'แซม ยุรนันท์' เผยลูกสาวจบกฎหมาย แต่ตอนนี้เป็นเชฟมิชลิน

คุณพ่อสุดหล่อตลอดกาล แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี จะมาเปิดใจถึงเรื่องลูกสาวที่เรียนจบทางกฎหมาย แต่ไปเป็นเชฟมิชลิน พร้อมพูดถึงเรื่องแฟนลูกสาว และข้อสอนใจเรื่องการมีครอบครัวของลูก ปัดเป็นคุณพ่อหวงลูกสาว ในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และบูม สุภาพร เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ลูกสาวเป็นเชฟ?
แซม : ใช่ครับ เชฟมิชลิน แต่เดิมเขาเรียนจบกฎหมาย เตรียมไปสอบผู้พิพากษา ต้องไปเรียนที่อังกฤษ 2 ใบ เพื่อกลับมาสอบ ก็เจอโควิดรอบแรกไม่ได้ไป รอบสองก็ไม่ได้ไป แล้วอยู่ดีๆก็บอกว่าอยากไปทำอาหาร เพราะช่วงโควิดทำอาหารกินทุกวัน ก่อนหน้านี้หลักๆแม่ทำ เขาจบจากฝรั่งเศสมากลับมาเมืองไทยได้ 7 วันก็เนื้อหอม ทำอยู่ร้านอาหารมิชลิน

ภรรยาแอบน้อยใจ เดี๋ยวนี้ชมแต่อาหารลูก?
แซม : ลูกเพิ่งเรียนจบมาก็อวยกันนิดนึง ส่วนคุณแม่น้ำพริกถ้วยเก่ามันก็อร่อย

ลูกสาวมีแฟนหรือยัง?
แซม : ก็มีคนคุย แรกๆก็คิดว่ามีลูกสาวหวงตายเลย หลังๆพอเขาโตมาหน่อยไม่มีใครจีบลูกเราผิดปกติหรือเปล่า ไม่หวงนะ ก็มีมาแนะนำผ่านๆตา เขาก็จะแนะนำว่าเพื่อน แต่เราก็รู้ว่าเพื่อนคนนี้พิเศษกว่าคนอื่น เพราะมีการพามาเจอ

พ่อโอเคมั้ย?
แซม : มันเป็นชีวิตเขานะ สุดท้ายเขาต้องเป็นคนที่อยู่ด้วย อยู่ด้วยตลอด แต่พ่อแม่ทำให้เห็นอยู่แล้วไงรักแท้มีอยู่จริงคิดว่าคนไหนอย่าไปคิดเยอะ เดินต่อไปกับคนนั้นเลย

มีแนวทางการเลือกคู่ให้ลูกมั้ย?
แซม : ไม่มีเลยครับ แค่ขอให้คบกันไปด้วยดี ไม่ตีกัน ไม่ทะเลาะกัน กับลูกชายก็เหมือนกัน ถ้าไม่ช่วยกันส่งเสริมไปในทางที่ดีพ่อไม่เชียร์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดเกล้าฯ ให้ผู้พิพากษาสมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวพ้นจากตำแหน่ง 10 ราย

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรีเรื่อง ให้ผู้พิพากษาสมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวพ้นจากตำแหน่ง

ราชกิจจาฯ แพร่ระเบียบการสมัคร สอบคัดเลือก และทดสอบความรู้ในตำแหน่งผู้ช่วยผู้พิพากษา

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ระเบียบคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรมว่าด้วยการสมัคร การสอบคัดเลือก และการทดสอบความรู้เพื่อบ