'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ็คกี้' จดทะเบียนสมรส

นักแสดงหนุ่ม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ็คกี้-แพรวไพลิน บูชานันท์ จดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ที่สำนักงานเขตวังทองหลาง  พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวทั้งสองฝ่าย ก่อนจะมีการจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 ตุลาคมที่จะถึงนี้

โดยหนุ่มเต๊ะ ศตวรรษ เผยความรู้สึกว่า “ตื่นเต้นมาก มือเย็นมากตลอดการเซ็นเอกสาร เพราะถือว่าวันนี้เราทั้งคู่ได้เป็นสามีภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมาย แจ็คกี้ก็พร้อมที่จะมาใช้นามสกุลเศรษฐกร แต่ถ้าให้สมบูรณ์ที่สุดจะเป็นวันที่เราแต่งงานกันในวันที่ 22 ตุลาคม 2565 เพราะวันนั้นจะเป็นวันที่เราจะได้สัญญากันและเป็นวันที่เราจะได้พรจากพระเจ้าอย่างสมบูรณ์

ตอนนี้ปู่ย่าตายายก็เปรยๆ แล้วอยากอุ้มหลานสักที ผมอายุ40 ปี แล้ว แจ๊คกี้ ก็ 29 ปี เป็นวัยที่เราพร้อมจะมีลูกได้ตั้งนานแล้ว คาดว่าปีหน้าพระเจ้าคงส่งลูกมาให้เรา สุขภาพของเราแข็งแรงทั้งคู่พร้อมแล้ว

ส่วนเรื่องงานของเราทั้งคู่ ไม่มีปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ เพราะเรารู้กันตั้งแต่แรกว่าเราทำงานอะไรกันปีหน้าผมก็ต้องไปถ่ายละครที่ไต้หวัน ส่วนแจ๊คกี้เป็นแอร์ต้องบินตลอดมีเวลาเจอกันน้อยมากแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศรีสะเกษ' พบรักครั้งใหม่หลังจบสัมพันธ์คนเก่า จดทะเบียนสมรส 'น้องแนน'

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ “น้องแนน” โดยมี “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของเจ้าแหลมเป็นสักขีพยาน และแฟนสาวยังได้ให้กำลังใจเจ้าแหลมทุ่มเทในการชกมวยเพื่อกลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง

'ซาร่า คาซิงกินี' หลุดกลางรายการ ไม่โสด-จดทะเบียนแล้ว!

หลังจากที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกสองสุดสตรอง ซาร่า คาซิงกินี ประกาศสถานะหัวใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการตั้งสถานะแต่งงานกับหนุ่มหล่อชาวสิงคโปร์ พร้อมแท็กตรงไปที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของฝ่ายชายที่ใช้ชื่อว่า Daryl Cai ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แถมในไอจีสตอรี่สาวซาร่ายังไปดูสถานที่คล้ายกับเป็นที่ที่ใช้จัดงานแต่งงงาน พร้อมกับพูดว่า "มาดูสถานที่นะคะ"

'เต๊ะ ศตวรรษ' จูงมือแฟนสาว 'แจ๊คกี้' ถ่ายพรีเวดดิ้ง

รักสุดงอม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร จูงมือแฟนสาว แจ๊คกี้- แพรวไพลิน บูชานันท์ ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหรู พร้อมเปิดเผยเตรียมจดทะเบียนสมรส ในวันที่10 ตุลาคมนี้ และจะมีงานแต่งงานในช่วงบ่ายของวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่คริสตจักรที่สอง สามย่าน

'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ควง 'วิกกี้' จดทะเบียนสมรส

ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าจะแต่งงานกับ น้องวิกกี้ สาวนอกวงการ ในวันที่ 17 กรกฏาคมนี้ พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส ก็ดูจะอารมณ์ดีตลอดเวลา ล่าสุดก็ได้ควงหวานใจ ไปจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

'เต๊ะ ศตวรรษ' ประกาศแต่งรอบสอง 22 ตุลาคมนี้

อดีตพระเอก-นักร้องหนุ่ม เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร เปิดตัวแฟนสาวสุดสวยแพรวไพลิน บูชานัน แอร์โฮสเตสสายการแห่งหนึ่ง ที่หลังจากคบหาดูใจกันแค่ 6 เดือน ก็ประกาศแต่งงานแบบสายฟ้าแล่น ในวันที่ 22 ตุลาคมปีนี้ ลั่นพร้อมมีลูกทันที รักครั้งนี้ขอทำให้ดีที่สุด

'เต๊ะ ศตวรรษ' ร่วมส่งดวงวิญญาณ 'แตงโม นิดา'

เดินทางมาร่วมงานพิธีฌาปนกิจและร่วมส่งดวงวิญญาณ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลอง4 จ.ปทุมธานี อดีตนักร้องชื่อดัง เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร ได้เปิดใจว่า