'เปิดกองวิก 3' บุกขยี้ 'คริส-เก้า-หลุยส์-พีช' เบื้องหลัง 'รากแก้ว' สุดดราม่า

กระแสแรงตั้งแต่ละครยังไม่ออน สำหรับ “รากแก้ว” ทางช่อง 3 งานนี้ รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ไม่พลาดเก็บเบื้องหลังความเข้มข้นให้คุณได้ชมก่อนใคร ทั้ง ความหฤโหด ความยากของซีนอารมณ์

งานนี้ 2 ผู้จัด ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย จากค่าย CHANGE2561 จำกัด ยกทีมนักแสดงนำ อย่าง คริส หอวัง, เก้า สุภัสสรา, พีช พชร, หลุยส์ สก๊อตต์, โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์, ออร์แกน ราศี พร้อมผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มานั่งทอล์กเปิดใจแบบจัดเต็ม!

เริ่มจากประเด็นที่ทุกจับตา จากการหยิบบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน นักเขียนชั้นเซียนมาโลดแล่นบทจอครั้งแรก! ซึ่งกว่าจะได้นักแสดงฝีมือขั้นเทพ อย่าง คริส เก้า พีช หลุยส์ โยเกิร์ต และ ออร์แกน ก็ต้องผ่าน workshop ที่ค่อนข้างโหด! ถึงขั้นเอ่ยปากว่า “หนักสุดๆ ตั้งแต่เคยเล่นมา” เพราะ...บทยาวมาก พอเม้าท์มาถึงคนที่เล่นหนักจัดเต็มทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าต้องยกให้สาวคริส แม้แต่หนุ่มหลุยส์และหนุ่มพีช ยังกลัว! ด้วยคาแรคเตอร์ที่เจ้าตัวไม่เคยเล่นมาก่อน ส่วนจะเล่นออกมาได้โดนใจหรือไม่ แฟนๆ ต้องดู! แม้เบื้องหน้าจะมากับฉากดราม่าโหดๆ แต่พอพูดถึงเบื้องหลังความมันส์ก็ไม่น้อยหน้า และห้ามพลาด! กับ high light ของเรื่องนี้ที่ขอการันตีเป็นเสียงเดียวว่า ขอให้ดูกันก่อน เพราะมันไม่ใช่แค่ละครหญิงรักหญิง อย่างที่คิด ภายใต้ละครดราม่าหนักหน่วง มันมีอะไรที่มากกว่านั้นอีกเยอะ งานนี้จะมีสปอยอะไรหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้ตกใจกันเล่นหรือไม่ต้องดู

ทั้งหมดนี้รอรับชมได้ ใน รายการ “เปิดกองวิก 3 Online” วันที่ 17-20 ตุลาคม 2565 เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และติดตามชม “รากแก้ว” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 20 ตุลาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 12 ปี รักเราไม่น้อยลงเลย 'โย่ง อารม์แชร์' โพสต์หวานถึงภรรยา

เป็นคู่รักต้นแบบที่รักกันแบบเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อารม์แชร์ ที่ล่าสุดได้โพสต์ข้อความหวานถึงภรรยาสุดที่รัก ก้อย วลัยลักษณ์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี ที่ได้แต่งงานกันมาและมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง น้องอบเชย เข้ามาเติมเต็มความรักให้เพิ่มขึ้นอีกเป็นทวีคูณ

'ผู้จัด' ชี้แจง! ดราม่าซีรีส์ 'ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด'

ตั้งแต่ CHANGE2561 ของผู้บริหารคนเก่ง ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยแพร่ภาพเกี่ยวกับซีรีส์ ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด จนเกิดกระแสดราม่าต่างๆ จนเกิดแฮชแท็ก #ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุด และล่าสุด #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์)

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'โยเกิร์ต' พร้อมใช้ชีวิตโสด เผย 'ลิซ่า' ส่งข้อความให้กำลังใจ

หลังหย่าขาดกับอดีตสามีแบบงงๆ จบฉากรัก 12 ปี นางแบบสาว โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม ก็ได้เปิดใจผ่าน WOODY FM ว่าไม่รู้สึกเสียดาย พร้อมกลับมาใช้ สวยโสดสตรอง เปิดโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเอง มองเป้าหมายชีวิตชัดเจนมากขึ้น ก่อนจะพูดถึง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ที่ได้ส่งข้อความมาให้กำลังใจด้วย