'บุ๋ม ปนัดดา' ท้องจริง! คลอดพรุ่งนี้

หลังจากที่ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ถูกโยงเป็นดาราที่กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าว นอกจากบอกว่าได้แต่งงานกับหนุ่ม ก็อต อธิป มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้เปิดเผยเป็นครั้งแรก ผ่านรายการตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่าตั้งท้องจริง ได้ลูกชาย และมีฤกษ์คลอดพรุ่งนี้ (22 พย)

“ตอนแรกคิดหนักมากว่าจะพูดดีมั้ยเพราะเราไม่อยากใช้สื่อตรงนี้มาพูดเรื่องตัวเอง แต่ในเมื่อนักข่าวตามเยอะมากขออนุญาตอธิบายตรงนี้เลยว่าที่ผ่านมาไม่ได้ปิดเพียงแต่ว่าไม่มีใครทัก ท้องแบบธรรมชาติ สิ่งที่เราไม่อยากเปิดเพราะว่าอายุ 40 กว่าแล้วท้อง ความเสี่ยงมันเยอะมากก็เลยยังไม่ได้เปิด จนกระทั่งต้องเช็กน้องให้สมบูรณ์ที่สุด  รู้ว่าท้องตอน 4 เดือนกว่า เพราะประจำเดือนมาไม่ปกติ ซึ่งหมอบอกว่าไม่ได้เป็นวัยทองแต่เราท้อง

(คลอดเมื่อไหร่) คลอดพรุ่งนี้ค่ะ ได้ลูกชาย พอจบรายการเราก็จะไปโรงพยาบาลเลย จริงๆ แล้วเราแต่งงานมานานแล้ว 2 ปี และก็เพิ่งมาท้อง ฝ่ายผู้ชายเป็นคนอยากมีลูก เราก็เลยเต็มใจที่จะมี ยืนยันว่าไม่ได้พลาด น้องอันดา(ลูกสาว) รู้ตอน 4 เดือน ซึ่งเขาก็พูดขำๆ ว่าหนูต้องเป็นผู้จัดการมรดกนะ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เป็กกี้ - บุ๋ม' เล่านาทีเข้าช่วยแดนเซอร์โดนแฟนเก่าทำร้ายปางตาย!

เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา ช่วยแดนเซอร์สาวในวงโดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย พร้อมเปิดวินาทีประเชิญหน้าหวิดประทะเดือด ต้องใช้กำลังเข้าเคลียร์พื้นที่ ลั่นจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

'ตีท้ายครัว' ยกพลไปล้วงความลับ 'บุ๋ม ปนัดดา'

ถือเป็นผู้หญิงที่ทั้งเก่งและแกร่ง สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ทำอะไรก็กระเพื่อมสังคมไปหมด ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวงการบันเทิง วิชาการ จนไปถึงการช่วยเหลือสังคมแบบไม่เหน็ดไม่เหนื่อย โดยล่าสุดเหล่าก๊วนพิธีกรรายการตีท้ายครัว ได้ยกพลไปล้วงลับล้วงลึกขอไปบุกนางงามในตำนาน ให้มาตอบคำถามที่ใครต่อใครสงสัยในหลายๆ ประเด็น รวมทั้งที่มาที่ไปของ ข้าวแกงนางงาม ที่กว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ทำเอาท้อจนน้ำตาตกมาแล้ว

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดใจครั้งแรกหลังคลอดลูกชาย

ไม่ปล่อยให้รอนาน หลังคลอดลูกชายไปเมื่อวานนี้ (22 พย) ล่าสุด บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่ โรงพยาบาลปิยะเวช พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่ทุกคนสงสัย โดยเปิดใจให้ฟังว่า

'บุ๋ม ปนัดดา' คลอดลูกชายแล้ว

ขึ้นแท่นคุณแม่ลูกสองแล้ว สำหรับพิธีคนเก่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังจากที่เมื่อวานได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกชาย และมีกำหนดคลอดในวันนี้ (22 พย) ล่าสุดเพจของ ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ได้ออกมาแจ้งข่าวดี

'บุ๋ม ปนัดดา' เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกชายครั้งแรก

ออกมาชี้แจงว่าได้แต่งงานเงียบๆ แบบเรียบง่ายกับ หนุ่มก็อต อธิป มาได้เกือบ 2 ปีแล้ว สำหรับ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกชาย และมีกำหนดคลอดในวันนี้ (22 พย) ซึ่งเรียกได้ว่ากำลังเห่อกันทั้งครอบครัว เพราะทั้งบุ๋มและก็อตต่างก็มีลูกสาวกันทั้งคู่ โดยฝั่งบุ๋ม ปนัดดา มีลูกสาว 1 คน ส่วนทางฝั่งก็อตมีลูกสาวถึง 3 คน

'อาร์สยาม' รีบชี้แจงประเด็นร้อน หลังโดนคนอ้างชื่ออดีตศิลปินด่า 'บุ๋ม ปนัดดา'

หลังจากมีข่าวว่ามีสองดาราสาวกำลังตั้งครรภ์แบบเงียบๆ จนหลายคนเดาไปต่างๆนานาๆ ซึ่งหนึ่งในชื่อที่ชาวน็ตคาดเดาคือ บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี แถมยังมีชาวเน็ตหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แย่ๆในรูปของดาราสาว โดยบุ๋มได้โพสต์ฟาดกลับ