เจ้าสาวป้ายแดง 'แพทตี้' ขอเที่ยวก่อนค่อยวางแผนมีลูก

หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี ล่าสุด  แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา  ก็ถือฤกษ์ดีจูงมือเข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย  กันไปเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา  ซึ่งล่าสุด แพทตี้ อังศุมาลิน ได้เปิดเผยถึงชีวิตหลังแต่งงาน โดยยอมรับว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิม ส่วนเรื่องมีทายาทยังไม่ถึงเวลา ขอใช้ชีวิต 2 คนก่อน

โดย แพทตี้ เผยว่า “หลังแต่งงานแพทไม่ได้รู้สึกต่างจากเดิมเท่าไหร่ เพราะตอนนี้ยังอยู่กับคุณแม่ ยังอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ย้ายไปไหน ทะเบียนสมรสก็ยังไม่ได้จด ยังไม่ได้ดูฤกษ์ อาจจะต้องดูเวลาอีกทีหนึ่ง แล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน ชีวิตมีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง ชิลมากเลยค่ะ ถามว่าคุ้นกับคำว่าสามีหรือยัง ก็ยังไม่คุ้นเท่าไหร่ เพราะหลังจากวันนั้นมา ยังคิดอยู่เลยว่า เราเป็นอันนี้แล้วใช่ไหม แต่ในมุมแพท ยังรู้สึกว่าทุกอย่างเหมือนเดิม อาจจะด้วยว่าเราคบกันมานานแล้ว

เรื่องจดทะเบียนแล้วจะเปลี่ยนนามสกุลมั้ย แพทยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นเลยแต่จริงๆ แพทอยากใช้นามสกุลตัวเองนะ เพราะด้วยความที่คุณแม่ เอาชื่อหนูคนเดียวในบ้าน ในการตั้งนามสกุล แล้วทุกคนคือเปลี่ยนชื่อตามนามสกุลหมดเลย หนูก็เลยรู้สึกว่า ชื่อเราเป็นชื่อหลักในการตั้งนามสกุล ก็ยังอยากใช้นามสกุลนี้ ที่คุณแม่ตั้งใจอยู่ค่ะ แต่ถ้าใช้นามสกุลพี่แดนมาต่อกัน มันก็จะยาวมากเลย

ส่วนเรื่องมีน้อง ก็ยังไม่ได้แพลนขนาดนั้น คิดว่าอยากจะเที่ยวก่อนนิดนึง ส่วนฮันนีมูนจะไปช่วงเดือนธันวานี้ ไปญี่ปุ่นค่ะ ตั้งแต่โควิดมาไม่ได้ไปต่างประเทศมาสองปี ประเทศแรกที่อยากไปก็คือญี่ปุ่นไปง่ายๆ แพทกับพี่แดนไปญี่ปุ่นเยอะมาก แต่รอบนี้อยากไปฟีลแบบไปเล่นสกีกัน เรื่องจะมีน้องกลับมามั้ย เดี๋ยวก่อนค่ะ อยู่ด้วยกันก่อน ไม่ได้แพลนว่าจะมีเมื่อไหร่ ขึ้นอยู่กับเวลาว่าเราพร้อมเมื่อไหร่ แพทว่าไปถามพี่แดนอีกทีนึง เขาไม่ซีเรียส เพราะชอบท่องเที่ยวตอนนี้เราคิดเหมือนกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

'แดน-แพทตี้' ประกาศข่าวดีเตรียมเป็นว่าที่พ่อแม่ป้ายแดง

หลังจากแต่งงานกันมาพักใหญ่ แฟนๆ ต่างก็แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ แดน-วรวช กับ แพทตี้ อังศุมาลิน ก็จะเบบี๋สักที ซึ่งล่าสุดทั้งคู่เตรียมตัวขึ้นเท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงแล้ว โดยได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

'หมาก-คิม' ฉลองงานวิวาห์ สัญญาจะดูแลกันให้ดีที่สุด

อบอวลไปด้วยความสุขจริงๆ สำหรับคู่รักคนบันเทิง พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี แอน โวลเธมัส ซึ่งหลังจากจัดพิธีแต่งงานแบบล้านนาที่เรือนหอ แล้วยังมีพิธีแต่งงานที่ เลค โคโม่ ประเทศอิตาลี ไปอีก ล่าสุดเมื่อ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้จัดงานฉลองมงคลสมรส ณ ห้องเวิลด์บอลรูม โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมกันนี้ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ก่อนจะเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วยเย็นของวันเดียวกัน