'MBK Center' เปิดพื้นที่ จัดงานตลาดนัดคนข่าว

ชมรมนักข่าวบันเทิง ร่วมกับ ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน ตลาดนัดคนข่าวบันเทิง ตอน มูเตเวิร์ส (MOOTEVERSE)  ณ ลานกิจกรรม ชั้น 4 โซน D ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการสร้างรายได้เสริมให้กับนักข่าวบันเทิงที่มีสินค้าคุณภาพ ฝีมือการทำอาหาร มีพื้นที่จำหน่ายสินค้า

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมประมูลของรักดาราและดูดวงการกุศุล นำรายได้สมทบกองทุนสวัสดิการนักข่าวบันเทิง เพื่อช่วยเหลือนักข่าวบันเทิงที่ได้รับผลกระทบจากการจ้างงาน เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจ และการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ผ่านมา ตลอดจนช่วยเหลือนักข่าวบันเทิงที่เจ็บป่วยและทุพพลภาพ  ภายในงานมีบูธสินค้าของนักข่าวบันเทิง และ ศิลปินดารา

อาทิ ยาหม่องทูน หิรัญทรัพย์, กาแฟ บ่าววี, แพร-ธิธาดา ดาราช่อง7, ส้มตำลิเกข้าวเหนียวดวงพร, กระเป๋าเสื้อผ้าแฟชั่น ปิ๋ม ซีโฟร์, สบู่สายมู, หลอดไฟอัจฉริยะ และอีกมากมาย ร่วมถึงบูธทำนายโชคชะตา และสักยันต์ลายมือ,  ฟิล์ม-จิรายุ อึ้งวานิช จากละครชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ที่กำลังออนแอร์ทางช่อง 7HD, เคน-ขณิษ เชี่ยวชาญณรงค์ จากละครเส้นทางเกียรติยศ ทางททบ. 5HD และ เมย์-มาลิสา มหาพล มิสไทยแลนด์เวิลด์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง