้นเวทีจนไมค์พัง!

เป็นอีกหนึ่งศิลปิน ที่ออกมาส่งความสุข สาดความสนุกให้กับแฟนๆ ในเทศกาลสงกรานต์ สำหรับนักร้องสาว “WONDERFRAME” หรือ ศุภัคชญา สุขใบเย็น

รวมดราม่าคนบันเทิง ที่เกิดขึ้นในรอบปี 2566

ไม่มีวันได้หยุดพักเลย สำหรับประเด็นดราม่าต่างๆ ในวงการบันเทิงไทย ซึ่งในรอบปี 2566 ที่ผ่านมา ล้วนมีแต่เรื่องราวที่ทำเอาคนในโลกโซเซียลอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น ซึ่งในแต่ละเดือนก็มีจะเรื่องราวความฉาว ความฮอต ความราม่า แบบไม่มีใครยอมใคร

'วันเดอร์เฟรม' โชว์สปริตินักสู้! นั่งรถเข็นขึ้นแฟนมีตฯเพื่อนซี้

แม้ว่าคุณหมอจะสั่งให้รักษาตัวจากอุบัติเหตุลื่นล้มจนกระดูกข้อเท้าแตกขณะถ่ายเอ็มวีที่ประเทศจีน แต่นักร้องสาวมากความสามารถ อย่าง วันเดอร์เฟรม (wonderframe) ที่รับปากเพื่อนซี้ อย่าง ออสการ์ หวัง เพื่อร่วมเป็นแขกคนพิเศษขึ้นโชว์ในงานแฟนมีต Birthday Fan Meeting Ozcar Wang ไว้ก่อนหน้านี้ ก็ไม่ทำให้เพื่อนซี้และแฟนๆ ต้องผิดหวัง โชว์สปิริตลากรถเข็นขึ้นโชว์บนเวทีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

'แจ็คสัน หวัง' ติวเข้ม 'วันเดอร์เฟรม' เตรียมจัดโชว์สุดปัง

โชว์ครั้งนี้จะไม่ปังได้ไง! เมื่อยูนิคอร์นสาวมากความสามารถ วันเดอร์เฟรม ได้ศิลปินชื่อดังเบอร์ท็อประดับโลก อย่าง แจ็คสัน หวัง มาติวเข้มแบบตัวต่อตัว ในรายการ The Next 2023 รายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์น้องใหม่ของประเทศจีน

สุดช็อก! 'ฟลุค เกริกพล' เล่านาทีประสบเหตุลิฟต์ตก

นักแสดงรุ่นใหญ่ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ได้โพสต์คลิปผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว เล่านาทีชีวิตของตัวเอง ขณะกำลังประสบเหตุลิฟต์ตก และติดค้างอยู่ข้างในคนเดียวเกือบชั่วโมง เพื่อรอให้คนมาช่วย โดยเจ้าตัวได้เล่าว่า

'ติ๊นา ศุภนาฎ' ขอพื้นที่ชี้แจง อัปเดตอาการคู่กรณีอีกครั้ง

ย้อนไปเมื่อช่วงวันสงกรานต์ที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ได้ขับรถชนหนุ่มรายหนึ่งจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ทำให้ติ๊นาต้องออกมาชี้แจงว่ายังคงให้การช่วยเหลือคู่กรณีอย่างเต็มที่ และล่าสุดหลังจากผ่านไปเดือนกว่าๆ ติ๊นาก็ได้ออกมาอัปเดตอาการของคนป่วยอีกครั้งผ่านอินสตาแกรม