'เก๋ ชลลดา' มอบโล่เกียรติคุณให้เหล่า FRIEND ICON

เพื่อเป็นการฉลองการครบรอบ 10 ปี ก้าวสู่ปีที่ 11 ของ มูลนิธิ เดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) เเละขอบคุณผู้ที่ช่วยเหลือ เผยเเพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารของมูลนิธิฯมาโดยตลอด  ทาง มูลนิธิ เดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) นำทีมโดย  เก๋-ชลลดา สิริสันต์ ขอมอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้กับ FRIEND ICON ทั้ง 23 ท่าน

นำโดย ณัชชา เตชะหรูวิจัตร  , ณัฐฐชาช์ บุญประชม , ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร , ณิชชา ธนลงกรณ์  , อนันดา เอเวอริงแฮม , ไดอาน่า จงจินตนาการ , ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, นภัสนันท์ พรประภา, แพทย์หญิงนฤชล เทียนสิวากุล, นิติ ชัยชิตาทร , พริมรตา เดชอุดม, วสุ แสงสิงแก้ว , ภัครมัย โปตระนันท์ , ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ ฯลฯ เพื่อเป็นการขอบคุณเเละเป็นกำลังใจในการเป็นกระบอกเสียงเพื่อสัตว์ยากไร้ต่อไป

โดย เก๋ ชลลดา เผยว่า “ งานนี้จัดขึ้นมาเพื่ออย่างเเรก คือ เฉลิมฉลอง 10 ปีเต็มของการเดินทาง เก๋อยากจะขอบคุณคนไทยทุกคนมากเลยนะคะ ที่ช่วยเหลือมูลนิธิ THE VOICE (เสียงของเรา) คือเสียงของเก๋คนเดียวมันจะทำมาไม่ได้ไกลและยาวนานถึง 10 ปีเต็มได้ ถ้าไม่มีคนไทยทุกคน ที่รัก,เอ็นดูและก็สนับสนุนมูลนิธิในการช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ทุกๆชีวิตนะคะ  อันดับสองคือ เก๋อยากจะมอบโล่เชิดชูเกียรติให้กับเพื่อนๆที่รักของเก๋ที่ช่วยเหลือมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ไม่ว่าจะเป็นการแชร์เคสต่างๆ ระดมทุนหรือว่าลงพื้นที่ในการหาบ้าน ต้องบอกว่าพลังโซเชียลมีศักยภาพที่ยิ่งใหญ่มากๆในการช่วยเหลือชีวิตสัตว์แบบไม่น่าเชื่อเลยค่ะ บางเคสเป็นเคสเล็กๆอยู่ต่างจังหวัด แชร์มาถึงเราจนได้ เก๋รู้สึกว่าใช้พลังเสียงพลังโซเชียลให้ถูกวิธี มันก็เป็นประโยชน์ต่อการช่วยเหลือชีวิตจริงๆ ต้องขอบคุณ ทั้ง 23 ท่านด้วยจริงๆ ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เก๋ ชลลดา' รับน้องหมาของ 'ซันนี่ ยูโฟร์' มาดูแล

เป็นที่รู้กันว่า ซันนี่ ยูโฟร์ หรือ ญาณวรุตม์ สุทธวาส นักร้องดังวัย 50 ปี ที่เพิ่งเสียชีวิต ได้เลี้ยงน้องหมาไว้ถึง 2 ตัว ซึ่งในตอนนี้น้องหมาได้มาอยู่ในความดูแลของ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี และมูลนิธิ เดอะวอยซ์ เสียงจากเรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเก๋ ชลลดา ซึ่งมีความสนิทกับซันนี่มาก ได้โพสต์ข้อความบอกอีกฝ่ายไม่ต้องเป็นห่วง จะดูแลน้องหมาให้เป็นอย่างดี

'เก๋ ชลลดา' วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการ 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์'

เจอแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาป่วน จน เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ทนไม่ไหวต้องออกมาโพสต์ข้อความระบาบผ่านทางอินสตาแกรม วอนหน่อยงานที่เกี่ยวข้องช่วยจัดการหน่อย