'อ๊อฟ ชนะพล' ฉลองวันเกิดปันสุข ช่วยผู้ประสบภัยโควิด-19

ฉลองวันคล้ายวันเกิด 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้วยความเบิกบาน และอิ่มบุญสุด ๆ ไปเลย สำหรับพระเอกฝีมือดีจากช่อง 7HD  อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา โดยปีนี้บรรดาแฟนคลับคนรักอ๊อฟจัดเซอร์ไพรส์แบบเต็มพิกัด นอกจากจะส่งของขวัญมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ถึงบ้านแล้ว ยังร่วมกันหอบเค้กวันเกิดที่ตั้งใจทำแบบพิเศษมาให้ด้วย

ซึ่งพระเอกหนุ่มได้นำเงินทั้งหมดที่แฟน ๆ รวบรวมสบทบกับเงินส่วนตัวอีกจำนวนหนึ่ง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์บริจาคให้กับผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ผ่านกลุ่มเส้นด้าย โดยมีทั้งแฟนคลับ และนางเอกสาวคนพิเศษ ฮาน่า ลีวิส มาร่วมปันสุขครั้งนี้ด้วย

อ๊อฟ ชนะพล ได้เปิดใจว่า “สำหรับวันเกิดในปีนี้ ผมและแฟนคลับมีโอกาสได้ร่วมกันบริจาคเงิน เพื่อนำเงินทั้งหมดนี้ไปซื้อชุด PPE สเปรย์แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย โดยเราได้นำไปมอบให้กับ กลุ่มเส้นด้าย เพื่อที่ทางกลุ่มเส้นด้าย จะได้นำไปแจกจ่ายให้กับคนที่เดือดร้อน และมีความจำเป็นต้องใช้ทั่วประเทศ ถือเป็นการร่วมทำบุญในวันเกิดของผมในปีนี้

ส่วนของขวัญวันเกิดปีนี้ ตัวผมยังไม่ได้ซื้ออะไรให้กับตัวเอง แต่ได้รับจากพี่ ๆ น้อง ๆ แฟนคลับ ที่ส่งของขวัญมาให้ที่บ้านครับ ในส่วนแพลนชีวิตของผมในอนาคต คือการทำงานครับ ขอเก็บเงินจากการถ่ายละครก่อน ผมยังรักในการถ่ายละคร และรักในวงการบันเทิง อยากอยู่ตรงนี้ไปเรื่อย ๆ ส่วนเรื่องความรัก ไม่หวือหวามากครับเป็นความรักที่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าที่จะพร้อมเป็นครอบครัวจริง ๆ ตอนนี้เราทั้งคู่ก็ทำงานกันไปก่อน สำหรับผมกับน้องฮาน่า ถือว่าเป็นการพัฒนาไปในทางที่ดี ให้กำลังใจดูแลกันไป น้องฮาน่าถือว่าเป็นผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบและน่ารักคนหนึ่งครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'7HD' รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย 'อ๊อฟ-อาย'นำทีมบริจาคโลหิต

ช่อง 7HD ส่งนักแสดงสุดฮอตและผู้ประกาศข่าว ชวนฉลองเทศกาลสงกรานต์ พร้อมร่วมสืบสานและส่งเสริมประเพณีอันทรงคุณค่า ในกิจกรรม 7HD รักษ์ประเพณีปีใหม่ไทย ภายใต้แนวคิด ร่วมสืบสานประเพณีปีใหม่ไทย สุขใจวันสงกรานต์ 2567

'บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์' ปลื้ม 'ปล้นเหนือเมฆ' ยืนหนึ่งฟาดเรตติ้งแรง!

สมเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ ช่อง 7HD ตั้งใจคืนกำไร เอาใจแฟนละครทุกคน ในช่วงเวลา พรีเมียม ไพรม์ไทม์ 19.00 น. อย่างแท้จริง กับละครแอ็กชั่น ดราม่าเรื่อง “ปล้นเหนือเมฆ” ผลงานจากค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป นำแสดงโดย อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง

'มิกค์-ปุ้ม' เยือน '7HD MUSEUM' สถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย

ถือฤกษ์ดีเนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 57 ของ ช่อง 7HD เปิดตัว 7HD MUSEUM แหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมเรื่องราวความเป็นมาของสถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของประเทศไทย จนเป็นช่อง 7HD ในปัจจุบัน ซึ่งได้รวบรวม เทคโนโลยี นวัตกรรม อุปกรณ์สุดล้ำ พร้อมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับแวดวงโทรทัศน์ ทั้งด้านการผลิตและการออกอากาศ ถ่ายทอดเรื่องราว อันทรงคุณค่าต่อประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยมาอย่างยาวนาน

อดีตพระยันตระ กลับบ้านปากพนัง ฉลองวันเกิด 72 ปี คนแห่รอนับร้อย

อดีตพระยันตระ กลับบ้านเกิดปากพนัง หลังฉลองวันเกิด 72 ปี คนรอรับนับร้อยย้ำให้เป็นคนดี “พูดดีเป็นศรีแก่ปาก พูดมากปากจะมีสี”-เตรียมกลับสหรัฐอเมริกา ออกเดินทางจากไทย 1 พ.ย.นี้

'อ้อน เกวลิน' คัมแบ็ก 7HD หลังห่างจอ 15 ปี

ห่างหายจากหน้าจอ ไปกว่า 15 ปี พอ อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ รีเทิร์นกลับมารับงานละครทาง ช่อง 7HD อีกครั้ง ในละครดราม่าลึกลับเรื่อง เคหาสน์นางคอย ของค่าย มุมใหม่ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ปล่อยพลังการแสดงในบท ประพิมพรรณ และ ประพิมพร ให้แฟนละครหายคิดถึงเต็มที่ ทำเอากระแสตอบรับแรงตั้งแต่สัปดาห์แรกที่ละครออกอากาศ