'ปาริธ-เต๋อ' ถามไม่สวยตรงไหน สลัดลุคพระเอกแต่งหญิงครั้งแรก

แฟนละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย เตรียมตัวฮือฮาไปกับฉากแต่งหญิงของ 2 หนุ่ม ปาริธ ทิมทอง และ เต๋อ ฉันทวิชช์ ใน EP.9 ซึ่งจะออกอากาศในวันอังคารที่ 16 พฤศจิกายนนี้ บอกเลยว่าทั้งคู่แต่งออกมาได้สวยจนคนดูอาจลืมลุคพระเอกของพวกเขาไปก็ได้เลย ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่ต้องแต่หญิง เนื่องจากในเรื่องทั้งคู่ต้องปลอมตัวเพื่อตามสืบความลับคุณป้าของมุทิตาในบาร์โฮส แต่จะเป็นความลับอะไร ต้องรอติดตามในละคร

โดยพระเอกน้องใหม่ ที่ต้องแต่งหญิงเป็นครั้งแรกอย่าง ปาริธ ทิมทอง ได้เผยว่า “ฉากนี้เป็นฉากที่เซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน เพราะผมแต่งตัวเป็นผู้หญิงครั้งแรก และก็แต่งจัดเต็มด้วย  พี่ ๆ ในกองเขาก็จัดเต็มให้เลยครับ แต่งเป็นผู้หญิงสวยเลย คือวันนั้นมีแต่คนบอกผมว่าสวยกว่าเดียร์น่าอีกครับ  และพอเราเห็นตัวเองเราก็ยิ่งเซอร์ไพรส์เข้าไปอีกว่า เราไม่เคยทำอะไรแบบนี้ พอมาเห็นตัวเองก็คิดว่าอาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้คนดูและผมรู้สึกเซอร์ไพรส์ไปด้วยกันครับ”

ส่วนนักแสดงรุ่นพี่ เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ในเรื่องต้องเล่นเป็น ผีอานนท์ และยังต้องมาแต่งหญิงอีก เผยความรู้สึกว่า “อันนี้เป็นฉากที่พอผมอ่านบทไปผมสงสัยทุกครั้งเลยว่า เราเป็นวิญญาณเราจะแต่งสาวขนาดนี้ทำไม แต่ก็โอเคครับ เพื่อความสนุกสนานและความสมบูรณ์แบบ คือมันเป็นฉากที่ผมต้องเข้าไปสืบความลับในสถานที่ที่จะมีผู้หญิงแต่งตัววับ ๆ แวม ๆ อยู่ในนั้น เราก็ต้องปลอมตัวแต่งหญิงเข้าไป เพื่อจะได้กลมกลืนกับที่นั้น ลุคแต่งหญิงของผมในวันนั้นก็จะมีความแบบราตรีนิดนึง แต่ว่าก็ยังคงความเซ็กซี่และความน่ารัก

ส่วนปาริธที่เล่นเป็นแฟนของเดียร์น่า ก็ต้องแต่งหญิงด้วย เพื่อปลอมตัวเข้าไปในนั้นเหมือนกัน ดังนั้นก็จะเป็นผู้ชาย 2 คนที่นั่งแต่งหญิงแล้ว  มันประดักประเดิดมาก เพราะกระโปรงมันสั้นมาก แล้วก็เอาตรง ๆ คือเราไม่ได้แต๊บด้วย ซึ่งเราก็ต้องระมัดระวังกันเอง เราก็พยายามทำอย่างเต็มที่ พยายามใส่จริตหญิงเข้าไปเต็มที่เพื่อให้มันผ่านไปอย่างรวดเร็วที่สุด แต่พอถ่ายเสร็จผมไม่ค่อยอยากล้างออก ไม่ค่อยอยากเอาวิกผมออก มันรู้สึกกึ่งชอบด้วย และสนุกสนานดีครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใหม่' เผย 'เต๋อ' เป็นคู่ที่สมบรูณ์แบบ แพลนเรื่องแต่งงานไว้แล้ว!

นางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ เปิดใจในรายการ WOODY FM เรื่องความรักที่ลงตัว เผย เต๋อ ฉันทวิชช์ คือคู่ที่สมบูรณ์แบบ ลั่นอยากมีครอบครัวมาก วางแพลนอนาคตเรื่องแต่งงานไว้แล้ว

แจงพ่อทำร้ายเด็ก 14 เข้าเงื่อนไข กม.คุ้มครองครอบครัว

นายวีรศักดิ์ โชติวานิช อุปนายกฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศ และรองโฆษกสภาทนายความ ให้ความเห็นกรณีที่นายกัน จอมพลัง ให้ความช่วยเหลือเด็กอายุ 14 ปี ถูกพ่อซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่นทำร้ายร่างกาย

'แอฟ' นำทีมคนบันเทิง ชวนบริจาคเพื่อน้องหูหนวก สร้างชีวิตใหม่ให้เด็กน้อย 70 คน

ครั้งแรกที่เหล่าศิลปินคนบันเทิง อาทิ “แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” “เต๋อ - ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” “อัพ - ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง” “สู่ขวัญ บูลกุล” “วี-วิโอเลต วอเทียร์” และ “ก้อย-นัตตี้-ดรีม”รวมพลังจุดประกายความเป็นผู้ให้ ในแคมเปญ

'ช่อง3' เสริมทัพเปิดตัว 'บีอีซี สตูดิโอ' ประเดิมละคร 3 เรื่อง

ช่อง 3 เดินเครื่องเต็มที่ หลังจากเปิดตัวละครคุณภาพฟอร์มยักษ์ถึง 15 เรื่อง ครบรส หลากหลายแนว ในครึ่งปีหลัง 2565 พร้อมทัพนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ตอกย้ำผู้นำคอนเทนต์ละครอันดับ 1 ของเมืองไทย ล่าสุดได้เปิด BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) บริษัทผู้ผลิตละครแบบครบวงจร โดยได้ คุณอภิชาติ์ หงษ์หิรัญเรือง กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจ บีอีซี สตูดิโอ มาเป็นหัวเรือใหญ่

'สิงโต ปราชญา' แต่งหญิงสวยหวานลงซีรีส์

เปิดตัวเวิร์คช็อปนักแสดง กระแสแรงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับออริจินัลคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่แกะกล่องอย่าง เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ที่ช่อง8 จับมือครั้งแรกกับแอปพลิเคชัน AIS PLAY ล่าสุดก็เดินหน้าฟิตติ้งเสื้อผ้าต่อทันที นำโดย สิงโต ปราชญา, นนนี่ ณัฐชา, ภูมิ ภูริพันธ์, ซาร่า ชัชชญา, เปรม ธนอรรณพ, แนน ภัคจิรา, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, นุ่น สุทธิภา, นัตตี้ ธันยนันท์ ฯลฯ ที่จะมาเสริมทัพความสนุกและสร้างสีสันให้กับซีรีส์เรื่องนี้ ผ่านผลงานจากผู้กำกับมากฝีมือ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์

‘เต๋อ-เดียร์น่า’ พร้อมส่งไม้ต่อให้ ‘ณเดชน์-โบว์’

เรียกได้ว่าเป็นละครที่สร้างเสียงเฮฮาปนซึ้งที่เอาใจแฟนๆ ในช่วงส่งท้ายปี สำหรับละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ผลงานของ ค่ายทีวีซีน และสิ่งที่ทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้แบบง่อมแงมก็คือเรื่องราวในละครที่มีความเข้มข้น ทำให้ได้ลุ้นกันจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนมาถึงบทสรุปสุดท้ายในตอนนี้