'Acttraction' ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายสุดปัง

ณัฐพล จุฬางกูร ผู้บริหารบริษัท Acttraction จำกัด ถือฤกษ์ดีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องเยี่ยมสุดปังที่มียอดคนอ่านหนังสือนับล้าน Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ  ณ แอคสตูดิโอ โดยมีผู้บริหาร เอก-รัฐวิชญ์ พีระศราโรจน์,ครูล๊อต-จิรันธนิน ปานประเสริฐโชค

ร่วมด้วยผู้กำกับ กอล์ฟ-วรชัย นวลศรี และทีมนักแสดง ฝันเด่น จรรยาธนากร, ฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์, พี-พีรวิชญ์ พลอยนำพล, ไตเติ้ล-ธนธร เสนางคนิกร, เสือ-กฤษณะพงศ์ ศรีภัททิยานนท์, คอปเตอร์-นันทพงศ์ วงศ์สกุลยง ฯลฯ  มาร่วมพิธี โดยมีกำหนดฉายปีหน้า ทางช่องวัน 31

เอก รัฐวิชญ์ เผยว่า “จุดเริ่มต้นของซีรีส์เรื่องนี้มาจากเราอยากทำซีรีส์วายสักเรื่องหนึ่งในแนวที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เลยไปเจอแนว Rainverse คือเวิร์สหนึ่งที่เวลาฝนตกจะเกิดอาการหูดับ ไม่ได้ยินเสียงอื่นๆ รอบตัว เสียงเดียวที่ได้ยินคือเสียงของโซเมตตัวเอง ซึ่งโรคนี้มีอยู่จริง เพียงแต่เรื่องโซเมตเราเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อเพิ่มความสนุก และความแฟนตาซีมากขึ้น มีความฟิลกู๊ด อบอุ่น และโรแมนติก นี่คือซีรีส์เรื่องแรกของพวกเรา

เป็นงานที่พวกเราพิถีพิถันกันมาก ทั้งเรื่องบทที่คุณกอล์ฟ ผู้กำกับบอกว่าจะทำบทให้ดี เพราะเราได้บทประพันธ์ที่ดีที่มีคนอ่านนับล้านมาแล้ว เราต้องทำให้คนดูเข้าใจง่าย สื่อสารง่าย รวมถึงนักแสดงทุกคนได้ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดี ผมขอฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยนะครับ Lapluie ฝนตกครั้งนั้น ฉันรักเธอ กำหนดฉายต้นปีหน้า ทางช่องวัน 31”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาย-อาโป' นำทีมเข้าพบ 'นายกฯ เศรษฐา'

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และคณะ ได้เชิญให้ผู้ผลิตภาพยนตร์และซีรีส์วายระดับโลกอย่างบริษัท Be On Cloud และ บริษัท Idol Factory พร้อมด้วยนักแสดงอย่าง มาย ภาคภูมิ, อาโป ณัฐวิญญ์, ฟรีน สโรชา และเบ็คกี้ รีเบคก้า เข้าพบที่ทำเนียบรัฐบาลเพื่อร่วมหารือ แลกเปลี่ยนทัศนคติพร้อมเพิ่มศักยภาพ และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากลในทุกมิติให้เกิดขึ้นได้จริงและยั่งยืนอย่างเร็วที่สุด

'ศาลแพ่งธนบุรี' นัดไกล่เกลี่ยคดีผู้ผลิตซีรีส์วายเรื่องดังเจ้าปัญหา 18 มี.ค.นี้

ภายหลังบริษัทผู้ผลิตซีรี่ส์วายเจ้าปัญหา ออกอากาศทางช่องดัง ตั้งแต่ปี 2565 ที่ผ่านมาท่ามกลางกระแสข่าวเชิงลบถึงเรื่อง ทีมงานเบื้องหน้านักแสดง และทีมงานเบื้องหลังผู้กำกับ ช่างตัดต่อ ฯลฯ ได้รับค่าตอบแทนไม่ครบ ค้างมาเกือบ 2 ปี

'แคมป์-จิมมี่' เลิฟซีนดุ คิวบู๊เดือด กับซีรีส์วาย 'ไทม์ผ่านเวลา' ทางช่อง3

เรื่องราวกำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับซีรีส์ “ไทม์ผ่านเวลา” (Time The Series) ภายใต้สังกัด M Flow Entertainment x GYB ออนแอร์ทางช่อง3 ที่ 2พระเอก แคมป์–คุณาธิป ตระการจันทร์ และ จิมมี่-จิรเมธ จู มาการันตีด้วยตัวเองว่าเรื่องนี้นอกจากเลิฟซีนที่มีไม่น้อยแล้ว คิวบู๊ยังอัดแน่นเรียกได้ว่าเล่นจริงเจ็บจริงเลยทีเดียว

'แต๊ง เอกดนัย' ปลื้มแฟนๆชื่นชอบผลงาน ขอเปลี่ยนแรงกดดันให้เป็นกำลังใจ

เรียกได้ว่ากระแสแรงขึ้นในทุกอีพี สำหรับซีรีส์วาย "7 Days before Valentine" หรือ "7 วันก่อนวาเลนไทน์" ของบริษัท บรรไดร์ บาร์ จำกัด โดย ผู้จัด ตุ่น-จตุพล ศิริเดช ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่หลายคน หนึ่งในนั้นคือหนุ่ม แต๊ง-เอกดนัย ใจสะอาด ที่รับบทเป็น "เรน" ชายหนุ่มรูปหล่อผู้อ่อนโยน

มาม่าซัง 'แพรรี่' ปรากฏตัวสุดฮือฮาในซีรีส์ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

แม้เพิ่งออกอากาศไปเพียงตอนแรก แต่เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ กับ “ซีรีส์ ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ทางช่อง 3 เมื่อโฟม (จิมมี่ จิรเมธ) ได้รับนาฬิกาปริศนาทำให้ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 5 ปีก่อน และได้เจอคริส (แคมป์ คุณาธิป) โดยบังเอิญ เเต่คริสกลับจำโฟมไม่ได้ โฟมอยากสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตของคริส จึงได้ไปสมัครทำงานที่บาร์โฮสเดิมที่ตนเองเคยทำงานอยู่

'แคมป์-จิมมี่' ชวนย้อนเวลาพิสูจน์ความรักกับ 'ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)'

เรียกได้ว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่กับซีรีส์น้องใหม่ “ไทม์ ผ่านเวลา (Time The Series)” ที่หลังปล่อยทีเซอร์ออกไปก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ตั้งตารอวันออกอากาศกันแล้ว โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้ยกทัพนักแสดงน้องใหม่แกะกล่องมาแสดงฝีมือกันอย่างล้นหลาม นำโดย แคมป์ คุณาธิป , จิมมี่ จิรเมธ ,เพชร ทัตธน , บาส การัณย์ , แจม พีรภัทร , อะตอม ปิยวัฒน์ ผลงานของ 2 ผู้จัดคนเก่ง เติร์ก คหบดี กัลย์จาฤก จาก M Flow Entertainment และ บอล สมเกียรติ ทวีสิทธิ์ จาก GYB Entertainment