'โอ อนุชิต' ขอจัดเต็มบทบาทคอมเม้นเตเตอร์หน้าใหม่

ทำเอาโซเชียลลุกเป็นไฟ เมื่อรายการแคสติ้งเรียลลิตี้สุดร้อนแรง HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) เปิดตัวโฉมหน้ากรรมการแบบยกชุด จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่เซอร์ไพรส์คนดู นำโดย “ครูหลี่เจิน-ณัชชานิษฐ์ จิรรุ่งโรจน์” พร้อม “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” และ “โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์” นักแสดงเจ้าบทบาทฝีมือดีความสามารถรอบด้าน

ซึ่งหนุ่มโอถือเป็นนักแสดงเจ้าบทบาท การันตีด้วยรางวัลนักแสดงชายแห่งปีงานประกาศผลรางวัล ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2019 อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อชิงในอีกหลาย ๆ รางวัล อาทิ รางวัลตุ๊กตาทอง สาขานักแสดงนำฝ่ายชาย และ รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ประจำปี พ.ศ. 2547 สาขานักแสดงนำฝ่ายชายยอดเยี่ยมด้วย

โอ อนุชิต เผยว่า “จริง ๆ โออยากทำมานานแล้วคอมเม้นเตเตอร์ น่าสนใจมาก พอมีคนติดต่อมาก็โอเคเลย ซึ่งโอมองว่าความพิเศษของตัวรายการ คือการหาคนที่หน้าตาดีที่มีความสามารถ ทุกเพศ ซึ่งมันน่าสนุกนะ แต่ท้ายที่สุดสิ่งที่พิเศษอาจเป็นน้องที่มาสมัคร น้อง ๆ อาจทำให้รายการของเราดูพิเศษ นั่นละครับเราต้องมาร่วมมือกันทำให้มันพิเศษ ซึ่งโอก็จะนำประสบการณ์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง มาบอกเล่าให้น้อง ๆ ฟัง แล้วโปรเจกต์ที่น้อง ๆ จะต้องเข้าร่วม เมื่อผ่านเข้ารอบกันมาแล้ว ก็เป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างเซ็กซี่ ส่วนตัวโอเคยรู้สึกว่าบทแบบนี้มันดูเปลืองตัว ใคร ๆ ก็เล่นได้ แต่ตอนที่ได้เล่นจริง ในหนังเรื่องมะลิลา ต้องแก้ผ้า ถ่ายฉากเลิฟซีนกับคนอื่น ต่อหน้าคนอื่น พอถ่ายฉากนั้นเสร็จ โอบอกผู้กำกับเลยเรารู้สึกผิดมาก ที่เคยไปด้อยค่าคนเล่นเลิฟซีน เพราะจริง ๆ มันคือ 1 ในซีนที่ยากที่สุดในบรรดาการแสดงทั้งหมดที่เคยทำมา มันต้องละทิ้งการเป็นตัวเอง และโอก็หวังว่าจะสามารถแชร์สิ่งเหล่านี้ให้กับน้อง ๆ ได้ อีกเรื่องคือโออยากให้น้อง ๆ เข้าใจในรายการ เรื่องการตำหนิ หรือติ อยากให้มองว่าเป็นการติเพื่อก่อ ตำหนิเพื่อปรับปรุง มันก็คือการเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และมันจะสามารถพัฒนาไปด้วยกันได้ การพูดตรง ๆ บางอย่าง ไม่อยากให้เสียใจหรือท้อใจ อยากให้ทุกคนเต็มที่กับมันครับ

คนดูจะได้เห็นการทำงานจริง ๆ เราอาจจะเคยเห็น ฉากในละคร ฉากแอคติ้งในซีรีส์-หนัง แต่ถ้าเราได้เห็นการทำงานจริง ๆ แบบทุกรายละเอียด คนที่เหมาะสมในบทบาทนั้น อาจจะได้รับบทนั้น มากกว่าคนที่หน้าตาดีที่อาจจะไม่เหมาะ เพราะบางทีบางบทอาจจะไม่ต้องการคนสวยขนาดนั้น ท้ายที่สุดการแสดงมันมีเสน่ห์ของมัน จะทำให้คนธรรมดาคนหนึ่งเท่ไปเลย เอาเป็นว่าการแสดงมันมีเสน่ห์ สามารถทำให้เราเป็นอะไรก็ได้ อยากให้ทุกคนได้เต็มที่กับตัวเอง ส่วนโอก็จะคอยช่วยเหลือและพยายามเอาความรู้จากประสบการณ์ที่มีกว่า 20 ปี ในด้านนี้ มาทำให้พวกคุณเป็นดาวดวงใหม่ที่เปล่งประกายครับ”

ติดตามรายการแคสติ้งเรียลลิตี้ HOT YOUNG STAR "UNBOXED" (ฮอต ยัง สตาร์ “อันบ๊อกซ์”) ร่วมลุ้นว่าใครที่จะคว้าเงินรางวัลไปครอบครอง รวมถึงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด เร็ว ๆ นี้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์

'ธัช กิตติธัช' แจ้งข่าวอาการป่วย เส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีก

มีอาการเส้นประสาทใบหน้าอักเสบครึ่งซีกเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ ธัช-กิตติธัช แก้วอุทัย เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากรายการเพลงเอกซีซั่น 1 หรือที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันจากบทบาท “พี่คล้าว” ในละครเวที “มนต์รักลูกทุ่ง ทองกวาวเดอะมิวสิคัล” ต้องรีบพบแพทย์ด่วน

'พชร์ อานนท์' พร้อมเสิร์ฟ 'อีสานตุ๊ดซี่' คว้า 'ต้าวหยอง-โก๊ะตี๋' ร่วมฮาที่ 'โมโนแมกซ์'

ม่วนคักตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว เมื่อผู้กำกับชื่อดัง “พชร์ อานนท์” ส่งภาพยนตร์ “อีสานตุ๊ดซี่” Part 1 ผลิตโดย “ฟิล์มกูรู” ให้ได้ชมกันทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคมนี้

'แม็ค ณัฐพัชร์' หวนร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' ในรอบสิบปี!

โตเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจวัยกรี๊ด สำหรับ “แม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์” ที่โด่งดังกับบท “วันเฉลิม” จากละคร “ทองเนื้อเก้า” ล่าสุดหวนร่วมงาน “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” ในรอบสิบปีกับซีรีส์สะท้อนปัญหาชีวิตคู่เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ “บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

'พลอย ภัทรากร' กลับบ้านหลังแรก! ร่วมงาน 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์'

ได้กลับมาร่วมงานกับ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” อีกครั้ง สำหรับ "พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล" ในซีรีส์เรื่อง “เปลือกรักปมลวง HANGOUT” ภายใต้การผลิตของ "บริษัทแอค อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด” ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่ง พลอย ต้องมาประชันบทบาทกับ “โอม-อัชชา นามปาน” และ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” อย่างถึงพริกถึงขิง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”