'โกสินทร์' ควงภรรยาออกสื่อครั้งแรก เปิดใจหลังเป็นคู่ บ่าว-สาว ป้ายแดง

เปิดใจคู่ บ่าว-สาว ป้ายแดง โกสินทร์ ราชกรม และภรรยาสาวสวย ออย-ธัญญพัทธ์ บุญขจร มาเปิดใจครั้งแรกหลังเข้าพิธีแต่งงานแบบล้านนา ผ่านทาง รายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง วัน31

"คบ 16 ปี เพิ่งอออกทีวีครั้งแรกครับ เพิ่งผ่านงานแต่งงานแบบล้านนา เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ยังตื่นเต้นอยู่ครับ ก่อนหน้านี้งานแต่งจะไม่เกิดขึ้น เพราะคิดว่าจะไม่แต่งงาน เราคบกันมานาน ปรึกษากันแล้ว มีลูกกันเลยดีกว่า บอกพ่อ บอกแม่ว่าพ่อครับนี่คบกันมาตั้งนานแล้ว เรามีน้องเลยได้ไหม พ่อบอกว่าคุณต้องทำให้ถูกต้องตามธรรมเนียม พ่อผมอยากทำให้มันถูกต้อง ไปผูกข้อไม้ข้อมือเขาซะ อย่างน้อยมันเป็นการบ่งบอกกว่าเราได้มาขอลูกสาวเขาแล้ว เราก็มาปรึกษากัน บอกว่าพ่อฉันแบบนี้ๆ นะ เราต้องมีพิธีแล้วนะ ก็เลยกลายเป็นว่าเราผูกข้อไม้ข้อมือกันเล็กๆ ที่บ้าน ดอยอ่างขาง

ตอนแรกที่เราคิดแขก 100 คน ผมดูงานใครมาก่อนรู้ไหม งานพี่น็อต วรฤทธิ์ แต่วันจัดจริง 300 กว่าคน จริงๆ แขกจะมาเยอะกว่านี้แต่เราปรามไว้ สถานที่ ม่อนฝ้าย เขารับแขกสูงสุดได้ 400 เพราะเขาเป็นพิพิธภัณฑ์ล้านนา ทุกอย่างเป็นโบราณ เก่าเลย เรื่องลูกออยเขาตั้งใจว่าจะมีแค่ 2 แต่ผมอยากได้ 3 คน เพราะครอบครัวเรามีลูก 3 คน ตอนนี้ยังปล่อยธรรมชาติ แต่อนาคตถ้ามันกระชั้นชิดด้วยอายุทั้ง 2 คนก็อาจจะเพิ่งวิทยาศาสตร์ ผมอยากได้แฝด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดงานแต่งงานที่ ”สมาคมธรรมศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมภ์” ณ อาคารสไตล์ยุโรป หรูหราในราคาห้องหลักหมื่น

การจัดงานแต่งงานมักจะเป็นฉากปิดท้ายในละครตอนจบ แต่ชีวิตจริงมันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ ชีวิตหลังการแต่งงานอาจจะมีหลายรสชาติผสมผสานปนเปกันไป

'เป๊ก วงซีล' โพสต์ฟาดกลับแบบจุกๆ แค่พี่-น้องก็เป็นให้ไม่ได้แล้ว!

ทนไม่ไหวจนต้องโพสต์ถึงสิ่งที่ตนเองเจอมาหลังจากเลิกกับแฟนเก่า พร้อมทั้งยังประกาศชัดเจนเลยว่า “ไม่สะดวกใจที่จะเป็นพี่เป็นน้องอีกต่อไป” สำหรับ เป๊กซ์-ปราชญ์ พงษ์ไชย นักร้องนำวง Zeal ที่เพิ่งขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงานไปหมาดๆ แต่ก็ยังมีเรื่องของอดีตคนรักเข้ามากวนใจจนเจ้าตัวต้องระบายความในใจออกมาผ่านเฟซบุ๊กและอินสตาแกรม

ชมภาพพิธีฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา งานฉลองสมรสพระราชทานระหว่าง ‘อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา’ – ‘นันทิสา ตันยงค์เวช’สร้างความประทับใจให้แขกผู้มีเกียรติคนดังจากหลากหลายวงการทั่วฟ้าเมืองไทยที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  

รองนางสาวไทย 2565 'มุก อัญพัชร์' เข้าพิธีวิวาห์ เป็นสะใภ้หัวเมืองเหนือ

มุก-อัญพัชร์ ปิติประจักษ์วัชร รอง 1 นางสาวไทย 2565 เข้าพิธีวิวาห์สมรสกับเจ้าบ่าวชาวหนุ่มเหนือ โรจน์-สุทธิโรจน์ โชติเสถียรกุล พี่หมีตี๋ขาวน่าฮักตามแบบฉบับหนุ่มหัวเมืองเหนือ วันนี้ (2 มกราคม 2567)

คืบหน้าเจ้าบ่าวกราดยิง 5 ศพ คาดปมหึงหวง สั่งคุมเข้มใบอนุญาตพกปืน

คืบหน้าคดีเจ้าบ่าวกราดยิง 5 ศพ คาดปมเหตุจากความหึงหวง และมึนเมา ทีมแพทย์ลงพื้นที่เยียวยาจิตใจครอบครัวผู้เสียชีวิต ด้านรองผู้ว่าสั่งคุมเข้มใบอนุญาตพกพาอาวุธปืน

สลด วิวาห์เลือด เจ้าบ่าวเดือดรัวยิงเจ้าสาว แม่ยาย พร้อมญาติเสียชีวิต ดับ 5 คน

พ.ต.อ.รุ่งโรจน์ ตังอำนวย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พร้อมด้วยพ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ รอง ผกก.ป.สภ.วังน้ำเขียวตำรวจ สภ.วังน้ำเขียวฯ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียวฯ เกิดเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายรายที่บ้านเลขที่ 543