'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์

งานนี้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด ยกทีมนักแสดงนำ อย่าง คริส หอวัง, เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก๊อตต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ออร์แกน ราศี พร้อมผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มานั่งทอล์กเปิดใจแบบจัดเต็ม!

เริ่มจากประเด็นที่ทุกจับตา จากการหยิบบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน นักเขียนชั้นเซียนมาโลดแล่นบทจอครั้งแรก! ซึ่งกว่าจะได้นักแสดงฝีมือขั้นเทพ อย่าง คริส เก้า พีช หลุยส์ โยเกิร์ต และ ออร์แกน ก็ต้องผ่าน workshop ที่ค่อนข้างโหด! ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “หนักสุดๆ ตั้งแต่เคยเล่นมา” เพราะ...บทยาวมาก พอเม้าท์มาถึงคนที่เล่นหนักจัดเต็มทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องยกให้สาวคริส แม้แต่หนุ่มหลุยส์และหนุ่มพีช ยังกลัว! ด้วยคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนจะเล่นออกมาได้โดนใจหรือไม่ แฟนๆ ต้องดู! แม้เบื้องหน้าจะมากับฉากดราม่าโหดๆ แต่พอพูดถึงเบื้องหลังความมันส์ก็ไม่น้อยหน้า และห้ามพลาด! กับ high light ของเรื่องนี้ที่ขอการันตีเป็นเสียงเดียวว่า ขอให้ดูกันก่อน เพราะมันไม่ใช่แค่ละครหญิงรักหญิง อย่างที่คิด ภายใต้ละครดราม่าหนักหน่วง มันมีอะไรที่มากกว่านั้นอีกเยอะ งานนี้จะมีสปอยอะไรหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตกใจกันเล่นหรือไม่ต้องดู

ทั้งหมดนี้รอรับชมได้ ใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 17-20 ตุลาคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และติดตามชม “รากแก้ว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'กิ๊ก สุวัจนี' หวนคืน 'ช่อง3' ในรอบ14ปี ดันลูกสาว 'น้องธาช่า' รับบทตัวละครลับ!

ตัวแม่ตัวมัมไวรัลร้อยมีมสำหรับนางร้ายในตำนาน "กิ๊ก-สุวัจนี ไชยมุสิก" เจ้าของท่าซิกเนเจอร์ปากคว่ำ กลับบ้านเก่าวิกน้อยสีแบบยิ่งใหญ่ หลังเคยฝากผลงานละครดังในอดีต "ไทรโศก" ผ่านมานานกว่า14ปี ยังเป็นมีมให้คนแซวคนแชร์ตลอดกาล

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"

เหล่าคนดังร่วมต่อชีวิตให้ผู้อื่น เชิญชวนคนไทยบริจาคอวัยวะ

เหล่าดาราและศิลปินดังนำทีมโดย แอน ทองประสม, พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, คริส-ศิริน หอวัง ฯลฯ ที่ได้แสดงความจำนงบริจาคอวัยวะ ได้มาร่วมพูดคุยในงาน "World Organ Donation Day 2024"

'ตำรวจ-เจ้าท่า' รอหลักฐาน นักแสดงขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว

ตำรวจร่วมกับเจ้าท่า เร่งคลี่คลายคดีหนุ่มนักแสดงขับเจ็ทสกีชนเรือหางยาว  พร้อมรอหลักฐานก่อนเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบปากคำ ครอบครัวขอโทษพร้อมรับผิดชอบ

'ต้นหอม' ไม่อยากเป็นนกสองหัว

ถึงแม้ว่าจะออกมาประกาศเลือกยืนข้าง โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ตั้งแต่แรกแต่ในฐานะน้องสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ก็ยังรักและปรารถนาดีกับ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เสมอ เป็นห่วงอยากให้ได้กลับมาทำงาน เสียดายความสามารถในวงการบันเทิง ลั่นเจอและร่วมงานกันได้เหมือนเดิม แค่อย่าพูดเรื่องโยเกิร์ต เพราะไม่อยากดูเหมือนนกสองหัว

'เก้า จิรายุ' คืนจอ กับบทบาทที่ท้าทายใน 'ทองประกายแสด' เริ่ม 14 สิงหาคมนี้

เรียกว่าทัพแฟนคลับบ่นคิดถึงผลงานของหนุ่มหล่อยิ้มละลายคนนี้กันสุดๆ สำหรับ “เก้า จิรายุ” เพราะหลังจบจาก “นางนาคสะใภ้พระโขนง” แฟนๆ ก็ต่างรอดูละครเรื่องต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ