'คิมม่อน-ฟ้าใส' ร่วมยินดี เปิดตัวค่ายน้องใหม่ 'ทีแอนด์วาย'

ถือฤกษ์งามยามดี  โอภาศ สายใหม ประธานบริหารบริษัท T&Y GLOBAL GROUP Co., Ltd. (ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด) พร้อมด้วยทีมบริหาร นำโดย จาง อี้ ซื่อ, ปอนด์-รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ, หญิง-อริยา บัวคง, ชาย-วโรดม ศิริสุข นำทีมนักแสดงและทีมงาน ร่วมพิธีเปิดตัวบริษัท ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัดผู้ผลิตภาพยนตร์-ซีรีส์ ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยมีนักแสดงจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค นำโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น, ซูซี่ สุษิรา แน่นหนา, เติร์ท-ธนาภพ อยู่วิจิตร, เจน-ณฐมณฑ์ งามกนก, ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง, นีโน่-กฤษฎิ์สพล สุทธิหิรัญดำรง,ต้อม-นิรันดร์ โอภาสธัญกร, อาท รณชัย, อั้ม-ช่อว่าน คำพันธุ์, อุ้ม-ใบเฟิร์น คำพันธุ์ และ อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม ผู้กำกับ

ร่วมด้วยนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Phuket Dangerous นำโดย มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, แทมมี่-อัญชลิกา ณ พัทลุง, แอ๊นท์-วรินดา เนินเพิ่มพิสุทธิ์, ปอปอ-ปภาวี เลขา, ไซม่อนกุ๊ก-ศรุต ขันวิไล, น้ำหวาน-ปรานอม บุญยะเลี้ยง และ ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้กำกับ ร่วมพิธีบวงสรวงและเปิดตัวบริษัทอย่างพร้อมเพรียง บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเรียบร้อย โดยปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

โอภาส สายใหม ประธานบริหาร บริษัท ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยถึงที่มาของการเปิดบริษัทผลิตภาพยนตร์-ซีรีส์ ในประเทศไทยว่า “บรรยากาศการบวงสรวงวันนี้ก็เป็นไปด้วยดีครับ น้องๆ นักแสดงทุกคนก็น่ารัก หลายคนผมก็มีโอกาสได้ทำความรู้จักกันมาแล้ว แต่ก็มีบางคนที่เพิ่งได้เจอกันวันนี้ครั้งแรก จริงๆภรรยาผมเขาอยู่วงการบันเทิงที่ประเทศจีนอยู่แล้ว มันเป็นสิ่งที่เขาทำแล้วมีความสุข พอดีช่วงโควิดได้เจอกับพี่ปอนด์ (รุ่งรัตน์ ดวงขวัญ) ก็เลยลงตัวเรื่องการลงทุน ซึ่งบริษัทนี้พูดได้ว่าเป็นบริษัทไทยร้อยเปอร์เซน แต่ในอนาคตอาจดึงพาร์ตเนอร์ต่างชาติมาร่วมทำงานด้วยกัน มีแพลนดึงกลุ่มเพื่อนๆ ของภรรยาที่อยู่ในวงการบันเทิงที่จีนมาร่วมงานกันเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-จีน แต่จะเป็นไปในรูปแบบไหนคงต้องให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน แล้วเราค่อยมาดูแนวทางอีกที

ตอนนี้งานของ ทีแอนด์วาย หลักๆ คงจะเป็นการทำภาพยนตร์หรือซีรีส์ที่เมืองไทยก่อน โดยโปรเจคที่เรากำลังดำเนินการอยู่มีภาพยนตร์เรื่อง Phuket Dangerous และซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ซึ่งจริงๆ ผมกับพี่ปอนด์มีแพลนกันมานานแล้ว แต่ด้วยโควิดทำให้ต้องชะลอไว้ ซึ่งตอนนี้เราพร้อมเดินหน้าต่อแล้ว และในวันนี้ที่มาทำพิธีบวงสรวงที่ศาลหลักเมือง ก็เพื่อเป็นสิริมงคลกับบริษัท ต่อการทำงาน นักแสดงและทีมงานครับ สุดท้ายนี้ก็ฝากทุกคนติดตามผลงานของ ทีแอนด์วาย ในอนาคตด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มวยไทย' จุดประกาย 'ต๊อด โอภาศ' สร้างหนัง 'ภูเก็ตแดนเจอรัส'

ยอมรับแบบแมนๆ ว่า "มวยไทย" มีบุญคุณกับชีวิต ทำให้นักธุรกิจที่คร่ำหวอดในวงการหมัดมวยอย่าง "ต๊อด-โอภาศ สายใหม" ผู้บริหาร ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ถึงกับยอมทุ่มเงินกว่า 8 หลัก และใช้เวลากว่า 2 ปี ผลิตภาพยนตร์ร่วมทุน ไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ "Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส)" กับคอนเซปต์ "มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย"

'Phuket Dangerous' จัดรอบพิเศษ นักลงทุนจ่อซื้อลิขสิทธิ์ฉายในต่างแดน

ซุ่มถ่ายทำมานานกว่า 2 ปี ล่าสุด ภาพยนตร์ร่วมทุนไทย-จีน ฟอร์มยักษ์ อย่าง Phuket Dangerous (ภูเก็ตแดนเจอรัส) กำกับการแสดงโดย ธรรมรักษ์ กมุทมาโนชญ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการแผ่นฟิล์มมานานร่วม 30 ปี กับคอนเซปต์ “มวยไทย มีไว้เพื่อปกป้องไม่ได้มีไว้เพื่อทำลาย” ภายใต้ปีกของ ทีแอนด์วาย โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (T&Y GLOBAL GROUP CO., LTD.) ได้เวลาอวดโฉม

'MILLION BOYS CONCERT' ที่ทุกคนรอคอยกลับมาแล้ว

GMM SHOW (จีเอ็มเอ็มโชว์) ผู้นำด้านการจัดคอนเสิร์ต และมิวสิกเฟสติวัลของประเทศไทย พร้อมสร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดหนักจัดเต็ม กับการเสิร์ฟโมเมนต์ความสุขและความสนุกที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ในคอนเสิร์ต MILLION BOYS CONCERT…ฉันรักนาย มายบอดี้การ์ด จัดโดยครีเอทีฟทีม IDEA FACT (ไอเดียแฟค) ที่เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของ 8 ไอดอลหนุ่ม ๆ สุดฮอตบนเวทีเดียวกัน

ซีรีส์ 'เจ้าหญิงหลงยุค' เลื่อนออกอากาศ 2 ตอนสุดท้าย

เดินทางมาถึง 2 อีพีสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นำแสดงโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น แต่ล่าสุดทางค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่นฯ ในฐานะผู้ผลิตซีรีส์เรื่องเจ้าหญิงหลงยุค ได้ออกมาแจ้งว่าเนื่องจากวันเสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ทางสถานีฯ ติดถ่ายทอดสดรายการพิเศษ จึงของดการออกอากาศของซีรีส์ และให้ขยับไปออกอากาศอีกครั้งในเสาร์และอาทิตย์ถัดไป

'คิมม่อน วโรดม' กับเป้าหมายชีวิต

ขึ้นแท่นพระเอกคิวทองไปอีกคน สำหรับ คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา หนุ่มหล่อจากบ้าน Star Hunter Entertainment โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าปีนี้ถือเป็นปีที่ดีในเรื่องการทำงาน เพราะได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ให้ได้ทำอะไรใหม่ๆ มากมาย พร้อมกันนี้ยังได้แย้มเป้าหมายในอนาคต อยากทำงานเก็บเงินเพื่อให้ครอบครัวสบาย ลั่นอีก 10 ปี ก็ยังขอทำงานในวงการบันเทิง ยอมรับว่านี่เป็นสิ่งที่ตนถนัดและทำได้ดี