'ดิม Tattoo Colour' ควง 'น้องกวาง' สละโสดหวานฉ่ำรับลมหนาว

หวานฉ่ำ ชื่นมื่น เมื่อหนุ่มนักร้องเพลงป๊อบ ดิม Tattoo Colour หรือ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส ประกาศสละโสด เข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวสุดสวย  กวาง-กวิสรา ภัทรหิรัญ  หลังจากได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานในวันครบรอบ 10 ปี ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเมื่อต้นปีได้ส่งผู้ใหญ่ไปสู่ขอแฟนสาวนอกวงการกับทางครอบครัว

ล่าสุดทั้งสองได้ฤกษ์ดีจัดงานฉลองสมรสอย่างเป็นทางการ ในวันนี้ (14 พฤศจิกายน) ณ ห้องศาลาไทยบอลรูม ชั้น 5 โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค โดยพิธีเช้าเต็มไปด้วยความชื่นมื่นด้วยพิธียกขันหมากแบบไทย และยกน้ำชาแบบจีน ซึ่งงานนี้เพื่อนคนสนิทในวงการเพลงต่างมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น อาทิ ศิลปินจากค่าย Smallroom , วง zeal และแก๊งสามช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง เป็นต้น

พร้อมกันนี้บ่าวสาวยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า โดยหนุ่ม ดิม Tattoo Colour เล่าถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนสาวว่า “ผมรู้สึกว่าเค้าเป็นผู้หญิงที่ผมอยู่ด้วยแล้วมีความสุข ตลอด 9-10 ปีเราเดินข้างกันมามันทำให้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงคนนี้จะอยู่เคียงข้างผมและดูแลครอบครัวของเราได้เป็นอย่างดี กวางเป็นคนน่ารัก ผมประทับใจทุกๆ อย่างที่เป็นเค้าครับ”

ด้านแฟนสาว กวาง  กวิสรา เปิดใจว่า “ขอบคุณในทุกๆ อย่างที่เค้าทำให้เรามาโดยตลอด ความเสมอต้น เสมอปลายที่เค้ามี และความที่เค้าดูแลเรา และครอบครัวของกวางเองเป็นอย่างดี ทำให้กวางรู้ว่าผู้ชายคนนี้สำคัญกับเราแค่ไหน ก็ขอบคุณมากค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'GMM SHOW' บุกภาคตะวันออกกับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด!

เมษายนนี้…สาวกชาวร็อกเตรียมตัวมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับเทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุด ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทีม GFest ผู้สร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดของคอเพลงตัวจริง ภายใต้ “GMM SHOW” ได้ประกาศจัดงาน Rock On The Beach 2024 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 โดยเลือกสถานที่จัดงานแห่งใหม่ไปที่ภาคตะวันออก ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัด ระยอง

'บอดี้สแลม' นำทีมสาดความฉ่ำใน 'Water War Chiang Mai 2024'

สงกรานต์ปีนี้จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป! เตรียมรับความเดือดสุดขั้วกับเทศกาลดนตรีน้ำใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ เมื่อผู้จัดงานมืออาชีพอย่าง ‘IDEA FACT’ (ไอเดียแฟค) หน่วยงานภายใต้ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) เตรียมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีสุดเดือดทะลุสายน้ำกลางเมืองเชียงใหม่ เพื่อเติมเต็มทุกอณูความสนุกของชาวภาคเหนือที่ทุกคนรอคอย ใน ‘Water War Chiang Mai 2024’ (วอเตอร์วอร์เชียงใหม่ 2024)

เจ้าจ้อนลิงชิมแปนซีหนุ่มแสนรู้ สวนสัตว์สงขลา เตรียมสละโสด  

เจ้าจ้อนลิงชิมแปนซีหนุ่มแสนรู้ สวนสัตว์สงขลา เตรียมสละโสดที่รอคอยมานานหลายปี วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว โดยน้องแปปซี่ลิงชิมแปนซีสาวจากแดนอีสานเมืองโคราชวัย 17 ปี เดินทางจากโคราชมาหาเจ้าจ้อนในวันนี้ ส่วนเจ้าจ้อนมีความคึกคะนองอยู่ตลอดเวลา เมื่อเจ้าสาวเดือนทางมาถึงบริเวณกรงกักด้านหลังคอก

'ดิม Tattoo Colour' สุดปลื้มภรรยาสาว 'กวาง' คลอดลูกชายคนแรก

กว่า 2 ปีที่รอคอยวันนี้ฝันเป็นจริง ได้เป็นคุณพ่อ-คุณแม่เต็มตัว สำหรับ ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวง Tattoo Colour กับภรรยา กวาง กวิสรา ปลื้มหนัก "น้องไทม์" ลืมตาดูโลกแล้วเมื่อบ่ายวันพุธที่ 19.07.2023 ณ โรงพยาล บํารุงราษฎร์

'เมญ่า นนธวรรณ' สละโสดอีกรอบ เข้าพิธีวิวาห์ริมทะเล

ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนหนุ่มชาวต่างชาติได้คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุด เมญ่า นนธวรรณ ก็ได้ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมญ่าได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความผ่านทางอินสตาแกรมว่า

เก็บตกบรรยากาศงานฉลองวิวาห์ 'อนันดา-ณิชชา'

บรรยากาศงานฉลองช่วงเย็นของ อนันดา-ณิชชา จัดขึ้นมาอย่างอบอุ่น เพื่อนฝูงคนสนิททั้งในและนอกวงการตบเท้าเข้าร่วมยินดีกับบ่าวสาว ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบ Sit Down Dinner ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ