'เป๊ก ผลิตโชค' ยืนยันร่วมงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย

ทำเอาเหล่าแฟนคลับเฮไปตามๆ กัน เมื่อมีประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จะเป็นตัวแทนศิลปินไทยเข้าร่วมงาน 2022 Asia Artist Awards (AAA) งานประกาศรางวัลสำหรับนักแสดงและนักร้องทั่วเอเชีย

ที่จัดขึ้นโดย Money Today หนังสือพิมพ์ธุรกิจในเกาหลีใต้และแบรนด์สื่อระดับโลกอย่าง StarNews และ MTN เพื่อเป็นเกียรติให้กับศิลปินเอเชีย ทั้งในด้านโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และผลงานเพลง

งานนี้เปิดเผย Line Up ปังไม่ไหว!! อาทิ SEVENTEEN, THE BOYZ, Stray Kids, ITZY, TREASURE, IVE, Kep1er, LE SSERAFIM, NewJeans และ ศิลปิน ดาราชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งจะเข้าร่วมงานในวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ที่ Nippon Gaishi Hall เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป๊ก ผลิตโชค' เอ็นข้อเท้าขาด ต้องพักงานชั่วคราว

ทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อค่าย White Music ในสังกัด GMM MUSIC ต้นสังกัดของนักร้องคนดัง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวว่านักร้องหนุ่มมีอาการบาดเจ็บ เอ็นข้อเท้าขาด 2 เส้น ต้องเข้ารับการรักษาเป็นการด่วน จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกงานทั้งหมดไปก่อน โดยในจดหมายมีใจความว่า

12 ไอดอลตัวแทนตึกเจมฯ มอบของขวัญปีใหม่แฟนๆ

ปรากฏการณ์การรวมตัวครั้งสำคัญ ของ 12 ไอดอลสุดฮอตของตึกจีเอ็มเอ็ม หรือ ตึกเจมฯ นำโดย ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์ , ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ , ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้ , แจม-รชตะ หัมพานนท์ , คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ , นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์ , เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร และวง Perses ในโอกาสครบรอบ 40 ปี GMM GRAMMY ที่อยากจะขอบคุณเหล่าแฟนคลับทุกคน ที่อยู่ด้วยกันและสนับสนุนกันเป็นอย่างดีตลอดมา

ศิลปิน 'GMM MUSIC' มาแรง ตบเท้าโกอินเตอร์กันแบบรัวๆ

เป็นช่วงเวลาบุกตลาดอินเตอร์แบบรัวๆ จริงๆ สำหรับศิลปิน GMM MUSIC ที่ขอ เปิดทางโกอินเตอร์คนแรกกับ ศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ค่าย White music ที่เฉิดฉายเป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับรางวัล Best Musician (ศิลปินยอดเยี่ยม) และขึ้นแสดงบนเวที 2022 Asia Artist Awards IN JAPAN (AAA) ที่ เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปลายปี 2022

'เป๊ก ผลิตโชค' คว้ารางวัลขวัญใจมหาชน 5 ปีซ้อน

มาแรงไม่แผ่ว! ศิลปินหนุ่มหล่อขวัญใจคนทั่วประเทศ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ยังคงฮอตไม่หยุด มีเรื่องราวดีๆ ให้เฮตลอดเวลา

'มิน พิชญา' ชวนชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ (The Blue Carpet Show for UNICEF) ครั้งที่ 4 ที่จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD หนึ่งในความพิเศษที่เป็นไฮไลท์ของรายการในทุก ๆ ปี คือ หนังสั้นการลงพื้นที่จริงของเหล่าคนดัง เพื่อไปสัมผัสความยากลำบากในการใช้ชีวิตของเด็กและประชากรกลุ่มเปราะบาง และถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านั้นสู่สายตาของคนทั้งประเทศ

'เป๊ก ผลิตโชค' คว้า 'Popular Vote' เวทีคนดนตรี 4 ปีซ้อน

ฮอตไม่เลิกจริงๆ สำหรับ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินหนุ่มขวัญใจคนทั่วประเทศ จากค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ไม่ว่าจะทำอะไร เมื่อไหร่พลังแฟนๆ ก็ไม่เคยลดน้อยลงเลย