'Acttraction' ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายสุดปัง

ณัฐพล จุฬางกูร ผู้บริหารบริษัท Acttraction จำกัด ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมสุดปังที่มียอดคนอ่านหนังสือนับล้าน Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ  ณ แอคสตูดิโอ โดยมีผู้บริหาร เอก-รัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์,ครูล๊อต-จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค

ร่วมด้วยผู้กำกับ กอล์ฟ-วรชัย นวลศรี และทีมนักแสดง ฝันเด่น จรรยาธนากร, ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์, พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, เสือ-กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์-นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง ฯลฯ  มาร่วมพิธี โดยมีกำหนดฉายปีหน้า ทางช่องวัน 31

เอก รัฐวิชญ์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้มาจากเราอยากทำซีรีส์วายสักเรื่องหนึ่งในแนวที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เลยไปเจอแนว Rainverse คือเวิร์สหนึ่งที่เวลาฝนตกจะเกิดอาการหูดับ ไม่ได้ยินเสียงอื่นๆ รอบตัว เสียงเดียวที่ได้ยินคือเสียงของโซเมตตัวเอง ซึ่งโรคนี้มีอยู่จริง เพียงแต่เรื่องโซเมตเราเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อเพิ่มความสนุก และความแฟนตาซีมากขึ้น มีความฟิลกู๊ด อบอุ่น และโรแมนติก นี่คือซีรีส์เรื่องแรกของพวกเรา

เป็นงานที่พวกเราพิถีพิถันกันมาก ทั้งเรื่องบทที่คุณกอล์ฟ ผู้กำกับบอกว่าจะทำบทให้ดี เพราะเราได้บทประพันธ์ที่ดีที่มีคนอ่านนับล้านมาแล้ว เราต้องทำให้คนดูเข้าใจง่าย สื่อสารง่าย รวมถึงนักแสดงทุกคนได้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ผมขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะครับ Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ กำหนดฉายต้นปีหน้า ทางช่องวัน 31”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดูมันดิ' เตรียมส่ง 'DMD Gen4' พร้อมลุยในรายการเรียลลิตี้

กลับมาอีกครั้งกับการเรียลลิตี้ตามติดศิลปินน้องใหม่ ที่เตรียมแจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทย โดย ค่าย Domundi (ดูมันดิ) ซึ่งมีชื่อเสียงในการปลุกปั้นคนดังที่เต็มไปด้วยคุณภาพสู่วงการบันเทิงมาแล้วถึง 3 รุ่น อย่าง DMD Gen 1, DMD Gen 2 และ DMD Gen 3

อย่าลดทอนคุณค่าเพศคนอื่น! 'เอิร์ธ' เผยสิ่งที่ต้องเจอมาตลอด

ซีรีส์ "FOUREVER YOU เพราะรักนำทาง" ใกล้จะออนแอร์ทางค่ายจึงมีการปล่อยเทรลเลอร์ แต่กลับยังมีคอมเมนต์ยึดติดกับเพศสภาพของ เอิร์ธ-กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ มีการบอกว่าชอบนะแต่พอมาเล่นซีรีส์วายแล้วจินตนาการไม่ออกว่าแสดงเป็นผู้ชาย

'BeOnCloud' แถลงพร้อมปรับปรุง หลังแฟนคลับโวยบัตรแพงแต่ไม่คุ้ม!

กลายเป็นประเด็นเมื่อวันก่อน สำหรับแฟนๆของนักแสดงจากค่าย BeOnCloud ที่มีการโชว์ผังบัตร 4MINUTES FANCON : TRUTH BEHIND THE TIME ที่ในคลิปยังขายไม่หมด พร้อมกับกล่าวว่า สงสารนักแสดงในค่ายที่ตั้งใจทำงาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้บัตรขายได้....แต่ไม่ใช่ทุกคนจะซื้อได้ ทั้งนี้ก็มีแฟนๆท่านอื่นๆเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเพราะค่ายมีการจัดงานถี่มากและบัตรมีราคาแพงมาก

จากมังงะ สู่ซีรีส์วาย 'Although I Love You, And You ?'

เมื่อการพบรักแบบไม่คาดคิดของหนุ่มเจ้าของร้านอาหารเล็ก ๆ ที่กำลังเริ่มต้นเดินหน้ากับชีวิตใหม่ หลังจากเพิ่งช้ำรักมาหมาด ๆ ได้มาพบกับลูกค้าหนุ่มออฟฟิศที่มาใช้บริการที่ร้านแทบทุกวัน จนความรู้สึกบางอย่างได้ก่อกำเนิดขึ้น

'STAR HUNTER' ผุดบิ๊กโปรเจกต์ ชวนมาหวีด 7 หนุ่มใน 'UNSEEN SEVEN BOYS'

ทำดี ทำถึง กับ “UNSEEN SEVEN BOYS” บิ๊กโปรเจกต์ ฉลอง 10 ปี การเป็นผู้นำซีรีส์วายเจ้าแรกของเมืองไทย และ 6 ปี แห่ง STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครบวงจร ในประเทศไทย 2 ผู้บริหาร โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ ประธานกรรมการ และ เฟิร์ส-ชนันตร์ ลาภอนันต์รุ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ชวนมาหวีด 7 หนุ่ม

'YWPB Official' จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ นำทีมโดยคู่จิ้นชื่อดัง 'หยิ่น-วอร์'

เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่แฟนคลับติดตามมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มเปิดโปรเจกต์ ล่าสุดทางต้นสังกัด "YWPB Official" ถือฤกษ์ดี จัดพิธีไหว้บวงสรวงขอพรซีรีส์ "JACK & JOKER U STEAL MY HEART ทำไมต้องเป็นเธอทุกที" ณ บริเวณลานพระพิฆเนศ ด้านหน้าศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์