'อาร์ต พศุตม์' อัปเดตอาการ หลังป่วยติดเชื้อจากสภาพอากาศ

กลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง สำหรับ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม หลังจากป่วยเข้าโรงพยาบาลเป็นเวลาหลายวัน ด้วยสาเหตุติดเชื้อจากสภาพอากาศ และแบคทีเรียในอากาศ หลังโหมถ่ายละคร พิศวาสข้ามภพ ทางช่อง 8 อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวยังได้อัปเดตอาการป่วยอย่างต่อเนื่องระหว่างใช้ชีวิตในโรงพยาบาล

และเมื่อหายป่วยกลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อย ก็ไม่รอช้า ถึงเวลาที่หนุ่มอาร์ตเจ้าพ่อแห่งการออกกำลังกาย รีบหันมาฟิตหุ่นเสริมความแข็งแกร่ง ตามสไตล์สายเสพติดการออกกำลังกาย พร้อมถ่ายทำละครอย่างต่อเนื่อง และแชร์ประสบการณ์หลังป่วยอีกด้วย

เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ผมไปถ่ายละครที่วัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นวันที่ผมไปออกกองละคร พิศวาสข้ามภพ และเป็นวันที่แดดค่อนข้างร้อนและอบอ้าวพอสมควร บวกกับสภาพวัดที่เก่าฝุ่นจับเยอะ สิ่งเหล่านี้เลยทำให้ผมรู้สึกอึดอัดและมีอาการเหมือนจะไม่สบายตั้งแต่ถ่ายทำแล้วครับ แต่หลังจากถ่ายทำเสร็จเดินทางกลับบ้านผมก็มีอาการจมูกบวมผิดปกติ เหมือนแพ้อะไรสักอย่าง หลังจากที่เจาะเลือดตรวจไม่พบสิ่งผิดปกติในร่างกายครับ หมอให้ผมกินยาฆ่าเชื้อกับยาแก้แพ้นอนพักฟื้นเป็นเวลา 2วัน ตอนนี้ก็กลับมาดูแลสุขภาพต่อที่บ้านครับ ซึ่งสถานที่นี้บอกเลยว่าก่อนหน้านี้ผมเคยมีโอกาสได้ไปที่นั้นมาแล้วครั้งนึงครับแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร คิดว่าน่าจะเป็นเพราะอากาศที่ร้อนจนเกินไป เลยอยากฝากให้ทุกคนระมัดระวังตัวดูแลสุขภาพร่างกายนะครับ แข็งแรงไว้ดีที่สุดผมช่วงพักฟื้นเป็นอะไรที่ทรมานมากๆ

(อัปเดตอาการตอนนี้หน่อย) ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาลหมอได้มีให้น้ำเกลือและยาแก้แพ้อื่นๆ ทำให้ผมมีอาการเบลอนิดในช่วงนี้ยังต้องทานยาตามที่หมอสั่งอยู่ครับ และหันมาดูแลตัวเองมากกว่าเดิมจากที่ตอนแรกก็ดูแลดูตัวเองหนักอยู่แล้ว ส่วนอาการบวมต่างๆ ลดลงตามลำดับแล้วครับ คาดว่าจะดีขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอนแต่จากอาการที่ผมป่วยนั้นส่งผลกระทบทำให้กองต้องยกคิวออกไปเพื่อรอให้ผมดีขึ้นก่อนและถ่ายทำต่อ ช่วงนี้ผมเลยขอกลับมาทำการบ้านกู้ร่าง กินอาหารที่มีประโยชน์มากกว่าเดิมเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันพร้อมถ่ายละครให้ทุกคนได้ติดตามทางช่อง 8 ละคร พิศวาสข้ามภพ อย่างแน่นอนครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง8-นครหลวงโปรโมชั่น' ส่งรายการ NKL Boxing ยิงสดมวยไทย-สากล ทุกศุกร์สิ้นเดือน

ต่อยอดความสำเร็จราชันย์การต่อสู้ King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ปี 2024 สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ผนึกพันธมิตร นครหลวงโปรโมชั่น จำกัด เปิดเส้นเวลาใหม่กับรายการ NKL Boxing มุ่งบัลลังก์โลก ดึงคอนเทนต์รายการมวยสากลคุณภาพระดับประเทศ พร้อมแชมป์ระดับโลกมาให้ชมกันทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือน ในคอนเซปต์ พลิกโฉมมวยสากลอาชีพระดับโลก เสริมทัพด้วยมวยไทย 3 ยก ดีกรีแชมป์การันตีความมันส์ เดือดครบรส พร้อมเปิดสนามรบศึกมวยสากลหวังชิงเรตติ้งเพิ่มขึ้น 20 %

'จั๊กจั่น' ชวนลุ้น 3 ตอนสุดท้าย 'เรือนชฎานาง' ใครคือคนร้ายตัวจริงที่ฆ่า 'ชฎาพร'

สัปดาห์นี้เดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หลังจากรู้ความจริงแล้วว่าใครเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของ ชฎาพร ที่หลายคนตามสืบกันมานาน

'ไอซ์ ปรีชญา' ฮึดสู้! หลังเจอมรสุมชีวิตหนัก

ถือเป็นหนึ่งนางเอกที่เจอมรสุมมากมายในวงการบันเทิง จนทำให้เจ้าตัวต้องเจอกับปัญหาเป็นโรคซึมเศร้า สำหรับ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ แย่งซีน ทางยูทูบช่อง8 เลยทำให้พิธีกรฝีปากนักเทศน์ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขออาสาเป็นตัวแทนชาวบ้านสอบถามประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น

'ช่อง 8'จับมือ'ไทยไฟท์' อัพเกรดมวย'THAI FIGHT LEAGUE' สู่ระดับโลก

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จับมือ ไทยไฟท์ ประกาศความยิ่งใหญ่ในการก้าวสู่ปีที่ 4 พร้อมย้ำชัดถึงความเป็น King of Fighting Sports อันดับ 1 ของประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรายการแข่งขันมวยไทยคาดเชือก “THAI FIGHT LEAGUE” ภายใต้คอนเซปต์ การยกระดับกีฬาต่อสู้ประจำประเทศไทยสู่การแข่งขันระดับสากล ด้วยการต่อสู้จากนักชกตัวจริง เพื่อค้นหาสายเลือดนักสู้รุ่นใหม่มาประดับวงการ THAI FIGHT ภายใต้การรับรองของ “Thai Fight International Boxing Association” (TFIBA) ทั้งยังเป็นการเสริมทัพคอนเทนต์ของช่อง 8 ในการสร้างความมันส์แบบทะลุจอกับตำนานมวยรอบที่ยิ่งใหญ่และยาวนานที่สุดของไทย ตั้งเป้าสร้างเรตติ้งให้เป็นรายการมวยอันดับ 1 ในทุกๆ วันอาทิตย์ ซึ่งส่งผลต่อเรตติ้งของช่องเติบโตขึ้นที่เป้าหมาย 35%

'ตังเม' นักแสดง 'ช่อง8' งานเข้า โดนปลอมไอจีโพสต์รูปอนาจาร!

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับ “ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล” นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนบุคคลนิรนามแอบอ้างใช้ชื่อและรูปภาพไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนแม้กระทั่งชื่อ ถ้าดูไม่ดีอาจจะคิดว่าเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตังเมจริงๆ แถมยังมีการลงคลิปอนาจารในสตอรี่ เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม

'ฝ้าย เวฬุรีย์' กรี๊ดลั่น หลังกองถ่าย 'พิศวาสข้ามภพ' ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดีต่อใจมาก ๆ เมื่อ อาร์ต พศุตม์, เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน และ ปรัชญ์ ศิระวนาดร นำทีมนักแสดงและทีมงาน ละคร พิศวาสข้ามภพ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ยกเค้กเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิด “ฝ้าย เวฬุรีย์”